Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dân mình nhiều khi cũng lạ bác ạ, mua xe thì phải đủ option nhưng lên xe thì cái dây an toàn cũng không thèm thắt. Ây dà...Kiểu này cần xem lại các tiêu chuẩn an toàn của VN chứ các hãng toàn cắt hết túi khí bên phụ không hà.... tội cho dân mình muốn đi cái xe an toàn 1 chút mà toàn bị cắt xẽn...
Nói hơi "hài" Em nghe rất nhiều người dân mình bảo, 2 túi khí là đủ rồi. Em cũng cạn lời.Kiểu này cần xem lại các tiêu chuẩn an toàn của VN chứ các hãng toàn cắt hết túi khí bên phụ không hà.... tội cho dân mình muốn đi cái xe an toàn 1 chút mà toàn bị cắt xẽn...
Hi em nghĩ 2 túi hay 100 túi mà chạy ko an toàn, coi thường tính mạng thì túi khí ko đỡ nổi đâu bác ơi. Và cũng tùy kiểu tai nạn nữa. Tóm lại túi khí ko phải bùa hộ mệnh.Nói hơi "hài" Em nghe rất nhiều người dân mình bảo, 2 túi khí là đủ rồi. Em cũng cạn lời.
Theo tôi nó là bùa hộ mệnh trong những tình huống tai nạn không mong muốn.Hi em nghĩ 2 túi hay 100 túi mà chạy ko an toàn, coi thường tính mạng thì túi khí ko đỡ nổi đâu bác ơi. Và cũng tùy kiểu tai nạn nữa. Tóm lại túi khí ko phải bùa hộ mệnh.
Đồng ý với bác, bác nói đúng hết, nhưng bác phảI xem khách quan và chủ quan cái nào tỷ lệ cao hơn? Trường hợp khách quan mà gặp container đè như bên Tàu thì có túi khí nhiều sống nổi ko? Tóm lại ý em là cứ chạy đàng hoàng trc, đó là vde cốt lõi ngay tại VN này.Theo tôi nó là bùa hộ mệnh trong những tình huống tai nạn không mong muốn.
Cùng 1 sự cố tai nạn, xe càng an toàn thì khả năng sống sót người ngồi trong xe càng cao.
Và hơn nữa, tai nạn đến với người ngồi trong xe không hẳn do người cầm lái chiếc xe đó. Có thể do 1 sự cố khách quan nào đó ập đến, ví dụ cái xe đi ngược chiều nổ vỏ hay chiếc xe đi phía sau mất thắng hoặc bị chiếc xe khác vượt đèn đỏ đâm ngang hông.
Vậy tại sao chúng ta không vừa chạy đàng hoàng, cẩn thận vừa mua chiếc xe có trang bị an toàn tốt?Đồng ý với bác, bác nói đúng hết, nhưng bác phảI xem khách quan và chủ quan cái nào tỷ lệ cao hơn? Trường hợp khách quan mà gặp container đè như bên Tàu thì có túi khí nhiều sống nổi ko? Tóm lại ý em là cứ chạy đàng hoàng trc, đó là vde cốt lõi ngay tại VN này.
Hi em rất đồng ý với bác, nãy giờ cãi với bác vui thôi, e cũng muốn xe trang bị an toan và nhiều túi khí nhưng xe an toàn nhất hiện nay đa phần là xe Đức vừa cứng cáp vừa nhiều túi khí (xe Nhật như Lexus có thể nhiều túi khí nhưng chưa chắc cứng cáp) đâu phải ai cũng có tiền mua đâu bác hi. Theo em lái xe như chúng ta nên lái an toàn và đạo đức lái xe phải đặt hàng đầu. Còn chuyện tai bay vạ gió biết sao nói dc. Ngta hay nói chơi mà có thật là nhiều khi ngồi trong nhà cũng chết mà.Vậy tại sao chúng ta không vừa chạy đàng hoàng, cẩn thận vừa mua chiếc xe có trang bị an toàn tốt?
Nhà em đồng ý với bác!Hi em rất đồng ý với bác, nãy giờ cãi với bác vui thôi, e cũng muốn xe trang bị an toan và nhiều túi khí nhưng xe an toàn nhất hiện nay đa phần là xe Đức vừa cứng cáp vừa nhiều túi khí (xe Nhật như Lexus có thể nhiều túi khí nhưng chưa chắc cứng cáp) đâu phải ai cũng có tiền mua đâu bác hi. Theo em lái xe như chúng ta nên lái an toàn và đạo đức lái xe phải đặt hàng đầu. Còn chuyện tai bay vạ gió biết sao nói dc. Ngta hay nói chơi mà có thật là nhiều khi ngồi trong nhà cũng chết mà.