Chủ đề tương tự
Bên Mỹ thì em này bán gấp nhiều lần LX570Em này nhìn phê hơn lx570 nhiều, giá chát nên lhos bán ở mình
Mấy hãng xe bình dân có kèm xe sang sướng nhỉ, lấy khung gầm, động cơ và vài chi tiết xe bình dân rồi thêm thắt này nọ, xong gắn logo xe sang bán giá cao. Như xe này đã nói trong bài, Lexus ES - Toyota Camry, ... Bởi vậy nếu mua xe sang thì chọn luôn hãng xe không sản xuất xe bình dân cho bảo đảm như Mercedes, BMW, ...
Có 1 điều em đoán nhưng khá chắc chắn, đó là team thiết kế của Nissan 100% Nhật. Tương tự Subaru.
Người Nhật thẩm mỹ của họ rất kém, cái này là thật, em được chiêm nghiệm và được chia sẻ từ những người anh em làm việc lâu năm ở Nhật. Nó cũng một phần thể hiện ở nền tảng nghệ thuật của dân tộc và cũng một phần chi phối ở cái đặc tính quá coi trọng tính thực dụng mà người Nhật tự họ hiếm khi thiết kế ra 1 cái gì gọi là có thẩm mỹ cả.
Các cụ thử đánh giá 1 lượt mà xem, tất cả các hãng xe Nhật, hãng xe Hàn, xe Mỹ, xe Đức hay châu Âu. Thì các mẫu xe xấu nhất về nội ngoại thất luôn là các hãng xe thuần Nhật. Suzuki Nissan Isuzu Suburu Mitsu.
Gần đây Mitsu có những sự cải cách để tìm cách vượt qua khủng hoảng, họ làm dần đẹp hơn. Toyota thì là hãng xe lớn nhất TG nên nhân sự thiết kế của họ chắc chắn không bị giới hạn bởi người Nhật nên mới khá hơn các hãng thuần Nhật còn lại.
Mazda thì là 1 hãng nhỏ và cách chơi khác hẳn, có lẽ họ khác biệt được là vì họ là công ty nhỏ. Và em cũng đoán nhân sự thiết kế cho Mazda phải là những người châu Âu hoặc được đào tạo ở châu Âu với tư duy ngôn ngữ rất Âu trên xe Mazda.
Còn Subaru, 1 hãng xe nổi tiếng về vận hành. Thiết nghĩ nếu Subaru mà có được tư duy thiết kế như của Mazda có lẽ không ai còn mơ tưởng gì đến bất cứ hãng xe nào khác. Nhưng trời đúng là chẳng cho ai tất cả.
Nissan là 1 trường hợp đặc biệt điển hình của Nhật, gần như mọi chiếc Nissan đều là những mẫu xe xấu nhất phân khúc, dù là thị trường Việt Nam hay nước ngoài. (không tính đến mấy ông như GTR)
Người Nhật thẩm mỹ của họ rất kém, cái này là thật, em được chiêm nghiệm và được chia sẻ từ những người anh em làm việc lâu năm ở Nhật. Nó cũng một phần thể hiện ở nền tảng nghệ thuật của dân tộc và cũng một phần chi phối ở cái đặc tính quá coi trọng tính thực dụng mà người Nhật tự họ hiếm khi thiết kế ra 1 cái gì gọi là có thẩm mỹ cả.
Các cụ thử đánh giá 1 lượt mà xem, tất cả các hãng xe Nhật, hãng xe Hàn, xe Mỹ, xe Đức hay châu Âu. Thì các mẫu xe xấu nhất về nội ngoại thất luôn là các hãng xe thuần Nhật. Suzuki Nissan Isuzu Suburu Mitsu.
Gần đây Mitsu có những sự cải cách để tìm cách vượt qua khủng hoảng, họ làm dần đẹp hơn. Toyota thì là hãng xe lớn nhất TG nên nhân sự thiết kế của họ chắc chắn không bị giới hạn bởi người Nhật nên mới khá hơn các hãng thuần Nhật còn lại.
Mazda thì là 1 hãng nhỏ và cách chơi khác hẳn, có lẽ họ khác biệt được là vì họ là công ty nhỏ. Và em cũng đoán nhân sự thiết kế cho Mazda phải là những người châu Âu hoặc được đào tạo ở châu Âu với tư duy ngôn ngữ rất Âu trên xe Mazda.
Còn Subaru, 1 hãng xe nổi tiếng về vận hành. Thiết nghĩ nếu Subaru mà có được tư duy thiết kế như của Mazda có lẽ không ai còn mơ tưởng gì đến bất cứ hãng xe nào khác. Nhưng trời đúng là chẳng cho ai tất cả.
Nissan là 1 trường hợp đặc biệt điển hình của Nhật, gần như mọi chiếc Nissan đều là những mẫu xe xấu nhất phân khúc, dù là thị trường Việt Nam hay nước ngoài. (không tính đến mấy ông như GTR)