Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Quá chuẩn bàn đề sau 5hCreta giảm giá cái bán ghê thiệt, trùm phân khúc. Venue mới bán tháng đầu mà số lượng nhiêu đó dự là cũng hot hàng. Yaris giảm giá xong cũng đè luôn hai anh em nhà Kia, đúng buồn cho Kia, dạo này kiểu không quan tâm doanh số, chẳng thấy có động thái gì.
CX5 vẫn trùm phân khúc, gần gấp đôi thằng hạng 2. Mỹ lai tàu vs Hàn chênh nhau đúng 1 xe. Kịch tích vl. Dự là Hàn đuối tiếp vì điều chỉnh giá lại tăng.
Ford vẫn bá vì lực, online mõm toàn khuyên đừng mua Ford nỗi lo của bạn nhưng doanh số toàn chỉ ra cầm tiền ra showroom toàn mua Ford, đúng hài. Santafe sau khi tăng giá lại trở về đúng doanh số như đầu năm.
Palisade bán chạy nhất phân khúc thì đừng hỏi. Trong phân khúc này ai rẻ hơn nó đâu mà nói đúng là doanh số cũng chỉ quanh quẩn vậy thôi, khó mà đột phá nhiều như Carnival hay Everest được dù giá chỉ cao hơn tí.
PS thì ế xưa nay rồi, tự bắn vào chân mình phải là Fortuner, đang làm trùm PK cả chục năm liền, giờ chìm lỉm.Everest gần 1.500 xe, vừa xuất sắc mà các đối thủ thì lại tự bắn vào chân mình nữa. Ví dụ như PS chẳng hạn
Fortuner số phận giống như Ỉn, lúc trước xe dịch vụ còn mua , giờ tầm tiền này làm luôn 2 con Xpander chạy dịch vụ lợi nhuận cao hơn nhiềuPS thì ế xưa nay rồi, tự bắn vào chân mình phải là Fortuner, đang làm trùm PK cả chục năm liền, giờ chìm lỉm.