một phần lý do là bị mấy phân khúc khác nhưng giá same same cạnh tranh nữa đó bác.Gà rán i10 chờ bản mới hay sao mà bán ít vậy nhỉ?
một phần lý do là bị mấy phân khúc khác nhưng giá same same cạnh tranh nữa đó bác.
Xu hướng người ta thích gầm cao mà bác nhỉ? Nếu em không nhầm thì nó vừa ra bản mới cũng hơn 1 tháng rồi thì phải
đời sống dân VN giờ cũng khá hơn, nên có thể thêm vài chục vô mua xe gầm cao đi cho khỏe người, đặc biệt là khi xe cỡ A giờ không còn rẻ như xưa nữa. i10 bản AT cũng 435-455 tùy phiên bản. Trong khi Venue hay Sonet hay Raize cũng không mắc hơn quá nhiều, giờ lại còn có VF5 nữa.Xu hướng người ta thích gầm cao mà bác nhỉ? Nếu em không nhầm thì nó vừa ra bản mới cũng hơn 1 tháng rồi thì phải
Tương lai tui nghĩ nếu các hãng muốn duy trì phân khúc cỡ A này thì chắc phải định giá lại, hoặc thêm phiên bản ít option và bán với giá rẻ hơn đáng kể chẳng hạn. Hiện tại i10 cũng có 1 phiên bản như vậy, giá rẻ hơn bản full khoảng 30tr. Nhưng vấn đề của nó là option bị cắt đi quá nhiều, gần như là trụi lủi, so ra những thứ bị cắt đi đó phải trên 40tr. Hãng ăn sâu quá thành ra mức giá nó lại bất hợp lý.
Chỉnh sửa cuối:
giá hợp lý, thiết kế đẹp, hạng C thì nó rẻ nhất rồi anh. Ai nhú lên 700-750 thì cũng lấy nó à.Ngoài bắc chuộng cx5 ghê.
Tui dân miền Nam nhưng thấy xe to không tiện dụng trong việc đi lại hàng ngày nhé. Gia đình tui đang có kế hoạch mua thêm 1 con xe nhỏ để đi vòng vòng quanh nhà đây. Con xe to cũ chỉ để đi xa thôi. Nói chung xe nhiều chỗ để tiện chạy dịch vụ, còn xe nhỏ gọn ít chỗ thì tiện lợi trong hoạt động di chuyển của gia đình, cá nhân hàng ngày.Miền Nam chuộng 7 chỗ thực dụng hơn miền Bắc.!!