Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Doanh số sụt giảm nhiều rồi anh, mấy tháng trước toàn xấp xỉ 1k chiếc. Giờ giảm hẳn gần phân nửa mà hai thằng sau nó Custin với Innova lên doanh số đều đều. Phân khúc của Carnival thì 1 mình nó không bá thì ai bá nhưng dưới nó 1 tí thì giờ có đối thủ rồi nên nhiều sự lựa chọn hơn.Carnival giờ bá đạo phân khúc của nó rồi, không có đối thủ. Con xe tiền tỷ mà doanh số tháng nào cũng trên 500 chiếc ...
Sales Toy phiến diện. Doanh số hàng tháng giảm dần đều (nếu không tính mấy con chuyên bán cho hãng màu xanh) vậy mà mắt nó vẫn không chịu mở ra.Bữa em có một bài chia sẻ, so sánh nếu cầm 900 đi mua xe cho gia đình nhiều thế hệ (không kinh doanh)
Trong bài thì cá nhân em nghiêng về Custin vì có cửa lùa (nhắc lại lần thứ 1000 là CÁ NHÂN EM, không đại diện cho số đông), dù thương hiệu không mạnh như Inn Cross được. Thế éo nào mà có mấy anh vô chửi em, đại loại là "cái cửa lùa đó chỉ để lùa gà chứ sao nó bền bằng cái cửa truyền thống như Innnova taxi được".
Thôi thì em nghèo nên mua cửa lùa để chở gia đình nhiều thế hệ, còn mí ảnh giàu thì cứ mua Innova Cross mà lùa gà
A yên tâm đi, khi nào Innova có cửa lùa thì họ sẽ tự khắc khen cửa lùa, như hồi trước, Innova cầu sau thì chê bai mọi MPV cầu trước, giờ thì sao ? Innova cũng chuyển sang cầu trước, thế là câm ?!Bữa em có một bài chia sẻ, so sánh nếu cầm 900 đi mua xe cho gia đình nhiều thế hệ (không kinh doanh)
Trong bài thì cá nhân em nghiêng về Custin vì có cửa lùa (nhắc lại lần thứ 1000 là CÁ NHÂN EM, không đại diện cho số đông), dù thương hiệu không mạnh như Inn Cross được. Thế éo nào mà có mấy anh vô chửi em, đại loại là "cái cửa lùa đó chỉ để lùa gà chứ sao nó bền bằng cái cửa truyền thống như Innnova taxi được".
Thôi thì em nghèo nên mua cửa lùa để chở gia đình nhiều thế hệ, còn mí ảnh giàu thì cứ mua Innova Cross mà lùa gà