Phân khúc CUV A-B:
Kia Seltos với Kia Sonet: E hèm, để được thành tích như tháng này, chúng tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến người huynh đệ cùng tập đoàn Hyundai. Trong tình trạng khan hiếm chip toàn cầu như thế này đã nhường chip cho chúng tôi sản xuất để đáp ứng nhu cầu thị trường VN. Xin chân thành cám ơn.
Hyundai Creta: Đối với 2 thằng trên, không có chi. Đối với người anh em sắp quá cố Kona, anh yên nghỉ nhé, em sẽ thay anh làm tốt nhiệm vụ.
Raize: triệu hồi lỗi lầm gì, hãng nào chả có. Toyota mãi đỉnh bạn ơi.
Mazda CX-3: làm phong phú dãy sản phẩm, đa dạng sự lựa chọn chứ doanh số quan trọng gì đâu bạn ơi.
Honda HR-V: tháng sau tao ra facelift, có tem RS là thành xe đua giống Civic, tháng sau quay lại Anh/Chị ơi.
Hyundai Kona: còn nhiêu xả nốt trước khi gửi lời chào thân ái và tạm biệt.
Ford Ecosport: tháng rồi lo xử lý vụ thằng Ranger nên không thèm kinh doanh bạn ơi.
Phân khúc CUV C-D:
Mazda CX-5: nghe nói thằng Tucson mới ra đẹp mà thiếu chip hả. Thiện tai.
Toyota Corolla Cross: tháng này lên hạng B cũng top 2, xuống hạng C cũng top 2 thôi tao chọn ở hạng C cho oai.
Kia Sorento: xe hàn hơn tỷ không kèm lạc đây bạn ơi. Đồng thời cám ơn người anh em Santafe đã nhường chip.
Honda CRV: Xin anh cho biết sao tháng này doanh số sụt giảm đáng kể so với tháng trước? Do thiếu chip chứ không phải do tháng này không khuyến mãi nhá, bán nhiêu đây là tốt rồi hỏi gì hỏi hoài.
Hyundai Tucson - Santafe: tụi bây không hiểu nỗi khổ tâm của tụi tao gì cả, xe mới ra mà xếp hàng nhiều quá còn phải nhường chip cho thằng Kia. Sếp thì kêu doanh thu phải tăng nên giờ chỉ có cách kèm lạc thôi chứ sao giờ. Phụ kiện mua của tao nó có kèm 2 chữ chính hãng nên giá cao tí thôi chứ gì căng.
Mitsubishi Outlander: anh Mit ơi, Xpander ra facelift đều đều còn em bao giờ ra all new vậy anh. Mit said: trước giờ doanh số ổn định mà, đợi từ từ đẩy hết form cũ đi rồi tính tiếp nhá.
VF V34: Tao là thằng duy nhất trong đám khiến chủ xe không lăn tăn về việc giá xăng dầu mỗi 10 ngày. Chủ xe tao chỉ cần đọc Vin news hằng ngày là được.
CX8: tao ra bản mới đẹp thế mà vẫn bán chậm. Mấy anh thị trường VN dạo này khó tính quá.
CX30: thằng 3 ở phân khúc B cái đẩy tao lên phân khúc C luôn. Cho tao đa hệ giống thằng Cross đi.
SUV:
Fortuner: lật thì lật chứ Toy thì vẫn Toy nhé bạn ơi. Mua tao nhớ đọc hướng dẫn sử dụng trước khi xài option, xài không đúng cách nó không hoạt động lên mạng làm rùm lên là tao không chịu trách nhiệm nhá.
Everest: Xả hàng tồn, đợi bản mới. Còn vụ diễu hành gì mà Ford nỗi lo của bạn ấy cứ xem như múa lân mỗi tháng đi bạn ơi.
Pajero Sport: Nhập ít để show trưng bày chứ bên tao đàn em X làm hết rồi, tụi bây thấy câu slogan X mãi đỉnh chứ có ai nói Mit mãi đỉnh không.
MuX: đợi tao ra bản mới nhé. Mà ngộ, ở Thái tao được chuộng thế mà về VN bán kỳ bây. Doanh số nó nghịch giống tay lái luôn á. À, muốn kiếm tao thì tới mấy chỗ bán xe tải Isuzu ấy, tao nhỏ bé quá sợ tụi bây không thấy.
SUV-CUV khác:
Chiếc nào ngoại hạng, phân khúc cao, doanh số thấp đưa hết vô đây. Í khoan, thằng dưới là thằng nào.
Lux SA: lúc trước tao xếp phân khúc D sao giờ cho tao lên đây rồi ad. Tao limited chứ đã tuyệt chủng đâu. Mà mày xếp tao vô đây tính ra doanh số tao top 1 mà sao mày để tao cuối cùng vậy ad. Tinh thần người Việt của mày để đâu rồi.