Chủ đề tương tự
thật sự xe Nhật , Âu, Mỹ chất lượng và độ an toàn thì tốt; ít khi phải bàn cãi ( chỉ nói đến giá hay các tính năng )
Chất lượng và độ an toàn của xe Hàn Quốc luôn bị 1 bộ phận người tiêu dùng kì thị nhưng cá nhân tôi nghĩ nên bỏ cái suy nghĩ đó từ bây giờ và hãy bắt đầu tôn trọng họ, cứ thấy option nhiều giá mềm thì cho rằng chất lượng và độ an toàn kém- thật sự không phải vậy
cá nhân tôi đi Kia K3 2.0 ( giá mềm hơn + tính năng nhiều hơn đối thủ ) sau hơn 4 năm 40k km xe vẫn tốt và hoàn toàn đáp ứng hơn kì vọng của tôi ( có thể do tôi giữ xe nhưng oto là tài sản lớn ai chạy gia đình mà ko giữ ), và phần lớn người tiêu dùng ở vn & trên thế giới chắc cảm nhận như tôi khi mua xe Hàn; bây giờ đến các tiêu chuẩn đo lường chất lượng & an toàn cũng vinh danh họ ( họ xứng đáng với điều đó )
P/s : nhưng riêng oto của Trung Quốc hiện tại thì khó mà làm được như thế
Chất lượng và độ an toàn của xe Hàn Quốc luôn bị 1 bộ phận người tiêu dùng kì thị nhưng cá nhân tôi nghĩ nên bỏ cái suy nghĩ đó từ bây giờ và hãy bắt đầu tôn trọng họ, cứ thấy option nhiều giá mềm thì cho rằng chất lượng và độ an toàn kém- thật sự không phải vậy
cá nhân tôi đi Kia K3 2.0 ( giá mềm hơn + tính năng nhiều hơn đối thủ ) sau hơn 4 năm 40k km xe vẫn tốt và hoàn toàn đáp ứng hơn kì vọng của tôi ( có thể do tôi giữ xe nhưng oto là tài sản lớn ai chạy gia đình mà ko giữ ), và phần lớn người tiêu dùng ở vn & trên thế giới chắc cảm nhận như tôi khi mua xe Hàn; bây giờ đến các tiêu chuẩn đo lường chất lượng & an toàn cũng vinh danh họ ( họ xứng đáng với điều đó )
P/s : nhưng riêng oto của Trung Quốc hiện tại thì khó mà làm được như thế
like mạnhthật sự xe Nhật , Âu, Mỹ chất lượng và độ an toàn thì tốt; ít khi phải bàn cãi ( chỉ nói đến giá hay các tính năng )
Chất lượng và độ an toàn của xe Hàn Quốc luôn bị 1 bộ phận người tiêu dùng kì thị nhưng cá nhân tôi nghĩ nên bỏ cái suy nghĩ đó từ bây giờ và hãy bắt đầu tôn trọng họ, cứ thấy option nhiều giá mềm thì cho rằng chất lượng và độ an toàn kém- thật sự không phải vậy
cá nhân tôi đi Kia K3 2.0 ( giá mềm hơn + tính năng nhiều hơn đối thủ ) sau hơn 4 năm 40k km xe vẫn tốt và hoàn toàn đáp ứng hơn kì vọng của tôi ( có thể do tôi giữ xe nhưng oto là tài sản lớn ai chạy gia đình mà ko giữ ), và phần lớn người tiêu dùng ở vn & trên thế giới chắc cảm nhận như tôi khi mua xe Hàn; bây giờ đến các tiêu chuẩn đo lường chất lượng & an toàn cũng vinh danh họ ( họ xứng đáng với điều đó )
P/s : nhưng riêng oto của Trung Quốc hiện tại thì khó mà làm được như thế
chất lượng và trang thiết bị khác xaSao không ai nói xe Hàn ở Mỹ khác xe Hàn Việt Nam nhỉ.
Sao không ai nói xe Hàn ở Mỹ khác xe Hàn Việt Nam nhỉ.
Bác chờ bác xehoidautien hay bác dmqtrieu chút đi. Còn suy nghĩ nữa chớ!!! hihi
Nhưng mà xe Hàn (VN) chỉ khoảng 70% xe Hàn (US) các bác nhỉ?
Xe Hàn tại VN có thể khác xe Hàn ở Mỹ, nói chung, số lượng và chất lượng trang thiết bị có thể chưa bằng, tuy nhiên, cũng vẫn là dòng xe đó, sử dụng chung thiết kế khung gầm, động cơ, hộp số ..... cơ bản giống nhau, Ford, Honda, Mazda , KIA ...cũng vậy, riêng Toyota, lại là một trường hợp khác, xe Toy tại VN ( và ĐNA ) là một dòng xe khác hoàn toàn với xe Toyota Âu, Mỹ, Nhật Bản, VD: Innova, Fortuner, Vios, Hilux là xe thuộc IMV Project .. ... là loại xe dành riêng cho thị trường cấp thấp, không được thiết kế ở các TT thiết kế Âu, Mỹ, Nhật , khung gầm, động cơ, hộp số, phụ tùng đa số được SX tại ĐNA, Argentina, South Africa, Ấn Độ ..... tất nhiên, xe vẫn đạt một tiêu chuẩn nào đó của Toyota , gần đây Fortuner đã được phân phối tại Úc và Trung Đông nhưng vẫn thuộc dòng xe giá rẻ ở các quốc gia đó. ngay cả Camry tại VN cũng là dòng Camry không giống với Camry Mỹ, Camry VN là loại Camry thiết kế riêng cho châu Á với động cơ và hộp số hầu như luôn lạc hậu so với Camry Mỹ 1,2 thế hệ.Sao không ai nói xe Hàn ở Mỹ khác xe Hàn Việt Nam nhỉ.
Muốn biết chi tiết có thể tham khảo về IMV Project của Toyota : ".....the components for the IMV project vehicles are manufactured almost entirely outside Japan, in a few countries in the Asean region. ........ The IMV plan calls for specific components to be manufactured in individual locations that will then be exported to all IMV project countries. So, diesel engines are made in Thailand, petrol engines in Indonesia and manual transmissions are made in India for supply to the countries charged with vehicle production. For vehicle assembly, Toyota will use plants in Thailand, Indonesia, Argentina and South Africa. These four main IMV production and export bases will supply to Asia, Europe, Africa, Oceania, Latin America and the Middle East with the five all-new IMV vehicles. "
Chỉnh sửa cuối:
Safety + cho hạng sang cỡ lớn vắng bóng các hãng xe Nhật nhất là Lexus, chắc trieu khùng bên vnexpress chắc lồng lộn lắm các bác ạ. Mid size thì hội đủ các anh tài đến từ âu lẫn á.
Các bác đừng nên so sánh hành nhập với hàng sản xuất trong nước. Đồ nhập từ Thái đã khác xa đồ sản xuất trong nước rồi các bác ạ, chứ hàng nhập từ mẽo hay nhật hay châu âu nó còn khác xa kinh khủng nữa
Các bác đừng nên so sánh hành nhập với hàng sản xuất trong nước. Đồ nhập từ Thái đã khác xa đồ sản xuất trong nước rồi các bác ạ, chứ hàng nhập từ mẽo hay nhật hay châu âu nó còn khác xa kinh khủng nữa
Hàn nó ra xe nào là bán khắp các nước bác ạ. Tuy óp sừn có thể khác nhau. Ko như anh toy. Sản xuất riêng các loại khác nhau cho các thị trường khác nhauSao không ai nói xe Hàn ở Mỹ khác xe Hàn Việt Nam nhỉ.