Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác nói thế không hẳn đúng. Tại Việt Nam 1 phần vì các hiểu biết về an toàn của xe chưa đầy đủ nên như thế. Nếu Chính quyền, các cơ quan chức năng Yêu cầu dán Số Sao về an toàn của xe lên kính chắn gió như đã yêu cầu dán mức tiêu thụ nhiên liệu thì cách nhìn của người tiêu dùng sẽ khác đi.Đó là ở Mỹ thôi. Ở Việt Nam ta người mua xe Toyota họ không nghĩ vậy, xe Mỹ chất lượng khác xe Việt Nam ta cơ mà, giống như mấy đợt lỗi này kia thì hãng thông báo xe ở VN ko ảnh hưởng đó.
Xe Toyota hay xe Nhật nói chung ở VN thì mặc định là bền và bán lại ko mất giá, còn chất lượng hay có an toàn ko thì là do tài xế quyết định, thế thôi.
Chung qui lại cũng có mấy chữ, cho nó vuông
Đó là ở Mỹ thôi. Ở Việt Nam ta người mua xe Toyota họ không nghĩ vậy, xe Mỹ chất lượng khác xe Việt Nam ta cơ mà, giống như mấy đợt lỗi này kia thì hãng thông báo xe ở VN ko ảnh hưởng đó.
Xe Toyota hay xe Nhật nói chung ở VN thì mặc định là bền và bán lại ko mất giá, còn chất lượng hay có an toàn ko thì là do tài xế quyết định, thế thôi.
Chung qui lại cũng có mấy chữ, cho nó vuông
Bác lại lái lụa quá rồi.Nhìn thử nghiệm con xe mà lòng đau nhói. Con xe trị giá gần 2-3 tỷ mà đem phá thế thì còn gì. Ở VN nhiều người ko có xe để đi. Nhưng có xe thì đâu cần an toàn như thế đâu chứ. Chỉ cần 1-2 túi khí, vỏ tôn hoa sen.... là ok rồi. Giá trị cốt lõi là tiết kiệm chút xăng dầu chứ không cần hp cao, và bán lại được chút giá.... thôi em làm nghề lái xe ôm. Có gái kêu đi rồi.... chẹp chẹp...