Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
Mẫu xe có thiết kế cửa kiểu 2+1 được nhà phân phối Thành Công áp dụng một chính sách giá khá mềm, khi rẻ hơn xe nhập ngoài khoảng 100 triệu đồng và đầy đủ trang thiết bị đi kèm.

Đại diện của Hyundai Thành Công cho biết Veloster phân phối chính hãng là phiên bản xuất khẩu đầy đủ nhất với vài chi tiết khác biệt với bản nội địa mà các nhà nhập khẩu ngoài đưa về.
Chọn Veloster để giới thiệu cũng là cách làm mới hình ảnh Hyundai tại Việt Nam. Hãng xe Hàn đã có những bước tiến dài trong lĩnh vực thiết kế, bỏ hết hình ảnh già nua, cũ kỹ của các thế hệ trước. Genesis được giới chơi xe coupe ưa chuộng, Santa Fe nắm chốt ở mảng SUV, Sonata và Avante cũng gặt hái thành công trong phân khúc sedan.
Lần này, Veloster cho thấy sức sáng tạo của Hyundai không dừng ở việc "cải tiến" sản phẩm cũ mà còn thiết lập một phân khúc hoàn toàn khác biệt. Một chiếc xe vừa giống coupe với 2 cửa và mui kéo dài và cụp xuống ở đuôi, vừa giống hatchback vì có cửa sau. Veloster tiện dụng hơn coupe nhờ có hai cửa ở bên phụ, cho dễ vào hàng ghế sau. Nhưng bên lái chỉ có một cửa cho đúng "chất" coupe. Vì thế, hãng này gọi là kiểu cửa 2+1.

Veloster-3.jpg


Cùng cấu trúc như Hyundai Elantra sedan nhưng ngoại hình của hai sản phẩm này không giống nhau. Ngoài ra, Veloster ngắn hơn Elantra 51 mm ở trục cơ sở, ở mức 2.650 mm và ngắn hơn 51 mm dài tổng thể (4.220 mm). Chiều cao ở mức 1.400 mm, nhỉnh hơn một chút so với sedan nhưng lại thấp hơn các dòng hatchback.
Bộ vành 5 chấu hình chữ Y thời trang và bộ ống pô kép đưa vào giữa theo phong cách các dòng siêu xe. Veloster có vẻ ngoài đủ ấn tượng.
Nội thất không thực sự xuất sắc bởi nó chưa thoát khỏi ảnh hưởng từ các dòng xe khác, giống như ngoại thất. Các đường nét phức tạp, tạo thành nhiều tầng và bóng bẩy như những dòng sedan, không có nhiều cảm giác thể thao.
Hyundai Thành Công chọn phiên bản đầy đủ như điều hòa tự động, ghế da điều khiển điện, cửa sổ trời panorama. Gương chỉnh và gập điện, khởi động bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch, cảm biến khoảng cách và camera lùi. Tuy nhiên, nếu bản Veloster nội địa là đầu DVD thì của Hyundai Thành Công là đĩa CD thông thường.
Động cơ là điểm khác biệt lớn nhất. Veloster nội địa Hàn Quốc trang bị công nghệ phun xăng trực tiếp GDi còn của Hyundai Thành Công là loại Gamma với kiểu phun thông thường, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên CVVT cho cả nạp và xả. Nhà phân phối này lý giải công nghệ GDi yêu cầu chất lượng xăng khá khắt khe nên Hyundai khuyến cáo không nên sử dụng tại Việt Nam.
Do đó, Veloster chính hãng sử dụng động cơ Gamma 1,6 lít I4, công suất 130 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 Nm ở 4.850 vòng/phút. Động cơ 1.6 GDi có công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm.
Hộp số của Veloster là loại 7 cấp có chức năng bán tự động. Mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 4,95 lít cho 100 km ở tốc độ trung bình 60 km/h. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD cân bằng điện tử ESP, sáu túi khí.
Mức giá bao gồm thuế là 838 triệu đồng (khoảng 39.900 USD theo tỷ giá 21.000). Trong khi Veloster nhập ngoài có giá khoảng 45.000 USD. Hyundai Thành Công kỳ vọng bán được 100 xe mỗi tháng.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/05
8.716
77.734
113
đây
kiểu dáng chiếc xe này theo em nên gọi là "thảm họa trong thiết kế" của Huyndai... kiểu dáng của nó sẽ chết yểu như Kia Soul mà thôi
 
Hạng B2
11/11/07
439
20
18
37
thangtnl nói:
Mẫu xe có thiết kế cửa kiểu 2+1 được nhà phân phối Thành Công áp dụng một chính sách giá khá mềm, khi rẻ hơn xe nhập ngoài khoảng 100 triệu đồng và đầy đủ trang thiết bị đi kèm.

