Chủ đề tương tự
Vợ 2 nó kêu bác cưới bà khác đê, nó chán bác quá rồi vì bác vô tâm. Ngày nào cũng hầu hạ bác trong suốt 9 năm qua, thế mà vợ sổ mũi bác không đưa đi bác sỹ ngay lại lên dây kiêu khựng khựng? Hehe
Thôi bác đưa bà đến hãng hoặc gara cho họ kiểm tra, khả năng cổ hút hoặc lọc xăng dơ.
Thôi bác đưa bà đến hãng hoặc gara cho họ kiểm tra, khả năng cổ hút hoặc lọc xăng dơ.
bác thay 4 cái bugi new, lọc xăng new dưới nắp ca pô gần hộp cầu chì tổng và thay bơm xăng new là hết ngay. :3danbanh::3danbanh:
Cảm ơn bác nhiều. Không phải mình không đến gara đâu, khổ nổi ở tỉnh cũng buồn lắm mỗi nơi đoán 1 bệnh và thường nói câu "phải có thời gian để kiểm tra, cần thiết phải bung ra nhiều chi tiết". Có lần xe mình chạy cũng khựng khựng lên ga không được do chết 1 Mobin, mình đến gara gặp ngay anh chủ và cũng là kỹ sư máy, thợ chính. Nổ máy, mở nắp cabô xem xong anh ấy cũng nói "phải có thời gian để kiểm tra bơm xăng, béc phun và nhiều chi tiết nữa", cuối cùng mình mang xe về tình cờ gặp bạn Honda ôm cũng biết chút võ công về xe, anh ta nói "chết Mobin rồi", mình chạy thẳng tới tiệm phụ tùng oto mua 1 con Mobin và nhờ anh bán phụ tùng thay luôn. Hết bệnh tuyệt đối.Vợ 2 nó kêu bác cưới bà khác đê, nó chán bác quá rồi vì bác vô tâm. Ngày nào cũng hầu hạ bác trong suốt 9 năm qua, thế mà vợ sổ mũi bác không đưa đi bác sỹ ngay lại lên dây kiêu khựng khựng? Hehe
Thôi bác đưa bà đến hãng hoặc gara cho họ kiểm tra, khả năng cổ hút hoặc lọc xăng dơ.
Các bác thấy ly kỳ chưa, mình nghĩ anh thợ chủ gara dư sức biết bị chết Mobin nhưng không thật lòng muốn quanh co dẻ dời. Và còn bị nhiều cú nữa, từ đó mình không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào gara khi mình chưa biết định hướng của căn bệnh. (xin lỗi cũng có nhiều gara rất có tâm chứ không phải quơ cả nắm nhé, nhưng biết đâu mà rờ, trên đời có ai chịu là cha ăn cướp đâu)
Trong trường hợp nầy mình đã thay lọc xăng và thấy giảm nhiều (khoảng 70%) nhưng để xe tắt máy lâu (khoảng 6 giờ trở lên) thì đề 1-2 cái đầu tiên vẫn còn khựng khựng nhẹ, sau đó thì hết, chạy vẫn ngọt.
Nhờ bác chỉ giúp bước tiếp theo để mình dẫn em nó đi bệnh viện ạ. Cảm ơn bác rất nhiều!!!
Bây giờ thì đến lúc xe anh thực sự cần có thời gian ktra rồi .Ông xe ôm phán lở không đúng thì chẳng sao còn ông garage muốn chính xác phải có thời gian ktra thôi .Nói chung sửa xe phải tin tưởng anh em và chút hiểu biết như bác nói để anh em với nhau không mích lòng .Khách dể tính chẳng hiểu biết gì cũng khổ.
Bác mang ra garage cho ah em họ tháo họng ga ra vệ sinh sạch trước đã.Tiện thể nếu lâu quá không súc dàn béc phun thì làm luôn đi bác.Hết không hết bệnh gì cũng là cái lợi cho động cơ thôi.
Cũng có thể bơm xăng có vấn đề.Van 1 chiều không không còn kín nên để lâu xăng không còn trên đường ống phải nên xe bị chậm nổ.
Em nói sai bác đừng ném đá em nhé ke ke
Bác mang ra garage cho ah em họ tháo họng ga ra vệ sinh sạch trước đã.Tiện thể nếu lâu quá không súc dàn béc phun thì làm luôn đi bác.Hết không hết bệnh gì cũng là cái lợi cho động cơ thôi.
