Chủ đề tương tự
- Tags
- cuv doanh số infographic suv vama
Dạo này mod otosaigon đã tiếp thu khi ko nhét chung đám Corolla Cross với Lux SA, Explorer nữa. Tuy nhiên lại sinh ra cái bảng “SUV/CUV khác” đi chung với bảng ”SUV” rất buồn cười thói quen tinh vi phân biệt crossover dùng unibody vs body-on-frame làm nhiều ông ko dám gọi unibody là SUV trong khi cả thế giới đã gọi từ lâu, thành ra 1 mình 1 kiểu, mà thế giới chả ai dùng từ CUV nữa, lập ra mấy cái bảng phân loại rất buồn cười
Gợi ý, ko phải sợ, cứ gọi thẳng là SUV. Cùng lắp là chia thành mấy bảng sau:
- Crossover A-B
- Crossover C
- SUV D/E (nhóm tất Fortuner, Santafe, Explorer, Lux SA… lại)
Thế thôi, vừa đẹp vừa gọn
Gợi ý, ko phải sợ, cứ gọi thẳng là SUV. Cùng lắp là chia thành mấy bảng sau:
- Crossover A-B
- Crossover C
- SUV D/E (nhóm tất Fortuner, Santafe, Explorer, Lux SA… lại)
Thế thôi, vừa đẹp vừa gọn
Chiến thuật cả đấy, Thaco chỉ cần bán được mấy tháng đầu là ok rồiSorento thấy đẹp vậy mà ế hơn cả Outlander
Cái xe 4 tỷ chung bảng với cái xe 1 tỷ, chả hiểu ?Dạo này mod otosaigon đã tiếp thu khi ko nhét chung đám Corolla Cross với Lux SA, Explorer nữa. Tuy nhiên lại sinh ra cái bảng “SUV/CUV khác” đi chung với bảng ”SUV” rất buồn cười thói quen tinh vi phân biệt crossover dùng unibody vs body-on-frame làm nhiều ông ko dám gọi unibody là SUV trong khi cả thế giới đã gọi từ lâu, thành ra 1 mình 1 kiểu, mà thế giới chả ai dùng từ CUV nữa, lập ra mấy cái bảng phân loại rất buồn cười
Gợi ý, ko phải sợ, cứ gọi thẳng là SUV. Cùng lắp là chia thành mấy bảng sau:
- Crossover A-B
- Crossover C
- SUV D/E (nhóm tất Fortuner, Santafe, Explorer, Lux SA… lại)
Thế thôi, vừa đẹp vừa gọn
Bảng bên này có vẻ hợp lý hơn
Chỉnh sửa cuối:
Có sao đâu? Cái nhóm “xe CUV/SUV khác” kia cũng ”xe 4 tỉ chung bảng với xe 1 tỉ” đấy thôi (Lux SA & Land Cruiser)Cái xe 4 tỷ chung bảng với cái xe 1 tỷ, chả hiểu ?
Chung 1 bảng nhưng cũng có this có that chứ. Người trong 1 nước nhưng cũng có thần đồng có thường dân. Đâu liên quan đâuCái xe 4 tỷ chung bảng với cái xe 1 tỷ, chả hiểu ?
thời điểm này phần lớn người Dân chưa dám ra đường do còn mệt mỏi vì bị dãn cách, vì bị ngăn sông cấm chợ, và những người là nhân tố chính có đủ năng lực để phục hồi kinh tế sau đại dịch đã đi xe máy về quê cả rồi, lại thêm các nhà máy sản xuất vốn FDI đang rút gần hết sang các Quốc gia khác, nên nhu cầu tiêu thụ xe hơi đang giảm mạnh