Bữa nay bà con cũng bớt xem review của mấy tay reviewer dỏm rồi nên nhận thức cũng có thay đổi. Mấy reviewer dỏm chỉ có một bài nâng bi hàn xẻn chê Toyota nói riêng và xe Nhật nói chu g là kiếm được nhiều view. Giờ dân tình cũng sáng sủa ra nên bớt adua theo mấy khứa này rồi.
Mấy tháng cuối năm, giá lăn bánh con vios rẻ hơn accent đó anh. Yaris cũng hạ giá niêm yết cả khúc. 2 con còn lại thì không có đối thủ xứng tầm trong phân khúc của nó, Corolla về phiên bản mới đẹp hơn nữa nên lọt top là phải.Cuối năm a Toy có khuyến mãi mạnh lắm hay sao mà doanh số bùng nổ dữ !?
Anh nói vậy hơi cực đoan. Xe cộ nó mỗi thời mỗi khác. 2 năm trước Toy không có cái gì để cạnh tranh với các hãng ngoài mấy con xe hoặc cũ kỹ+xấu, hoặc giá cao, hoặc tai tiếng. Giờ họ đem xe mới về, giảm giá xe cũ, còn con nào xấu hoặc tai tiếng thì đẩy mạnh khuyến mãi ở đại lý. Cộng yếu tố thương hiệu Toy ở VN nữa thì họ ngoi lên lại thôi. Người dùng không có ngu, vấn đề là thị trường hay sản phẩm mỗi thời mỗi khác.Bữa nay bà con cũng bớt xem review của mấy tay reviewer dỏm rồi nên nhận thức cũng có thay đổi. Mấy reviewer dỏm chỉ có một bài nâng bi hàn xẻn chê Toyota nói riêng và xe Nhật nói chu g là kiếm được nhiều view. Giờ dân tình cũng sáng sủa ra nên bớt adua theo mấy khứa này rồi.
Hèn chiMấy tháng cuối năm, giá lăn bánh con vios rẻ hơn accent đó anh. Yaris cũng hạ giá niêm yết cả khúc. 2 con còn lại thì không có đối thủ xứng tầm trong phân khúc của nó, Corolla về phiên bản mới đẹp hơn nữa nên lọt top là phải.
Sản phẩm Toy nói thiệt là nó ổn với thị trường Việt mình. Nhưng cái người ta chửi là cái giá cao không tương xứng !
Thử hỏi không có Thành Công, THACO, Mitsu... thì Toy Việt có chịu giảm giá xe và thêm option như hôm nay không !?
Em không ưa gì Toy Việt, nhưng tháng 12 này nhiều người mua xe Toy xứng đáng với cái giá bỏ ra thì em cũng chúc mừng họ.
Chỉnh sửa cuối:
Đúng rồi anh, thị trường sẽ tự quyết định thôi. Nếu không có các hãng khác cạnh tranh quyết liệt thì giờ người Việt vẫn phải lái cái thùng tôn với giá trên trời. Mấy năm trước sản phẩm của Toy vừa mắc, vừa chẳng có gì hấp dẫn nên văng khỏi top 10. Thậm chí có tháng top 20 mà chỉ lèo tèo 1-2 chiếc Toy. Trong khi Hyundai, Kia chiếm lĩnh số đông trong bảng xếp hạng (dù top 1 vẫn là Xpander).Hèn chi)
Sản phẩm Toy nói thiệt là nó ổn với thị trường Việt mình. Nhưng cái người ta chửi là cái giá cao không tương xứng !
Thử hỏi không có Thành Công, THACO, Mitsu... thì Toy Việt có chịu giảm giá xe và thêm option không như hôm nay không !?
Em không ưa gì Toy Việt, nhưng tháng 12 này nhiều người mua xe Toy xứng đáng với cái giá bỏ ra thì em cũng chúc mừng họ.
Giờ họ thay đổi thì giành lại thứ hạng cao cũng là dễ hiểu thôi. Dân VN dù gì cũng ưu ái thương hiệu Toy hơn, nếu sản phẩm có cái giá bán hợp lý.
Mà nói thì nói vậy chứ TMV và Hyundai TC cũng thay nhau đứng đầu tổng doanh số xe du lịch bán ra hằng năm thôi. Không nhiều xe trong top doanh số, nhưng tổng doanh số lại là câu chuyện khác.
ủa mấy bài QC toy chắc không nâng bi nhỉ? adua hay không adua thì toy vẫn chỉ sau Hyundai thôiBữa nay bà con cũng bớt xem review của mấy tay reviewer dỏm rồi nên nhận thức cũng có thay đổi. Mấy reviewer dỏm chỉ có một bài nâng bi hàn xẻn chê Toyota nói riêng và xe Nhật nói chu g là kiếm được nhiều view. Giờ dân tình cũng sáng sủa ra nên bớt adua theo mấy khứa này rồi.