Nam_Viet nói:Bác ra điểm làm lốp, kêu họ mở bánh và tháo bulon tacke gấy thay con khác là xong. Ai cũng làm được mà
thank bac nhiu
ặc quý vị nói sao nghe dễ quá dzị
ở các bánh xe là các "cây ti' có răng đâm ra để tròng dĩa thắng (hoặc cái tăng-bua) cuối cùng bên ngoài mới tròng bánh xe xong siết bù-loong tắc-kê
đế của mấy "cây ti" có răng đâm ra này thường được chấm hàn điện
muốn thay thì phải thay đúng cái cùng loại : trường hợp này phải lấy của chiếc Innova khác hàn vô vì nó phải được làm cùng chất liệu, trọng lượng đồng bộ cùng cả dàn "ti' còn lại mới tương thích được (về độ bền, trọng lương)
mấy thằng thợ đồng không có hàn điện sao làm được chời !
đây là phần việc của thợ máy : thằng thợ máy sẽ chọn đúng chủng loại cây "ti" xong sẽ chỉ cho thằng thợ đồng chấm hàn điện (hoặc thằng thợ máy xách đi tới tiệm hàn điện chuyên môn hàn đồ xe hơi)
chứ chỗ vá + bán vỏ ruột cũng đâu phải chuyên môn !
còn nói riêng về gò-hàn (gió đá, điện) thì khi xe mục lủng : không phải bất kỳ tiệm gò-hàn nào cũng làm được ; hàn cho dính thì dễ, còn muốn gò-hàn đồ xe hơi là thằng thợ đồng phải có chuyên môn làm đồng xe hơi thì mới giao cho nó làm được
một số loại xe thì là nguyên con tắc-kê dài thòng từ ngoài đâm vô như VW con bọ các đời xưa, Lada Xô-viết
chủ thớt mần xong chịu khó kể lại nghe cho biết
đa tạ
ở các bánh xe là các "cây ti' có răng đâm ra để tròng dĩa thắng (hoặc cái tăng-bua) cuối cùng bên ngoài mới tròng bánh xe xong siết bù-loong tắc-kê
đế của mấy "cây ti" có răng đâm ra này thường được chấm hàn điện
muốn thay thì phải thay đúng cái cùng loại : trường hợp này phải lấy của chiếc Innova khác hàn vô vì nó phải được làm cùng chất liệu, trọng lượng đồng bộ cùng cả dàn "ti' còn lại mới tương thích được (về độ bền, trọng lương)
mấy thằng thợ đồng không có hàn điện sao làm được chời !
đây là phần việc của thợ máy : thằng thợ máy sẽ chọn đúng chủng loại cây "ti" xong sẽ chỉ cho thằng thợ đồng chấm hàn điện (hoặc thằng thợ máy xách đi tới tiệm hàn điện chuyên môn hàn đồ xe hơi)
chứ chỗ vá + bán vỏ ruột cũng đâu phải chuyên môn !
còn nói riêng về gò-hàn (gió đá, điện) thì khi xe mục lủng : không phải bất kỳ tiệm gò-hàn nào cũng làm được ; hàn cho dính thì dễ, còn muốn gò-hàn đồ xe hơi là thằng thợ đồng phải có chuyên môn làm đồng xe hơi thì mới giao cho nó làm được
một số loại xe thì là nguyên con tắc-kê dài thòng từ ngoài đâm vô như VW con bọ các đời xưa, Lada Xô-viết
chủ thớt mần xong chịu khó kể lại nghe cho biết
đa tạ
Bác Gia định hơi quan trọng hoá vấn đề rồi, hàn điện thì làm gì mà "Tho đồng" nó không có hả bác. Bây giờ hàn điện, hàn gió đá, thậm chí hàn Tix, Mic là chuyện bình thường bác ơi. Bác thích hàn kiểu gì em chỉ cho bác cái Gara em hay làm xe ở đó nó làm tất tần tật cho bác.
bác mang con ốc ra tiệm bán phụ tùng (em nghĩ Innova thì dễ tìm) nếu không tìm được ở các tiệm quanh nhà bác chạy ra giao lộ Huỳnh mẫn đạt / an dương vương (tắc kê loại nào cũng có)
sau đó về tự thay
đinh ty này co đế và răng rơ nia phải đóng từ ngoài vào , không cần chấm hàn làm gì vì có ren đâu mà chấm hàn để vặn.
Gara nào cũng làm được nếu bác không thích bị dơ tay.
sau đó về tự thay
đinh ty này co đế và răng rơ nia phải đóng từ ngoài vào , không cần chấm hàn làm gì vì có ren đâu mà chấm hàn để vặn.
Gara nào cũng làm được nếu bác không thích bị dơ tay.
Chuyện nhỏ như con thỏ !!??
Bác vô Gara thay con bulông là xong !!chả hàn điện hàn gió đá gì cả !!!?
Nếu nhà có điều kiện thì Bác tìm mua con bù lon xong về dùng búa đóng cho con bù lon gảy văng ra cho bulon mới vô xong!
Bác vào đây tham khảo nhé http://www.oto-hui.com/a1...ac-ke-bi-tron-ren.html
Bác vô Gara thay con bulông là xong !!chả hàn điện hàn gió đá gì cả !!!?
Nếu nhà có điều kiện thì Bác tìm mua con bù lon xong về dùng búa đóng cho con bù lon gảy văng ra cho bulon mới vô xong!
Bác vào đây tham khảo nhé http://www.oto-hui.com/a1...ac-ke-bi-tron-ren.html
Cây ty đó đâu có hàn điện đâu nhỉ. Ở đầu nó có mấy rãnh song song với cây ty, tháo tăm bua ra rồi khõ nhẹ vào trong là nó ra àh. Lấy cây khác nhét vào, khỏi cần khõ, vì lực xiếc của ốc sẽ kéo cây ty đi ra phía ngoài và cố định lại.