Hạng C
11/6/15
539
1.556
93
Quận Bình Thạnh
Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade
Thiết kế của mẫu QX80 Monograph concept cho thấy hướng đi mới của Infiniti không còn nhắm vào BMW hay Mercedes-Benz nữa mà lại muốn nhắm vào Range Rover hay Cadillac Escalade.[pagebreak][/pagebreak]

Tại triển lãm ô tô quốc tế New York Auto Show 2017, Infiniti hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho cộng đồng yêu xe. Hãng xe Nhật quyết định đem một mẫu xe ý tưởng hoàn toàn mới từ cả thiết kế lẫn xu hướng và nó chính là "ý tưởng tương lai của Infiniti về phân khúc SUV hạng sang". Điều này có nghĩa là các khách hàng của hãng sẽ được thấy kiểu thiết kế này cho các sản phẩm trong một năm tới.
Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade

Thay cho bản QX80 hiện tại với thiết kế cơ bắp dập nổi và nhiều mảng cong, chiếc QX80 Monograph concept sở hữu một hình dáng khá vuông và cứng cáp, dễ làm ta liên tưởng đến các dòng xe như Range Rover hay Cadillac Escalade.

Lưới tản nhiệt lớn theo dạng hình than, các hốc hút gió lớn và vuông, cản trước đơn giản nhưng cứng cáp. Cụm đèn pha được thu nhỏ lại hẹp hơn nhưng đảm bảo độ sáng tỏa nhờ vào kiểu thiết kế mới. Cột A trên xe gần như biến mất khi cùng màu với kính chắn gió và cửa sổ. Thân xe vuông vức với viền trang trí bên hông và cặp bánh lớn tạo cảm giác bề thế và vững vàng.
Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade

Chủ tịch Infiniti - ông Roland Krueger cho biết: " QX80 Monograph chính là ý tưởng về mẫu xe sang trọng và phong cách trên đường phố, và nó là một sự bùng nổ mà Infiniti hướng tới trong tương lai của phân khúc SUV hạng sang".

Hiện hãng vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của xe. Nhưng có thể nó sẽ sở hữu động cơ V8 5.6 L với công suất 400 mã lực hoặc hơn.
Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade

Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade Infiniti QX80 Monograph Concept muốn cạnh tranh Cadillac Escalade

Theo Infiniti​
 
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Ko còn cột A thì sẽ ko còn bị điểm mù nữa. Cộng thêm camera 360 thì lái 1 chiếc SUV khổng lồ như QX80 sẽ vô cùng dễ dàng và nhàn hạ. Rồi full options nữa thì cực kỳ an toàn là cái chắc :D
 
  • Like
Reactions: thanh007