Trước giờ toàn Indonesia, Thái Lan xuất qua VN, giờ hết Vinfast xong tới Hyundai xuất ngược lại đó là tín hiệu đáng mừng cho nền sản xuất xe ô tô trong nước. Đi từng bước, hy vọng nền công nghiệp sản xuất trong nước sẽ ngày càng phát triển để giảm thiểu dần các chi phí lắp ráp làm giảm giá thành xe ô tô trong nước.
Xuất qua bển bán giá rẻ hơn bán trong nước cho coi. Vin Phét có phí lòng trung thành chứ Thành Công cũng áp vô thì toang.
Bớt tự nhụt đi bạnXuất qua bển bán giá rẻ hơn bán trong nước cho coi. Vin Phét có phí lòng trung thành chứ Thành Công cũng áp vô thì toang.
Xe thái rẻ hơn vn do thuế nó thấp hơn thôi, và ko bị chồng thuế chứ chả liên quan huyndai bán xe mắc hay rẻ.
Thấy Vinfast có con VF3 ở VN rẻ hơn ở Philippines đó bác, chắc do thuế. Với ở VN thì họ còn đầu tư hạ tầng trạm sạc, trong khi các thị trường kia thì chỉ bán xác xe, giống như xe điện TQ bán ở VN.Xuất qua bển bán giá rẻ hơn bán trong nước cho coi. Vin Phét có phí lòng trung thành chứ Thành Công cũng áp vô thì toang.
Rẻ hay mắc thì phải xem giá thực tế các cty thu về (sau khi trừ thuế thu hộ/chi hộ) mới phán được, nói khơi khơi vậy là thiếu hiểu biết, nói chính xác hơn là ngooo đó bạn.Xuất qua bển bán giá rẻ hơn bán trong nước cho coi. Vin Phét có phí lòng trung thành chứ Thành Công cũng áp vô thì toang.
Còm này thể nào cũng bị vino ụp bô cho coiXuất qua bển bán giá rẻ hơn bán trong nước cho coi. Vin Phét có phí lòng trung thành chứ Thành Công cũng áp vô thì toang.
Tuy nhiên, cần nâng tầm kiến thức về thuế phí ô tô mỗi nước để đi chém gió nhé hũ