Chủ đề tương tự
Đời là vậy mà bác? Tốt chưa chắc đã nhiều người chọn.
Sự nỗ lực và quan tâm của thương hiệu (đang lên) để đem đến sản phẩm có chất lượng cho người tiêu dùng (VN) là lý do chính để Mazda (6, 3, CX5) thành công tại VN!
sale "tô dố tà" phải ko,nếu đúng thì bác dìm hàng cực khéo
Mỗi thị trường có cái nhìn nhận khác nhau.
Chưa chắc cái gì cũa Mỹ cũng hay.
Mazda 6 ở Việt Nam có con số đến lúc này dựa vào nhiều yếu tố. Toyota ở Việt Nam khác Toyota ở Mỹ. Mazda có con số tốt nhờ hệ thống phân phối của Trường Hải đang tốt lên. Lấy được cảm tình của khách hàng.
Chưa chắc cái gì cũa Mỹ cũng hay.
Mazda 6 ở Việt Nam có con số đến lúc này dựa vào nhiều yếu tố. Toyota ở Việt Nam khác Toyota ở Mỹ. Mazda có con số tốt nhờ hệ thống phân phối của Trường Hải đang tốt lên. Lấy được cảm tình của khách hàng.
Chỉnh sửa cuối:
Lý do em nghĩ cũng dễ hiểu thôi. Camry ở Mẽo khác xa một trời một vực so với Camry Việt. Còn Mazda 6 ở Mẽo cũng như ở Việt thôi. :3danbanh:Mỗi thị trường có cái nhìn nhận khác nhau.
Chưa chắc cái gì cũa Mỹ cũng hay.
Mazda 6 ở Việt Nam có con số đến lúc này dựa vào nhiều yếu tố. Toyota ở Việt Nam khách Toyota ở Mỹ. Mazda có con số tốt nhờ hệ thống phân phối của Trường Hải đang tốt lên. Lấy được cảm tình của khách hàng.