Đại diện của Hyundai Thành Công cho biết Veloster phân phối chính hãng là phiên bản xuất khẩu đầy đủ nhất với vài chi tiết khác biệt với bản nội địa mà các nhà nhập khẩu ngoài đưa về.
Chọn Veloster để giới thiệu cũng là cách làm mới hình ảnh Hyundai tại Việt Nam. Hãng xe Hàn đã có những bước tiến dài trong lĩnh vực thiết kế, bỏ hết hình ảnh già nua, cũ kỹ của các thế hệ trước. Genesis được giới chơi xe coupe ưa chuộng, Santa Fe nắm chốt ở mảng SUV, Sonata và Avante cũng gặt hái thành công trong phân khúc sedan.
Lần này, Veloster cho thấy sức sáng tạo của Hyundai không dừng ở việc "cải tiến" sản phẩm cũ mà còn thiết lập một phân khúc hoàn toàn khác biệt. Một chiếc xe vừa giống coupe với 2 cửa và mui kéo dài và cụp xuống ở đuôi, vừa giống hatchback vì có cửa sau. Veloster tiện dụng hơn coupe nhờ có hai cửa ở bên phụ, cho dễ vào hàng ghế sau. Nhưng bên lái chỉ có một cửa cho đúng "chất" coupe. Vì thế, hãng này gọi là kiểu cửa 2+1.

Veloster-3.jpg


Cùng cấu trúc như Hyundai Elantra sedan nhưng ngoại hình của hai sản phẩm này không giống nhau. Ngoài ra, Veloster ngắn hơn Elantra 51 mm ở trục cơ sở, ở mức 2.650 mm và ngắn hơn 51 mm dài tổng thể (4.220 mm). Chiều cao ở mức 1.400 mm, nhỉnh hơn một chút so với sedan nhưng lại thấp hơn các dòng hatchback.
Bộ vành 5 chấu hình chữ Y thời trang và bộ ống pô kép đưa vào giữa theo phong cách các dòng siêu xe. Veloster có vẻ ngoài đủ ấn tượng.
Nội thất không thực sự xuất sắc bởi nó chưa thoát khỏi ảnh hưởng từ các dòng xe khác, giống như ngoại thất. Các đường nét phức tạp, tạo thành nhiều tầng và bóng bẩy như những dòng sedan, không có nhiều cảm giác thể thao.
Hyundai Thành Công chọn phiên bản đầy đủ như điều hòa tự động, ghế da điều khiển điện, cửa sổ trời panorama. Gương chỉnh và gập điện, khởi động bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch, cảm biến khoảng cách và camera lùi. Tuy nhiên, nếu bản Veloster nội địa là đầu DVD thì của Hyundai Thành Công là đĩa CD thông thường.
Động cơ là điểm khác biệt lớn nhất. Veloster nội địa Hàn Quốc trang bị công nghệ phun xăng trực tiếp GDi còn của Hyundai Thành Công là loại Gamma với kiểu phun thông thường, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên CVVT cho cả nạp và xả. Nhà phân phối này lý giải công nghệ GDi yêu cầu chất lượng xăng khá khắt khe nên Hyundai khuyến cáo không nên sử dụng tại Việt Nam.
Do đó, Veloster chính hãng sử dụng động cơ Gamma 1,6 lít I4, công suất 130 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 Nm ở 4.850 vòng/phút. Động cơ 1.6 GDi có công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm.
<span style=""color: #ff0000;"">Hộp số của Veloster là loại 7 cấp có chức năng bán tự động</span>. Mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 4,95 lít cho 100 km ở tốc độ trung bình 60 km/h. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD cân bằng điện tử ESP, sáu túi khí.
Mức giá bao gồm thuế là 838 triệu đồng (khoảng 39.900 USD theo tỷ giá 21.000). Trong khi Veloster nhập ngoài có giá khoảng 45.000 USD. Hyundai Thành Công kỳ vọng bán được 100 xe mỗi tháng.
EM đính chính lại nha các bác, hộp số tự động 6 cấp thôi. Mới đọc em cũng hết hồn, check lại thông tin thì có 6 cấp thôi. Do báo vnexpress đánh sai, các bác cập nhật lại nhé.
 
Hạng F
22/12/10
7.671
8.762
113
TNL Solutions
www.tnlsolutions.com
huy_hoang nói:
thangtnl nói:
Mẫu xe có thiết kế cửa kiểu 2+1 được nhà phân phối Thành Công áp dụng một chính sách giá khá mềm, khi rẻ hơn xe nhập ngoài khoảng 100 triệu đồng và đầy đủ trang thiết bị đi kèm.

Đại diện của Hyundai Thành Công cho biết Veloster phân phối chính hãng là phiên bản xuất khẩu đầy đủ nhất với vài chi tiết khác biệt với bản nội địa mà các nhà nhập khẩu ngoài đưa về.
Chọn Veloster để giới thiệu cũng là cách làm mới hình ảnh Hyundai tại Việt Nam. Hãng xe Hàn đã có những bước tiến dài trong lĩnh vực thiết kế, bỏ hết hình ảnh già nua, cũ kỹ của các thế hệ trước. Genesis được giới chơi xe coupe ưa chuộng, Santa Fe nắm chốt ở mảng SUV, Sonata và Avante cũng gặt hái thành công trong phân khúc sedan.
Lần này, Veloster cho thấy sức sáng tạo của Hyundai không dừng ở việc "cải tiến" sản phẩm cũ mà còn thiết lập một phân khúc hoàn toàn khác biệt. Một chiếc xe vừa giống coupe với 2 cửa và mui kéo dài và cụp xuống ở đuôi, vừa giống hatchback vì có cửa sau. Veloster tiện dụng hơn coupe nhờ có hai cửa ở bên phụ, cho dễ vào hàng ghế sau. Nhưng bên lái chỉ có một cửa cho đúng "chất" coupe. Vì thế, hãng này gọi là kiểu cửa 2+1.

