Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Vios và City, doanh số rất kỳ lạ, tháng thì đầu bảng, tháng thì lặn mất tăm, Xpander và Accent đều hơn, tháng nào cũng loanh quanh Top 3.Thánh vios sau màn tiến hóa thành cá trê, lặn không thấy sủi tăm luôn
city còn ok, con accent hàn xẻng kia có cái gì đâu, lái như hạch, yếu sinh lí đã đành còn lái chán, được cái ngoại hình bóng bảy bd nên được nhiều boy thích chứ chạy hay ngồi con đó chả có tí cảm xúc nào như xe đồ chơiMấy th seeder toy bảo vios kiểu gì cũng bán chạy đâu , chẳng qua tháng trước bàn giao cho tụi sát hạch với taxi thôi, thiết kế chó dí thế thì xách dép city accent
Em nghĩ Cross nghiêng về sự trầm tính chứ ko bóng bẩy như cx5, khách hàng cross đã phần là trung niên và yêu thích thương hiệu toyota.Giá cx5 vậy mà vẫn nhiều người mua cross nhỉ
Toy vô vn từ sớm nên trong tâm trí rất nhiều người việt mặc định ô tô là toyota. Cũng như xe 2 bánh nhiều người toàn gọi là xe honda. Hỏi đi gì tới đây? Trả lời: đi honda.Em nghĩ Cross nghiêng về sự trầm tính chứ ko bóng bẩy như cx5, khách hàng cross đã phần là trung niên và yêu thích thương hiệu toyota.
Vios và City, doanh số rất kỳ lạ, tháng thì đầu bảng, tháng thì lặn mất tăm, Xpander và Accent đều hơn, tháng nào cũng loanh quanh Top 3.
Vios ngày càng thiên về hướng xe đi gia đình. Accent ngày càng được đội quân taxi, Grab ưa chuộng vì giá rẻ nên tháng nào cũng quanh quẩn hàng top.Mấy th seeder toy bảo vios kiểu gì cũng bán chạy đâu , chẳng qua tháng trước bàn giao cho tụi sát hạch với taxi thôi, thiết kế chó dí thế thì xách dép city accent