Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
cảm ơn bác. Mà mọi người thường nói chạy máy dầu hôi, nhưng em nghe nói là máy dầu của Hyundai đời mới CRDi thì đạt chuẩn Euro 4 rồi, có hôi như mọi người nói không ạ? Nếu so với Mazda Cx5 2.0 thì bản Tucson máy dầu này lợi hại hơn phải không ạ?Xe túc sơn của anh công ráp chứ không phải anh hải ráp nha cụ, xe chạy bình thường, bốc như bán tải, đồ thay cũng ok, 50k km tầm 25tr tiền bảo dưỡng này kia nọ. cứ đổ dầu vô là chạy, 6-7 lít dầu/100km. ồn thì cũng có ồn, nhưng ngồi trong đề máy xong chẳng rõ nó là xe xăng hay dầu, cách âm gầm ngang xe bằng giá tiền. đại lý hyundai giờ gần như tỉnh nào cũng có. so với honda thì không có mẫu nào của honda cùng phân khúc nên em không so được cho cụ. máy dầu dòng này thì hyundai đang độc tôn một mình một ngựa.
Không hôi như những máy euro 2 nữa nha cụ. Những xe đời cũ chuẩn euro 2 gây ác cảm kho khách hàng ở điểm này. Ở chuẩn euro 4 khi đề máy rồi đứng sau ống pô mới nghe hơi hôi nhẹ thôi cụ. Nếu so với mazda CX5 bản 2.0 thì Tucson dầu ăn đứt về vận hành, so về thiết kế em thấy mỗi con một vẻ, so về đồ chơi thì Tucson ăn được kha khá tính năng, cũng có những tính năng CX 5 có mà tucson không có.cảm ơn bác. Mà mọi người thường nói chạy máy dầu hôi, nhưng em nghe nói là máy dầu của Hyundai đời mới CRDi thì đạt chuẩn Euro 4 rồi, có hôi như mọi người nói không ạ? Nếu so với Mazda Cx5 2.0 thì bản Tucson máy dầu này lợi hại hơn phải không ạ?
Uh. Khét lẹt, phun khói lung tung chứ ko hôi. Chả biết euro mấy. San 2017Không hôi như những máy euro 2 nữa nha cụ. Những xe đời cũ chuẩn euro 2 gây ác cảm kho khách hàng ở điểm này. Ở chuẩn euro 4 khi đề máy rồi đứng sau ống pô mới nghe hơi hôi nhẹ thôi cụ. Nếu so với mazda CX5 bản 2.0 thì Tucson dầu ăn đứt về vận hành, so về thiết kế em thấy mỗi con một vẻ, so về đồ chơi thì Tucson ăn được kha khá tính năng, cũng có những tính năng CX 5 có mà tucson không có.
Cá nhân em thì ưng máy dầu hơn, vừa kinh tế vừa đỡ sợ đổ phải nhiên liệu kém chất lượng. độ bền thì Hyundai cũng đã chiếm được kha khá cảm tình của người tiêu dùng (Hyundai mới tham gia thị trường VN được khoảng 15 năm). Cụ muốn trao đổi thêm xin liên hệ qua zalo em: 0946860093. Em tên Nguyên nha cụ.
Của bền tại người. Tại sao cả con đường bao nhiêu con san có mình xe cụ xả khói.Uh. Khét lẹt, phun khói lung tung chứ ko hôi. Chả biết euro mấy. San 2017
Cụ báo giá giúp em bản Tuc dầu luôn ạ, kèm khuyến mãi và lăn bánh chạy luôn nha bác. thêm cái bảo hiểm thân vỏ xe và thủy kích luôn nhé. cảm ơn bác.Không hôi như những máy euro 2 nữa nha cụ. Những xe đời cũ chuẩn euro 2 gây ác cảm kho khách hàng ở điểm này. Ở chuẩn euro 4 khi đề máy rồi đứng sau ống pô mới nghe hơi hôi nhẹ thôi cụ. Nếu so với mazda CX5 bản 2.0 thì Tucson dầu ăn đứt về vận hành, so về thiết kế em thấy mỗi con một vẻ, so về đồ chơi thì Tucson ăn được kha khá tính năng, cũng có những tính năng CX 5 có mà tucson không có.
Cá nhân em thì ưng máy dầu hơn, vừa kinh tế vừa đỡ sợ đổ phải nhiên liệu kém chất lượng. độ bền thì Hyundai cũng đã chiếm được kha khá cảm tình của người tiêu dùng (Hyundai mới tham gia thị trường VN được khoảng 15 năm). Cụ muốn trao đổi thêm xin liên hệ qua zalo em: 0946860093. Em tên Nguyên nha cụ.
Bắt đầu tào lao. Anh ở đại lý nào vẫy? Anh biết san tôi odo bao nhiêu km ko mà ngồi đó của bền do người?Của bền tại người. Tại sao cả con đường bao nhiêu con san có mình xe cụ xả khói.
Bác cho em nhận xét mấy con máy dầu của Hyundai đi ạ. Không biết em có nên làm con máy dầu của Hyundai không?Bắt đầu tào lao. Anh ở đại lý nào vẫy? Anh biết san tôi odo bao nhiêu km ko mà ngồi đó của bền do người?
Em đang đi santafe dầu. Odo 5000km lỗi hộp số do sản xuất đã bảo hành xong, mất 3 tháng. Sau bảo hành thì khói đen đóng đầy ống bô, hiện tại odo 9000km, sáng ra khói đen phun và khét lẹt. Đã báo đại lý 3s, hứa sẽ khắc phục khi bảo dưỡng 10000km. Vận hành thì tạm êm, cách âm tạm (em phải cách âm lại). Cơ khí tệ, có lỗi liên quan tới cơ khí, đã fix giờ bị lại, 3s hứa fix khi bảo dưỡng.Bác cho em nhận xét mấy con máy dầu của Hyundai đi ạ. Không biết em có nên làm con máy dầu của Hyundai không?