Veloster-3.jpg


Cùng cấu trúc như Hyundai Elantra sedan nhưng ngoại hình của hai sản phẩm này không giống nhau. Ngoài ra, Veloster ngắn hơn Elantra 51 mm ở trục cơ sở, ở mức 2.650 mm và ngắn hơn 51 mm dài tổng thể (4.220 mm). Chiều cao ở mức 1.400 mm, nhỉnh hơn một chút so với sedan nhưng lại thấp hơn các dòng hatchback.
Bộ vành 5 chấu hình chữ Y thời trang và bộ ống pô kép đưa vào giữa theo phong cách các dòng siêu xe. Veloster có vẻ ngoài đủ ấn tượng.
Nội thất không thực sự xuất sắc bởi nó chưa thoát khỏi ảnh hưởng từ các dòng xe khác, giống như ngoại thất. Các đường nét phức tạp, tạo thành nhiều tầng và bóng bẩy như những dòng sedan, không có nhiều cảm giác thể thao.
Hyundai Thành Công chọn phiên bản đầy đủ như điều hòa tự động, ghế da điều khiển điện, cửa sổ trời panorama. Gương chỉnh và gập điện, khởi động bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch, cảm biến khoảng cách và camera lùi. Tuy nhiên, nếu bản Veloster nội địa là đầu DVD thì của Hyundai Thành Công là đĩa CD thông thường.
Động cơ là điểm khác biệt lớn nhất. Veloster nội địa Hàn Quốc trang bị công nghệ phun xăng trực tiếp GDi còn của Hyundai Thành Công là loại Gamma với kiểu phun thông thường, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên CVVT cho cả nạp và xả. Nhà phân phối này lý giải công nghệ GDi yêu cầu chất lượng xăng khá khắt khe nên Hyundai khuyến cáo không nên sử dụng tại Việt Nam.
Do đó, Veloster chính hãng sử dụng động cơ Gamma 1,6 lít I4, công suất 130 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 Nm ở 4.850 vòng/phút. Động cơ 1.6 GDi có công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm.
<span style=""color: #ff0000;"">Hộp số của Veloster là loại 7 cấp có chức năng bán tự động</span>. Mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 4,95 lít cho 100 km ở tốc độ trung bình 60 km/h. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD cân bằng điện tử ESP, sáu túi khí.
Mức giá bao gồm thuế là 838 triệu đồng (khoảng 39.900 USD theo tỷ giá 21.000). Trong khi Veloster nhập ngoài có giá khoảng 45.000 USD. Hyundai Thành Công kỳ vọng bán được 100 xe mỗi tháng.
EM đính chính lại nha các bác, hộp số tự động 6 cấp thôi. Mới đọc em cũng hết hồn, check lại thông tin thì có 6 cấp thôi. Do báo vnexpress đánh sai, các bác cập nhật lại nhé.

Thanks bác. Mấy thằng báo chí giờ đây hay gõ sai lắm.
 
Hạng B2
26/3/11
143
27
28
TpHCM
Theo em được biết thì bản Thành Công rẻ hơn bản nội địa Hàn Quốc khoảng 3-4k obama nhưng option bản nội địa cao hơn như sau: công nghệ máy GDI, loa cao cấp Dimension, đầu DVD, mâm 18 inch
 
Hạng B2
1/4/11
250
172
43
hồ chí minh
3,4k khác máy lại là nhập chắc nhìu người thic hơn mà ko bít có giống Thành Công nói ko,do xăng vn chất lượng thấp nên phải đổi máy,nếu đúng vậy thì nên lấy xe có máy phù hợp với đk ở vn,như vậy sẽ bền tốt hơn,các options loa,màn hjnh có thể gắn thêm mà
 
Hạng B1
21/4/11
87
2
6
Loa em này là bản cao cấp nhất rồi, Thành Công không có lựa chọn cao hơn đâu mấy bác. Loa Dimension là do Hyundai Hàn Quốc phát triển cho thị trường của họ. Lazang Veloster chính hãng là 18" nhé!
Riêng động cơ GDI, yêu cầu của nhà sản xuất là xăng RON 95. Bác nào có chỗ đổ tin cậy thì hãy sử dụng nhé!
Trong trường hợp hỏng động cơ GDI, các trung tâm sửa chưa của Thành Công cũng không được cập nhật phần mềm chẩn đoán cho dòng động cơ này, nên có thể nói là khá mạo hiểm đấy các bác.