Chủ đề tương tự
Em chưa hiểu lắm, tức là bác không đổi cầu khi thắng ? và khi thắng thì nó kêu cái rột ? và bây giờ không hiện lên nửa ? Phải vậy không ?
Lúc đó mình lock 4wd. Xuống dốc thắng thì nghe RỘT và đèn khoá vi sai lẫn đèn ABS nổi đồng thời. Về nhà tắt máy rồi đề lại thì 2 đèn đó không sáng nữa.Em chưa hiểu lắm, tức là bác không đổi cầu khi thắng ? và khi thắng thì nó kêu cái rột ? và bây giờ không hiện lên nửa ? Phải vậy không ?
À có thể sau khi gài cầu ( lock 4wd) mà tốc độ xuống dốc cao hơn cho phép ( ví dụ chỉ “ bò” từ từ 5km/h thôi) nên đèn báo. Anh tắc máy là đã xoá lệnh gài 4wd nên đèn ko báo nửa.
Chắc vậy. Thanks bác nhiềuÀ có thể sau khi gài cầu ( lock 4wd) mà tốc độ xuống dốc cao hơn cho phép ( ví dụ chỉ “ bò” từ từ 5km/h thôi) nên đèn báo. Anh tắc máy là đã xoá lệnh gài 4wd nên đèn ko báo nửa.
Thêm 1 lưu ý về máy dầu ( Diesel), là khi đề máy ( khởi động), thì anh nhìn vào màn hình chờ cái đèn hình chiếc Lò xo tắt rồi hảy đề máy. Đó là chức năng sưởi máy, làm dầu nhạy cháy nổ hơn là máy nguội.
Thanks bác nhiều.Thêm 1 lưu ý về máy dầu ( Diesel), là khi đề máy ( khởi động), thì anh nhìn vào màn hình chờ cái đèn hình chiếc Lò xo tắt rồi hảy đề máy. Đó là chức năng sưởi máy, làm dầu nhạy cháy nổ hơn là máy nguội.
Chia sẽ thêm với anh về vỏ xe : nếu muốn cảm giác ôm cua ngon hơn và đầm hơn: chịu tốn tiền chút xíu thay bộ vỏ 265( vỏ hiện tại chỉ 245).