RE: Idle Mixture Screw là cái nào ạ???
Ở hình sau ( có khoanh 3 vít), bác đã xác định đúng chức năng của các vit chỉnh rồi đấy !
Việc cân chỉnh thì cũng không khó khăn gì mấy đâu, bác nổ máy, để máy nổ cầm chừng, vặn vít Mixture vào tới khi nào máy nổ hết ngon thì dừng lại (tức là vặn vào tối đa có thể!). Sau đó chỉnh vis Idle cho tới khi đạt vòng tua máy ưng ý.
Em lưu ý rằng, đây là cách chỉnh cho mức ăn xăng ít nhất nhé!
Nhưng nếu Bugi vẫn đen và xe vẫn hao xăng thì bác nên xem lại toàn bộ CHK, đặc biệt là kích thước các Gicleur (jet).
PS : nên làm sạch CHK trước khi chỉnh bác nhé.