Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.735
18.670
113
Lâm Đồng
Sau nhiều tháng hụt hơi vì COVID và thanh lý xe tồn 2019, Xpander cuối cùng cũng lấy lại phong độ xưa và đạt doanh số gấp 3 lần tháng 5/2020.

[Infographic] Top MPV-Bán tải bán chạy tại Việt Nam tháng 6/2020: Xpander 2020 vẫn bán chạy nhất


Đầu tháng 6/2020 vừa qua, Mitsubishi đã chính thức ra mắt 2 phiên bản Xpander AT MT facelift với nhiều nâng cấp mới. Ngay trong tháng này, mẫu MPV Nhật nhanh chóng lấy lại phong độ của mình và đạt doanh số khủng 1817 chiếc.

Suzuki XL7 sau 2 tháng xuất hiện trên thị trường cũng tăng trưởng doanh số dần. Nếu tháng 5 mẫu xe này bán được 167 chiếc thì đến tháng 6, XL7 đã tăng doanh số 254 chiếc.

Tháng 6 này, Toyota Innova gặp khó khăn nhẹ khi doanh số trung bình 500-600 chiếc đã giảm chỉ còn 338 chiếc. Mẫu xe này cũng mất tích khỏi top 20.

Phân khúc bán tải vẫn là sự thống trị của Ford Ranger với 908 chiếc.

Chi tiết doanh số tháng này thế nào, mời các bác cùng theo dõi infographic sau:

[Infographic] Top MPV-Bán tải bán chạy tại Việt Nam tháng 6/2020: Xpander 2020 vẫn bán chạy nhất

Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
Xpander vẫn sẽ thành công ít nhất trong vài năm nữa.
Còn Suzuki mảng xe gia đình thì tôi không tin tưởng lắm, có nhiều hạn chế. Su chỉ thích hợp sản xuất xe tải nhẹ chứ không có nhiều thế mạnh ở xe gia đình.
Bằng chứng là bao nhiêu năm vẫn lẹt đẹt, chỉ dám bán các mẫu xe làng nhàng.
 
  • Like
Reactions: kdldt
Hạng F
29/10/14
8.700
11.590
113
Xpander vẫn sẽ thành công ít nhất trong vài năm nữa.
Còn Suzuki mảng xe gia đình thì tôi không tin tưởng lắm, có nhiều hạn chế. Su chỉ thích hợp sản xuất xe tải nhẹ chứ không có nhiều thế mạnh ở xe gia đình.
Bằng chứng là bao nhiêu năm vẫn lẹt đẹt, chỉ dám bán các mẫu xe làng nhàng.
Xe tải su có loại 500 và 750kg nhưng giờ cũng bán ít lắm rồi. Cái xe tải bé tí mà mắc thối. Đã vậy bảo trì mắc nữa. Nói trung su từ 2 bánh, 4 bánh làm ở việt nam chỉ vì đam mê
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
14/8/16
2.076
2.514
113
40
Vại là chuẩn giá trị hết luôn á
Thiên đường về thuế và chi phí sản xuất cao, toy nó giảm giá xe mấy hãng kia sao sống bác? Ông nào cũng nương theo toy định giá. Mấy bác cứ bảo xe toy sao giá cao? Giả xử bây giờ camry giá bằng m6, m6 giá bằng altis, thì m3 giá bằng vios, vios giá bằng xe hạng A, i10, wego bằng SH.
Giá trị thực là đây, nhưng khi nào bỏ thuế ttdb và thuế trước bạ đi cái đã.
 
  • Like
Reactions: Ben Khang
Hạng D
9/2/15
1.518
7.552
113
41
Xpander vẫn sẽ thành công ít nhất trong vài năm nữa.
Còn Suzuki mảng xe gia đình thì tôi không tin tưởng lắm, có nhiều hạn chế. Su chỉ thích hợp sản xuất xe tải nhẹ chứ không có nhiều thế mạnh ở xe gia đình.
Bằng chứng là bao nhiêu năm vẫn lẹt đẹt, chỉ dám bán các mẫu xe làng nhàng.
A bị nhầm rồi. Hãng Su nó kg quan tâm tới thị trường VN thôi nên mới vậy. Chứ Indo mà nhất là India xe nhỏ xe gia đình Su nó làm trùm bên đó.
XL7 và Ertiga gọp lại vượt qua Ỉn là thành công bước đầu rồi.
Hàng về tốt dịch vụ ok thì vị trí t2 của nhóm này kg quá khó.
 
  • Like
Reactions: Black Hawk