Chủ đề tương tự
Everest với Fortuner thì so kè quyết liệt vị trí đỉnh bảng SUV.
Pajero Sport tàng tàng vị trí thứ 3, mỗi tháng 50 - 100 chiếc đều đặn.
Mu-X mới thấy cũng ổn mà toàn ngụp lặn vị trí cuối .
Pajero Sport tàng tàng vị trí thứ 3, mỗi tháng 50 - 100 chiếc đều đặn.
Mu-X mới thấy cũng ổn mà toàn ngụp lặn vị trí cuối .
Có thể thấy mấy điểm:
- việc tiên quyết của 1 chiếc xe muốn bán tốt ở VN là phải đẹp. Bởi vậy nên Outlander giá ngon, xe chất mà luôn lẹt đẹt. Kona option, động cơ ngon nhưng quá xấu nên khi có đối thủ là nát luôn
- Thaco hình như từ hồi đầu tư vào bđs các kiểu có vẻ ko dồn hết tâm trí vào làm xe nên càng ngày càng ngáo giá. Con Cx30 ngay bản thân cùng trong Thaco cũng ko đáng mua bằng Seltos, 2008, Cx5, thậm chí còn có thể mua đc Cx8 với giá đấy. Sorento giá bản signature ko phải quá cao nhưng mấy bản thấp hơn quá ngáo giá, coi thường khách hàng khi cắt sạch option. Kết quả là bị San sắt đè chết
- Thành Công làm ngày càng tốt. Kona chắc cần sp khác thay thế. Tucson, Elantra, i10 thì đem phiên bản mới về được rồi
- việc tiên quyết của 1 chiếc xe muốn bán tốt ở VN là phải đẹp. Bởi vậy nên Outlander giá ngon, xe chất mà luôn lẹt đẹt. Kona option, động cơ ngon nhưng quá xấu nên khi có đối thủ là nát luôn
- Thaco hình như từ hồi đầu tư vào bđs các kiểu có vẻ ko dồn hết tâm trí vào làm xe nên càng ngày càng ngáo giá. Con Cx30 ngay bản thân cùng trong Thaco cũng ko đáng mua bằng Seltos, 2008, Cx5, thậm chí còn có thể mua đc Cx8 với giá đấy. Sorento giá bản signature ko phải quá cao nhưng mấy bản thấp hơn quá ngáo giá, coi thường khách hàng khi cắt sạch option. Kết quả là bị San sắt đè chết
- Thành Công làm ngày càng tốt. Kona chắc cần sp khác thay thế. Tucson, Elantra, i10 thì đem phiên bản mới về được rồi
Việt Nam đang ở giai đoạn dùng xe hạng B, C là chủ yếu, sedan lẫn CUV, không hiểu sao Vinfast không phát triển xe ở phân khúc này. Còn bảng xếp hạng trên, ngay ở chính quốc là Thái Lan, họ vẫn xếp Cross vào mâm B thôi, nhưng về VN thì có 1 số forum đẩy lên C, như OS này chẳng hạn.
Giờ ngồi chung với Santafe luôn rồiViệt Nam đang ở giai đoạn dùng xe hạng B, C là chủ yếu, sedan lẫn CUV, không hiểu sao Vinfast không phát triển xe ở phân khúc này. Còn bảng xếp hạng trên, ngay ở chính quốc là Thái Lan, họ vẫn xếp Cross vào mâm B thôi, nhưng về VN thì có 1 số forum đẩy lên C, như OS này chẳng hạn.
Phải nhảy lên mới có danh hiệu chứ, ở với bọn CUV B dễ gì ngóc đầu qua được SeltosCross nhảy lên chung mâm chiếu trên nhỉ; bon chen dữ
Qua chơi với bọn CUV C/D thì tuy không được miếng nhưng được cái tiếng, cũng được vài tháng quán quân chứ bộ
Vì muốn đẩy thằng Cross lên nên mới sinh ra cảnh 3 thằng CX 30 , CX5, CX8 lại ngồi chung vô một bảng xe sang Lux SA không có chỗ ngồi nên nhét nó vô chung giường với Cross mặc dù nó to hơn cả FortunerPhải nhảy lên mới có danh hiệu chứ, ở với bọn CUV B dễ gì ngóc đầu qua được Seltos
Qua chơi với bọn CUV C/D thì tuy không được miếng nhưng được cái tiếng, cũng được vài tháng quán quân chứ bộ
Phân hạng bên AutoPro có vẻ Pro hơn, không ngáo