Chủ đề tương tự
Này thì phân biệt đối xử để giảm chi phí. Chiêu này chỉ làm được với người Việt thôi, người Úc khôn hơn
Ở Việt Nam tiêu chuẩn còn khắt khe hơn, chỉ cần túi khí ko bung còn lại muốn làm gì làm.
Ở Việt Nam mất mạng là chuyện nhỏ, khi tai nạn túi khí bung phải thay tốn nhiều tiền mới là chuyện lớn. Nên ko có hãng nào thành công hơn Toyota ở Việt Nam, tiêu chuẩn Nhật cho Việt Nam, vì Việt Nam..... đồng
Ở Việt Nam mất mạng là chuyện nhỏ, khi tai nạn túi khí bung phải thay tốn nhiều tiền mới là chuyện lớn. Nên ko có hãng nào thành công hơn Toyota ở Việt Nam, tiêu chuẩn Nhật cho Việt Nam, vì Việt Nam..... đồng
Em này ở Hàn có bán bản máy dầu 1.7 lít (dẫn động cầu trước, 115hp, 4.6l/100km); bản máy xăng GDI 1.6 lít (135ph, 6.3l/100km, hộp số kép AT 7 cấp).
Đưa bản máy dầu 1.7lit nhưng phải AT 7 cấp về VN là hợp lý.
Thành Công phải sớm đưa về và tăng nội địa hóa lên giảm giá bán nữa thì cực ngon.
Đưa bản máy dầu 1.7lit nhưng phải AT 7 cấp về VN là hợp lý.
Thành Công phải sớm đưa về và tăng nội địa hóa lên giảm giá bán nữa thì cực ngon.
Hyundai ko phải của Thaco bác ơiBản 2016 thì khá rồi chứ bản 2013,2014 như của a Hải là quá tệ luôn.
Phải đâm đúng góc. đúng kiểu. đúng gi gì nữa ấy. và quan trọng hơn nhà thiết kế taoij VN thương dân nghèo, vì việc thay túi khí khá đắt. nên hạn chế bung để giảm chi phí cho dù Túi vẩn cóỞ Việt Nam tiêu chuẩn còn khắt khe hơn, chỉ cần túi khí ko bung còn lại muốn làm gì làm.
Ở Việt Nam mất mạng là chuyện nhỏ, khi tai nạn túi khí bung phải thay tốn nhiều tiền mới là chuyện lớn. Nên ko có hãng nào thành công hơn Toyota ở Việt Nam, tiêu chuẩn Nhật cho Việt Nam, vì Việt Nam..... đồng
Cũng đúng vì ở Úc đa số đường liên bang rộng thênh thang, chạy vận tốc cao nên yêu cầu cao về an toàn. Còn ở Vietnam thì....