Vừa ra mắt 575 - 685 triệu: người tiêu dùng kiểu, nhìn kìa, nó đã xấu mà nó còn ngáo.
Hiện tại 559 - 599 triệu: nhìn thiết kế lạ nhưng mang hơi hướm tương lai, nhìn lâu cũng được, option trong tầm giá này là quá hời.
=> Vật chất quyết định ý thức vl.
Hiện tại 559 - 599 triệu: nhìn thiết kế lạ nhưng mang hơi hướm tương lai, nhìn lâu cũng được, option trong tầm giá này là quá hời.
=> Vật chất quyết định ý thức vl.
Đồng tiền đi liền khúc ruột mà lị , trước kia em thấy nó cũng xấu vl giờ thấy giá xong thì tặc lưỡi cũng ko đến nỗi nào.Vừa ra mắt 575 - 685 triệu: người tiêu dùng kiểu, nhìn kìa, nó đã xấu mà nó còn ngáo.
Hiện tại 559 - 599 triệu: nhìn thiết kế lạ nhưng mang hơi hướm tương lai, nhìn lâu cũng được, option trong tầm giá này là quá hời.
=> Vật chất quyết định ý thức vl.
chại dịch dụ mà mua con tiêu chuẩn có 489 củ thì quá là hời. Đặc biệt là sau khi Ertiga bị khai tử thì chẳng còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn.Vừa ra mắt 575 - 685 triệu: người tiêu dùng kiểu, nhìn kìa, nó đã xấu mà nó còn ngáo.
Hiện tại 559 - 599 triệu: nhìn thiết kế lạ nhưng mang hơi hướm tương lai, nhìn lâu cũng được, option trong tầm giá này là quá hời.
=> Vật chất quyết định ý thức vl.
Đồng tiền đi liền khúc ruột mà lị , trước kia em thấy nó cũng xấu vl giờ thấy giá xong thì tặc lưỡi cũng ko đến nỗi nào.
xe nó che mưa che nắng xấu đẹp gì tầm này, mà em thấy dáng em này cũng hay nhỏ nhỏ xinh xinh
thôi kệ, mình ngồi trong xe điều khiển nên xấu xấu chút, mà giá phải chăng thì cũng được hỉ kakaVừa ra mắt 575 - 685 triệu: người tiêu dùng kiểu, nhìn kìa, nó đã xấu mà nó còn ngáo.
Hiện tại 559 - 599 triệu: nhìn thiết kế lạ nhưng mang hơi hướm tương lai, nhìn lâu cũng được, option trong tầm giá này là quá hời.
=> Vật chất quyết định ý thức vl.
670 lăn bánh chứCon cao cấp ko biết có sale nào deal dc giá tốt ko mí anh?? 599 lăn bánh??
Co
A chịu khó deal sale nó giảm cho mấy chục á. Ế rã họng ra.670 lăn bánh chứ
khả năng leo dốc sao các anh, thấy mấy anh vùng trên ít đi con này