Cũng có thể bơm xăng có vấn đề.Van 1 chiều không không còn kín nên để lâu xăng không còn trên đường ống phải nên xe bị chậm nổ.
Em nói sai bác đừng ném đá em nhé ke ke
Cái xe già của em năm ngoái cũng vật lên vật xuống mấy lần , cứ tậm tịt . mấy người phán là mobin . Mà cái mobin xe này khó kiếm . Sau hoá ra cái đuong xăng . Bơm xăng , lọc xăng ( lọc tinh sau bơm xăng ) làm sạch cảm biến gió , ga .
Cái xe em doi cũ quá , lọc xăng mấy chục năm chủ cũ khong thay nên nghẹt , bơm xăng nó bơm tét cả ống cao su nên áp lực xăng khong đủ . Do vậy chạy tậm tịt , lụp bụp do thiếu xăng , bu gi trắng . Làm sạch mấy cảm biến gió nữa , bay giờ chạy rất bốc .
vậy bác nên kiểm tra kỹ đường xăng và gió xem .
Cái xe em doi cũ quá , lọc xăng mấy chục năm chủ cũ khong thay nên nghẹt , bơm xăng nó bơm tét cả ống cao su nên áp lực xăng khong đủ . Do vậy chạy tậm tịt , lụp bụp do thiếu xăng , bu gi trắng . Làm sạch mấy cảm biến gió nữa , bay giờ chạy rất bốc .
vậy bác nên kiểm tra kỹ đường xăng và gió xem .
Chất lượng nhiên liệu gần đây có vẻ như là tiếp tay cho bệnh trên. Giống như là khi xe ngưng thời gian lâu nhiều giờ thì có tạp chất đóng vào đầu kim phun vậy, máy nổ nóng lên chạy tầm 10 phút thì xe chạy bình thường, tình trạng lặp đi lặp lại......... rồi sau nhiều lần đổ xăng, đổi cây xăng nó lại hết, rồi sau đó nó lại bị. Xe em cũng gặp trường hợp này thường xuyên cái thời đi A95! Nay đi A92 thì gần như không thấy cái vụ này!
Bác chủ cho em hỏi đã xử lý được tình trạng này chưa? Nguyên nhân nào nó bị như vậy?Giúp dùm các bác sĩ ơi! Xe Innova 2007 khoảng 1 tuần nay sáng nổ máy nó khựng khựng, tự động hú ga lên (vòng tua máy lên 1500) rồi hạ xuống khựng khựng, rồi hú lên, hạ xuống và tắt máy. Đề máy nổ lại thì nó làm 2-3 lần như vậy rồi hết. Chạy 1 vòng thì hiện tượng nầy hết. Vậy là vụ gì hả các bác?
Xe em cũng bị giống vậy. Vào hãng không tìm ra bệnh do các thông số đo được bằng máy đều bình thường, đã thay lọc xăng, bơm xăng, bugi, súc béc vệ sinh các kiểu...mà vẫn chưa hết.
Bác chủ cho em hỏi đã xử lý được tình trạng này chưa? Nguyên nhân nào nó bị như vậy?
Xe em cũng bị giống vậy. Vào hãng không tìm ra bệnh do các thông số đo được bằng máy đều bình thường, đã thay lọc xăng, bơm xăng, bugi, súc béc vệ sinh các kiểu...mà vẫn chưa hết.
Chào bác, xe bác cần phải kiểm tra lại bướm ga điện, cảm biến nhiệt độ nước, kiểm tra luôn cái cổ góp hút để biết nguyên nhân từ đâu nha bác. Bác có ở Sài Gòn thì em kiểm tra xe cho ạ, mấy lỗi mà kiểm tra bằng máy không phát hiện thì phải nhờ thợ kinh nghiệm lâu năm thôi ạ. Bác mang xe qua em kiểm tra cho. Chúc xe bác mau khỏi bệnh
Bác cho em xin số điện thoại, cuối tuần em chạy qua bác.Chào bác, xe bác cần phải kiểm tra lại bướm ga điện, cảm biến nhiệt độ nước, kiểm tra luôn cái cổ góp hút để biết nguyên nhân từ đâu nha bác. Bác có ở Sài Gòn thì em kiểm tra xe cho ạ, mấy lỗi mà kiểm tra bằng máy không phát hiện thì phải nhờ thợ kinh nghiệm lâu năm thôi ạ. Bác mang xe qua em kiểm tra cho. Chúc xe bác mau khỏi bệnh