Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cái đó cũng không quá quan trọng đâu bác, vì cái xe đó nó không vận hành bởi người này thì sẽ vận hành bởi người khác, không được hyundai/kia mua bán thì đơn vị nhỏ khác cũng sẽ làm. Việc kinh doanh xe cũ không làm tồi tệ hơn hay trong sạch hơn môi trường. Vì về cơ bản chiếc xe đó đã được đăng ký và lưu hành trên đường từ trước khi có các quy định về EU 4/5/6 gì đó.Toàn là EURO4/5 để vào thị trường VN, máy cực kỳ ô nhiểm ... bình thường thôi trong khi máy đốt trong chuẩn ...theo EU qua EURO6/7 rồi ngay cả máy .... dầu
Nói chung là vỏ ngoài ngon, mới, nhưng máy chỉ là ..WW2 trở lại đây thôi, em nói thật nha ...
Chưa tính đến VN đang cam kết và nhận hỗ trợ giàm về 0 ô nhiểm (em tạm không dẩn link , báo chính thống VN luôn)
Tin hay không các bác
mới chạy dưới 100.000 km và ít hơn 5 năm sử dụng thì không có chuyện đó đâu bác. Bác đừng nhìn vào mấy cái xe bus Sài gòn rồi mặc cảm. Xe em (xe xăng) chạy 14 năm, 250.000 km vẫn đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 nè. Nhiều khi đi đăng kiểm mà kỹ thuật viên họ còn bất ngờ nữa đó.Xe cũ phải qua chế biến lại bộ lọc khí thải thì mới cho bán lại; thời gian lâu toàn phun ra khói đen; khói xanh.
Em nói lại ... là máy WW2 để trong vỏ bọc (hồn trương gia, da hàng thịt)mới chạy dưới 100.000 km và ít hơn 5 năm sử dụng thì không có chuyện đó đâu bác. Bác đừng nhìn vào mấy cái xe bus Sài gòn rồi mặc cảm. Xe em (xe xăng) chạy 14 năm, 250.000 km vẫn đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5 nè. Nhiều khi đi đăng kiểm mà kỹ thuật viên họ còn bất ngờ nữa đó.
Bác nói chệch hướng rồi. với thị trường xe cũ thì chỉ cần xài 2 ngày sau khi xuất xưởng thì cái xe nó sẽ cũ ngay. Còn máy từ WW2 chắc có mấy ông Toy chơi thôi. Hyundai mới phát triển đây thôi mà.Em nói lại ... là máy WW2 để trong vỏ bọc (hồn trương gia, da hàng thịt)
Chứ máy EURO6 đem về cho tốn.... tiền cứ Euro5 là được, tiện tống máy cũ luôn ... ý là thế