Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Máy thì vẫn còn bốc lắm chở full 7 người + hành lý vẫn chạy phà phà chỉ mỗi cái là hao nhớt thôi vs hao xăng nữa đi có 110km mà hết cỡ 15 16l xăng. Xe mới chạy có 128k kmCông suất máy còn ok thì thay dàn phốt suppap đi bác.Bộ phốt suppap rất quan trọng nên hàng HCD không dùng được đâu bác.Ngoài chợ nó bán 1 con chưa được 20k.Bác nên mua đúng hàng hãng 1 con 150k x 16 con mới dùng được.Chi phí thay phốt suppap khoảng 1tr nếu có tools chuyên dụng không cần bung quy lat đâu .
Xe Taxi thì không thể 128k rồi anh .Mà không thể hao xăng như vậy .Xe anh giờ đo lại áp suất buồng đốt đi.Nếu áp ok và ron phốt không xì nhớt thì làm lại dàn phốt suppap là ngon.Hao xăng thì chuyện khác nữaMáy thì vẫn còn bốc lắm chở full 7 người + hành lý vẫn chạy phà phà chỉ mỗi cái là hao nhớt thôi vs hao xăng nữa đi có 110km mà hết cỡ 15 16l xăng. Xe mới chạy có 128k km
Ko ro ri nhot thi chi co kha nang nhot lot vao buong dot gay hao nhot, ra may kiem tra lam mat 3 ngayTình hình nhà e mới mua con Innova 2008 J để chạy dịch vụ mà cữ mỗi lần chạy hơn 1000km là nhớt lại bị tụt dưới vạch thấp nhất. Không biết có bác nào có cách nào khắc phục không, hoặc là bác nào biết ở gara nào khắc phục thì chỉ e với. E ở Biên Hòa Đồng Nai (gần BV Thánh Tâm). E xin cảm ơn
bác nói quá chuẩn. Ỉn taxi mà 2008 mà chưa tới 150km e ko thể tin nổiChạy dịch vụ từ 2008 bèo cũng phải trên 300k