Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.751
113
Lâm Đồng
Nhiều mẫu xe Hàn thuộc hãng Hyundai và Kia chiếm nhiều vị trí quan trọng trong top 10 và top 20, cho thấy độ phổ biến của loại xe này tại Việt Nam.

COVER TOP 50 XE.jpg


Chi tiết doanh số tháng vừa qua, mời các bác cùng theo dõi infographic sau:

Ford Ranger và Mitsubishi Xpander vẫn duy trì trong top 3 thị trường. Mazda CX-5 cũng ghi nhận doanh số ổn định khi vươn lên top 2 tháng này với 1.259 xe.

top 50 full.jpg


Sau nhiều tháng "mất tích", các dòng xe Toyota đã dần quay lại top doanh số. Nổi bật là Yaris Cross ở top 7 và Vios ở top 8. Trong đó, Veloz và Corolla Cross tháng này lùi xuống top 11 và 12.

Ấn tượng là nhiều dòng xe thuộc Hyundai và Kia phân bổ khá đều trong top 10 và 20. Những đại diện đáng chú ý như Accent (top 4), Creta (top 10). Các dòng Sonet, Seltos, Santa fe, Tucson, Stargazer lần lượt đứng từ top 13 đến 17...

top 50 phan bo.jpg

top 10.jpg


Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về doanh số của các mẫu xe trong tháng vừa qua?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/12/14
573
987
93
một phần lý do là bị mấy phân khúc khác nhưng giá same same cạnh tranh nữa đó bác.

Xu hướng người ta thích gầm cao mà bác nhỉ? Nếu em không nhầm thì nó vừa ra bản mới cũng hơn 1 tháng rồi thì phải
 
Hạng D
22/1/19
4.528
8.403
113
Xu hướng người ta thích gầm cao mà bác nhỉ? Nếu em không nhầm thì nó vừa ra bản mới cũng hơn 1 tháng rồi thì phải
đời sống dân VN giờ cũng khá hơn, nên có thể thêm vài chục vô mua xe gầm cao đi cho khỏe người, đặc biệt là khi xe cỡ A giờ không còn rẻ như xưa nữa. i10 bản AT cũng 435-455 tùy phiên bản. Trong khi Venue hay Sonet hay Raize cũng không mắc hơn quá nhiều, giờ lại còn có VF5 nữa.
Tương lai tui nghĩ nếu các hãng muốn duy trì phân khúc cỡ A này thì chắc phải định giá lại, hoặc thêm phiên bản ít option và bán với giá rẻ hơn đáng kể chẳng hạn. Hiện tại i10 cũng có 1 phiên bản như vậy, giá rẻ hơn bản full khoảng 30tr. Nhưng vấn đề của nó là option bị cắt đi quá nhiều, gần như là trụi lủi, so ra những thứ bị cắt đi đó phải trên 40tr. Hãng ăn sâu quá thành ra mức giá nó lại bất hợp lý.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
8/2/17
1.221
1.944
113
37
Miền Nam chuộng 7 chỗ thực dụng hơn miền Bắc.!!
Tui dân miền Nam nhưng thấy xe to không tiện dụng trong việc đi lại hàng ngày nhé. Gia đình tui đang có kế hoạch mua thêm 1 con xe nhỏ để đi vòng vòng quanh nhà đây. Con xe to cũ chỉ để đi xa thôi. Nói chung xe nhiều chỗ để tiện chạy dịch vụ, còn xe nhỏ gọn ít chỗ thì tiện lợi trong hoạt động di chuyển của gia đình, cá nhân hàng ngày.
 
  • Like
Reactions: Quang Dat
Hạng B2
12/12/11
369
333
63
xe hạng A, các hãng nên khai tử, ko còn phù hợp thị hiếu dân vn, giá đắt