Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ỉn về 670tr expender bán bằng giá hạng A hả bác?Tuyệt, innova sẽ về 670tr, hí hí
Cuối năm nó lắp ráp còn xuống nữa mà bácỈn về 670tr expender bán bằng giá hạng A hả bác?
Vại là chuẩn giá trị hết luôn áỈn về 670tr expender bán bằng giá hạng A hả bác?
Xe tải su có loại 500 và 750kg nhưng giờ cũng bán ít lắm rồi. Cái xe tải bé tí mà mắc thối. Đã vậy bảo trì mắc nữa. Nói trung su từ 2 bánh, 4 bánh làm ở việt nam chỉ vì đam mêXpander vẫn sẽ thành công ít nhất trong vài năm nữa.
Còn Suzuki mảng xe gia đình thì tôi không tin tưởng lắm, có nhiều hạn chế. Su chỉ thích hợp sản xuất xe tải nhẹ chứ không có nhiều thế mạnh ở xe gia đình.
Bằng chứng là bao nhiêu năm vẫn lẹt đẹt, chỉ dám bán các mẫu xe làng nhàng.
Thiên đường về thuế và chi phí sản xuất cao, toy nó giảm giá xe mấy hãng kia sao sống bác? Ông nào cũng nương theo toy định giá. Mấy bác cứ bảo xe toy sao giá cao? Giả xử bây giờ camry giá bằng m6, m6 giá bằng altis, thì m3 giá bằng vios, vios giá bằng xe hạng A, i10, wego bằng SH.Vại là chuẩn giá trị hết luôn á
A bị nhầm rồi. Hãng Su nó kg quan tâm tới thị trường VN thôi nên mới vậy. Chứ Indo mà nhất là India xe nhỏ xe gia đình Su nó làm trùm bên đó.Xpander vẫn sẽ thành công ít nhất trong vài năm nữa.
Còn Suzuki mảng xe gia đình thì tôi không tin tưởng lắm, có nhiều hạn chế. Su chỉ thích hợp sản xuất xe tải nhẹ chứ không có nhiều thế mạnh ở xe gia đình.
Bằng chứng là bao nhiêu năm vẫn lẹt đẹt, chỉ dám bán các mẫu xe làng nhàng.