rồi cuối cùng, bác chủ xe chọn phương án nào ạ?
kể cũng lạ, xe bán theo lô, mà giờ hông có phụ tùng thay thế, haizz
kể cũng lạ, xe bán theo lô, mà giờ hông có phụ tùng thay thế, haizz
Xe nhập 1 tháng là đúng rồi , mà mấy con xe hàn dàn lạnh như hạch.
Ủa, tại sao hãng không tháo cái dàn lạnh của những xe chưa bán hoặc đang tồn kho ra thay thế cho người ta. Khi nào hàng nhập về thì ráp lại cho chiếc xe đó !!!
Xe đã ế, dính vụ này nữa chắc thanh lý, nghỉ sản xuất luôn chứ ai mà thèm mua nữa trời =))))
cái này do đại lý ko dám tháo ra thôi ^^.Ủa, tại sao hãng không tháo cái dàn lạnh của những xe chưa bán hoặc đang tồn kho ra thay thế cho người ta. Khi nào hàng nhập về thì ráp lại cho chiếc xe đó !!!
Tháo phụ tùng ra thì hồ sơ của xe đó bị thay đổi rất nhiều việc phải chỉnh sửa...Ủa, tại sao hãng không tháo cái dàn lạnh của những xe chưa bán hoặc đang tồn kho ra thay thế cho người ta. Khi nào hàng nhập về thì ráp lại cho chiếc xe đó !!!
Túm lại phiền nên không làm , thà để "Mỵ" chửi cho mà nghe, khỏe hơn!
không biết có rơi vào đúng đợt mua xe ban đầu k, so với giờ mất mấy chục củ còn bị vụ này nữa
Bền bị, ổn định, an toàn, phụ tùng sẵn, giá hợp lý, máy lạnh sâu. Ô tô chỉ cần vậy thôi.
part trên xe nó đều có mã số của nó hết. Giờ tháo râu ông này cắm cằm ba kia, nay mai lỡ ông nào mua con xe mới đó về lại gặp lỗi dàn lạnh thì đại lý ốm đòn.Ủa, tại sao hãng không tháo cái dàn lạnh của những xe chưa bán hoặc đang tồn kho ra thay thế cho người ta. Khi nào hàng nhập về thì ráp lại cho chiếc xe đó !!!
Nói chung là đụng tới trách nhiệm thì người ta cứ "theo quy trình" thôi. Trừ khi ông TC Motor hoặc trưởng đại lý thấy sốt ruột thì tự xắn tay áo lên giải quyết. Chứ đám ở dưới làm công ăn lương nên tất nhiên cứ theo quy trình mà phang. Xe nhập, lại là mẫu mới nên thiếu phụ tùng là chuyện bình thường. Do anh chủ xe xui thôi ...