Rẻ...?
Khái niệm tương đối mơ hồ khi chỉ đánh giá cái xe đó được mua với ít tiền nhất trong bảng xếp hạng.
Với 3 và 5 với giá lần lượt là: 250 và 400tr là hợp lý với giá trị thực về độ hoàn thiện và những giá trị của nó mang lại.
Tuy nhiên nhát đâm trí mạng là 2,5 năm xài gần như free, nên 50 và 100tr đó gần như là tiền chi phí phải bỏ ra trả trước....(cần lao lao xao 90% ko hiểu chuyện này)
Quái gở nữa là ở xứ này xe giá rẻ hay giá trị thực sẽ bán ko dc vì cần lao ko có niềm tin vào xã hội khi mặc định của rẻ là của ôi và đi ô tô mà rẻ quá thì dễ bị chê cười. Cái xe càng màu mè và nhiều option thì sẽ càng dễ bán.
Với cực kỳ nhiều ưu đãi nên V nó đương nhiên là lợi thế 10% trước bạ và thực sự nó ko có đối thủ xứng tầm ở phân khúc.
Đối thủ: Sự bất lợi chi phí sử dụng và ko công bằng về ưu đãi... và sự rụt rè của các tay to từ Bắc Lào, đặc biệt là BYD...
Không sao, dự kiến là cỡ tháng 10 khi hòm hòm doanh số và hết công xuất taxi....cũng như xe Bắc Lào real hoàn hồn và có đường ra, thì anh of mềnh sẽ làm thêm cuộc cách mạng về giá... và 2SP 3 và 5 này sẽ có giá thực hơn chút....
Xe xăng dầu real sẽ khó khăn chứ sao ko? tuy nhiên đa số là chúng khấu hao NM xong rồi, bán có lời là nó bán thôi, mỏng cũng dc....
Bắc Lào Real thì gồng được 6 tháng nữa là cùng, 1 rút về, 2 phải xả vì tồn kho từ mẫu quốc. ..
Anh em cần lao màu mè, tiền nhiều mua số 3 chạy chơi hợp lý vì chi phí rẻ, an toàn hơn xe máy mà lại đẹp đúng kiểu Đông Lào ưa!
Anh em MCMA cẩn trọng với bài toán platform số 5, cả nước cùng chạy taxi? Có cái nịt mà kiếm dc miếng cơm ngoài nuôi anh mình và NH.
Thạc!