Chủ đề tương tự
Thì đúng rồi, người mua bán tải ở Thái Lan đa phần là nông dân đích thực, người ta mua xe chở heo, gà, phân bón, thuốc sâu ..... , chỉ cần đơn giản, bền bỉ, chẳng cần thiết kế đẹp, chẳng cần option hiện đại, càng ít thứ để hư càng tốt ., nên mua nhiều Dmax với Hilux là đúng.
VN bán tải phục vụ đa năng, đi chơi, đi làm, offroad ốp riết, dân chơi, sành điệu, càfee, picnic ......., bán tải nhưng phải thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, nội thất mượt mà... .... nên Ranger chiếm ưu thế.
VN bán tải phục vụ đa năng, đi chơi, đi làm, offroad ốp riết, dân chơi, sành điệu, càfee, picnic ......., bán tải nhưng phải thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, nội thất mượt mà... .... nên Ranger chiếm ưu thế.
Chỉnh sửa cuối:
Ông nào có số liệu của bản full option của 2 hãng ko?
Xe pickup sản xuất cho xứ Đông Lào nó khác với phần còn lại của TG!
Xe pickup sản xuất cho xứ Đông Lào nó khác với phần còn lại của TG!
Nhà anh nhà tôi có mua xe giống nhau đâu.
Mỗi nhà nhu cầu mỗi khác, so sánh làm cái gì?
Ông viết bài rảnh thiệt.
Mỗi nhà nhu cầu mỗi khác, so sánh làm cái gì?
Ông viết bài rảnh thiệt.
Ranh nhơn + oscchos hả a?Xe doanh nhân nó tầm khác xe nông dân