Ở phiên bản nâng cấp mới, tất cả phiên bản của Isuzu D-Max 2022 đều được trang bị bộ xử lý khí thải Euro 5, hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) và tính năng gương gập điện. Ngoài ra, Isuzu D-Max 2022 có thêm phiên bản Hi-Lander 4×2 AT được trang bị hệ thống an toàn, nội thất bọc da cao cấp và ngoại thất tương tự phiên bản Type Z 4×4 AT nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán tải đề cao trang bị với chi phí vừa phải.
Nội thất D-Max phiên bản Hi-Lander 4×2 AT khá giống với bản Type Z. Cụ thể, phiên bản Hi-Lander được trang bị ghế da màu đen với ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, hệ thống âm thanh 6 loa. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị màn hình lớn 9-inch tích hợp Apple CarPlay không dây và Android Auto. Phiên bản Hi-Lander được trang bị hệ thống an toàn chủ động ADAS với các radar được bố trí khắp xung quanh xe và 6 túi khí.
D-Max 2022 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như: Hệ thống 7 túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), hệ thống 8 cảm biến trước-sau, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS).
Isuzu D-Max 2022 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.265 x 1.870 x 1.790 mm, chiều dài cơ sở đạt 3.125 mm. Phần đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt được thiết kế gọn gàng với cấu trúc 2 tầng sơn đen nhám khoẻ khoắn. Cụm lưới tản nhiệt được mở rộng hơn so với trước giúp tăng cường hiệu suất làm mát động cơ, đồng thời tạo cái nhìn hầm hố hơn. Cụm đèn chiếu sáng trước BI-LED, tích hợp tính năng tự động thay đổi góc chiếu. Cụm đèn xi nhan cùng đèn sương mù LED.
Tất cả phiên bản đều sử dụng động cơ dầu 4cyl dung tích 1.9 lít (1.898 cc), tăng áp turbo VGS cho công suất tối đa
150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại
350 Nm ở tốc độ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sử dụng hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp, đi cùng với hệ dẫn động 1 cầu và 2 cầu (Type Z).