Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Máy 1.5 xăng pha nhớt, hộp số CVT. Giá mắc => ẾSao người Việt lại tránh Accord như tránh hủi vậy nhỉ? Đẹp và ngon mà?
Khi chưa có chỗ đứng thì nên biết khiêm tốn một chút. Rõ ràng là thị phần chưa hơn nổi ai, nhưng lúc nào cũng định giá sản phẩm như mình là bá chủ thì bị ghét là phải thôi ...Sao người Việt lại tránh Accord như tránh hủi vậy nhỉ? Đẹp và ngon mà?
con xe bán thì mắc hơn ngta, option thì cắt sạch không thương tiếc, động cơ 1.5 cvt thì lấy lý do gì khách hàng không hắc hủi. Bác nhìn sang camry xe, giá tốt, option quá trời, động cơ độ tin cậy cao, giờ chạy đầy đường, 2.5 không có xe để mà bán luôn.Sao người Việt lại tránh Accord như tránh hủi vậy nhỉ? Đẹp và ngon mà?
Đã vậy xe nào đắt hàng chút là lại "học hỏi" vụ bán bia kèm lạc nổi tiếng của Toyota. Do không thích cách kinh doanh của Honda nên mình đã anti Honda từ rất lâu rồi, đó là chưa kể thêm vụ phốt phanh CRV mà hãng lại đá quả bóng trách nhiệm sang phía khách hàng rồi âm thầm sửa chữa là đủ hiểu Honda xem thường khách Việt đến mức độ nào.Khi chưa có chỗ đứng thì nên biết khiêm tốn một chút. Rõ ràng là thị phần chưa hơn nổi ai, nhưng lúc nào cũng định giá sản phẩm như mình là bá chủ thì bị ghét là phải thôi ...
Từ Civic đến Jazz, HRV, Brio hay Accord ... Thậm chí City ngày xưa từng là 1 hiện tượng, xong đến lúc ra bản facelift rồi tăng giá bán thì doanh số vẫn tụt như thường. Nghĩ cũng lạ, kinh doanh nhưng không cần nhìn mặt đối thủ ...
Xe máy Honda xưa có tiếng bền nhưng lúc nào cũng bị chênh giá. Lúc xưa đi mua xe đến thấy chiếc nào hợp nhãn thì mua, lớn lên chút mới biết xe Honda hầu hết lúc nào cũng bán chênh giá với giá niêm yết. Mình thì chưa có ý định đổi xe máy nên vẫn chạy chiếc Honda đang có nhưng chiếc tiếp theo của mình sẽ không phải là Honda nếu cách kinh doanh xem thường khách hàng như hiện nay vẫn tiếp tục.honda thì xe máy ok ,chứ oto , giá đó thì nhìu sự lựa chọn khác , và giá o trên núi ,