Mình rất thích mẫu Tucson này có điều động cơ bản ở VN thì không thích lắm ước gì trong tương lai tới Hyundai VN mang về bản động cơ này
Rất mê dáng Tucson hiện tại nhưng động cơ, nội thất, màn hình trung tâm không hấp dẫn nổi
Không phải muốn chê xe Hàn chứ chả hiểu sao 2 con cùng phân khúc cùng đời là RAV4 (nhập Mỹ) và Tucson (nhập Hàn) đều date 2010, cách đây khoảng 2 năm trong 1 chuyến hành trình đi từ Sài Gòn ra Đà Nẵng - Huế - Hà Nội. Trước khi đi cả 2 đều vào hãng kiểm tra và bảo dưỡng đầy đủ trong tình trạng tốt, thế mà chỉ vừa ra tới Nha Trang thì con Tucson bắt đầu có triệu chứng sôi két nước (khiến xe có cảm giác như muốn tắt máy và vào ga không ngọt), đem ra 1 Garage gần đó kiểm tra thì chỉ nhận được lời khuyên xe nó vẫn ổn chỉ là đừng ép nó hoạt động quá công suất, lần đó do đi 8 thanh niên toàn trai thay phiên nhau ăn + nghỉ + chạy đều gần như trên xe (chỉ nghỉ khách sạn ở các thành phố lớn) nên quãng đường trong ngày toàn từ 400 km trở lên và chạy liên tục, thành ra con Tucson chịu không nổi.
Sau chuyến đi về chủ xe Tucson quyết định từ giã nó luôn bán lại cho salon chưa tới 6 xị bù thêm tiền lấy con CR-V 2.4 2013 và các chuyến đi sau này chưa hề gặp lại tình trạng như thế. Phải nói xe Hàn nhìn đẹp mã thật chạy cũng ổn nhưng nếu so với các xe Nhật trong những chuyến đi xa như xuyên Việt mới thấy được những cái giá trị vô hình đó
Sau chuyến đi về chủ xe Tucson quyết định từ giã nó luôn bán lại cho salon chưa tới 6 xị bù thêm tiền lấy con CR-V 2.4 2013 và các chuyến đi sau này chưa hề gặp lại tình trạng như thế. Phải nói xe Hàn nhìn đẹp mã thật chạy cũng ổn nhưng nếu so với các xe Nhật trong những chuyến đi xa như xuyên Việt mới thấy được những cái giá trị vô hình đó
Không phải muốn chê xe Hàn chứ chả hiểu sao 2 con cùng phân khúc cùng đời là RAV4 (nhập Mỹ) và Tucson (nhập Hàn) đều date 2010, cách đây khoảng 2 năm trong 1 chuyến hành trình đi từ Sài Gòn ra Đà Nẵng - Huế - Hà Nội. Trước khi đi cả 2 đều vào hãng kiểm tra và bảo dưỡng đầy đủ trong tình trạng tốt, thế mà chỉ vừa ra tới Nha Trang thì con Tucson bắt đầu có triệu chứng sôi két nước (khiến xe có cảm giác như muốn tắt máy và vào ga không ngọt), đem ra 1 Garage gần đó kiểm tra thì chỉ nhận được lời khuyên xe nó vẫn ổn chỉ là đừng ép nó hoạt động quá công suất, lần đó do đi 8 thanh niên toàn trai thay phiên nhau ăn + nghỉ + chạy đều gần như trên xe (chỉ nghỉ khách sạn ở các thành phố lớn) nên quãng đường trong ngày toàn từ 400 km trở lên và chạy liên tục, thành ra con Tucson chịu không nổi.
Sau chuyến đi về chủ xe Tucson quyết định từ giã nó luôn bán lại cho salon chưa tới 6 xị bù thêm tiền lấy con CR-V 2.4 2013 và các chuyến đi sau này chưa hề gặp lại tình trạng như thế. Phải nói xe Hàn nhìn đẹp mã thật chạy cũng ổn nhưng nếu so với các xe Nhật trong những chuyến đi xa như xuyên Việt mới thấy được những cái giá trị vô hình đó
dậy sóng cho coi =))
mấy con xe khách cũng Hàn xẻng như ai, mấy con xe tải nhẹ cũng Hàn Cuốc như ai =))
nói chứ chắc con xe Tuscon đó sao ah, hoặc cái dòng đó sao ah, chứ San Sắt nhà em hem có xui như thế
Theo em thì cái hên xui đó là: độ ổn định vẫn chưa thể bằng xe Nhật được, tỷ lệ lỗi sản phẩm cao hơn xe Nhật. Nó sẽ hỏng những cái mà mình ko thể nào nghĩ ra và vào những thời điểm mình ko thể ngờ tới. Cách đây vài năm em có đi với 1 anh bạn đi Sonata đi Bình dương, trên đường về hạ kính xe xuống hút thuốc. Đến lúc bấm kính lên thì bị đứt cáp, 2 ae phải chịu nắng nóng khói bụi tếng ồn từ VSIP về tp.dậy sóng cho coi =))
mấy con xe khách cũng Hàn xẻng như ai, mấy con xe tải nhẹ cũng Hàn Cuốc như ai =))
nói chứ chắc con xe Tuscon đó sao ah, hoặc cái dòng đó sao ah, chứ San Sắt nhà em hem có xui như thế
kia morning nhập 2011 em quất sài gòn -kontum 1 lượt ko nghỉ 12 tiếng trên 500km mà còn ngọt ga, full 5 người nè bác, bác trúng xe đểu rùiKhông phải muốn chê xe Hàn chứ chả hiểu sao 2 con cùng phân khúc cùng đời là RAV4 (nhập Mỹ) và Tucson (nhập Hàn) đều date 2010, cách đây khoảng 2 năm trong 1 chuyến hành trình đi từ Sài Gòn ra Đà Nẵng - Huế - Hà Nội. Trước khi đi cả 2 đều vào hãng kiểm tra và bảo dưỡng đầy đủ trong tình trạng tốt, thế mà chỉ vừa ra tới Nha Trang thì con Tucson bắt đầu có triệu chứng sôi két nước (khiến xe có cảm giác như muốn tắt máy và vào ga không ngọt), đem ra 1 Garage gần đó kiểm tra thì chỉ nhận được lời khuyên xe nó vẫn ổn chỉ là đừng ép nó hoạt động quá công suất, lần đó do đi 8 thanh niên toàn trai thay phiên nhau ăn + nghỉ + chạy đều gần như trên xe (chỉ nghỉ khách sạn ở các thành phố lớn) nên quãng đường trong ngày toàn từ 400 km trở lên và chạy liên tục, thành ra con Tucson chịu không nổi.
Sau chuyến đi về chủ xe Tucson quyết định từ giã nó luôn bán lại cho salon chưa tới 6 xị bù thêm tiền lấy con CR-V 2.4 2013 và các chuyến đi sau này chưa hề gặp lại tình trạng như thế. Phải nói xe Hàn nhìn đẹp mã thật chạy cũng ổn nhưng nếu so với các xe Nhật trong những chuyến đi xa như xuyên Việt mới thấy được những cái giá trị vô hình đó