Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
OS_CAR S-4.jpg

Isuzu Việt Nam vừa giới thiệu D-Max 2022 phiên bản nâng cấp mới, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, thêm phiên bản và trang bị mới để tăng sức cạnh tranh hơn trong phân khúc bán tải cỡ trung.

Phiên bản và giá bán của Isuzu D-Max 2022 tại VN

OS_CAR S-7.jpg


Ở phiên bản nâng cấp mới, tất cả phiên bản của Isuzu D-Max 2022 đều được trang bị bộ xử lý khí thải Euro 5, hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) và tính năng gương gập điện. Ngoài ra, Isuzu D-Max 2022 có thêm phiên bản Hi-Lander 4×2 AT được trang bị hệ thống an toàn, nội thất bọc da cao cấp và ngoại thất tương tự phiên bản Type Z 4×4 AT nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán tải đề cao trang bị với chi phí vừa phải.

OS_CAR S-3.jpg


Nội thất D-Max phiên bản Hi-Lander 4×2 AT khá giống với bản Type Z. Cụ thể, phiên bản Hi-Lander được trang bị ghế da màu đen với ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, hệ thống âm thanh 6 loa. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị màn hình lớn 9-inch tích hợp Apple CarPlay không dây và Android Auto. Phiên bản Hi-Lander được trang bị hệ thống an toàn chủ động ADAS với các radar được bố trí khắp xung quanh xe và 6 túi khí.

OS_CAR S-5.jpg


D-Max 2022 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như: Hệ thống 7 túi khí, hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang (RCTA), hệ thống 8 cảm biến trước-sau, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS).

OS_CAR S-1.jpg


Isuzu D-Max 2022 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.265 x 1.870 x 1.790 mm, chiều dài cơ sở đạt 3.125 mm. Phần đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt được thiết kế gọn gàng với cấu trúc 2 tầng sơn đen nhám khoẻ khoắn. Cụm lưới tản nhiệt được mở rộng hơn so với trước giúp tăng cường hiệu suất làm mát động cơ, đồng thời tạo cái nhìn hầm hố hơn. Cụm đèn chiếu sáng trước BI-LED, tích hợp tính năng tự động thay đổi góc chiếu. Cụm đèn xi nhan cùng đèn sương mù LED.

OS_CAR S-2.jpg


Tất cả phiên bản đều sử dụng động cơ dầu 4cyl dung tích 1.9 lít (1.898 cc), tăng áp turbo VGS cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm ở tốc độ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sử dụng hộp số tay 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp, đi cùng với hệ dẫn động 1 cầu và 2 cầu (Type Z).​

2704967-64d012adb0334c63c095792b5bfdf46b.jpeg


Thêm phiên bản, nâng cấp trang bị hứa hẹn sẽ giúp Isuzu D-Max tăng sức cạnh tranh hơn trong phân khúc bán tải cỡ trung với Nissan Navara, Mitsubishi Triton và Mazda BT-50. Nhìn chung, mặc dù doanh số không cao như các đối thủ, nhưng dòng Isuzu D-Max vẫn có nhiều ưu điểm đáng sở hữu như thiết kế nam tính mang độ độc đáo ít “đụng hàng”, động cơ dầu 1.9L vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng sửa chữa khá rẻ.
>>> Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
8/7/18
23
13
3
55
Không thể cải thiện được gì, vì bản 4X2 bằng giá 4X4 của hãng khác...
 
12/10/07
772
236
43
Sài Gòn
Sáng đi làm trên đường QTrung thấy mấy em Dmax form này bs 50LD chạy suốt. Ở ngoài nhìn cũng ok lắm. Chỉ tiếc là thị trường VN không như Thái được nên ế chổng vó.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.363
113
36
Sáng đi làm trên đường QTrung thấy mấy em Dmax form này bs 50LD chạy suốt. Ở ngoài nhìn cũng ok lắm. Chỉ tiếc là thị trường VN không như Thái được nên ế chổng vó.
Mấy đời truớc xe thì xấu, form thì nhỏ, máy yếu và kêu to
Ế là phải
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
4x2AT giá này mà là giá lăn bánh thì ngon, chạy đầy đường như Nissan EL lúc mới ra. Isuzu tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, giá xăng dầu đang cao.
 
  • Haha
Reactions: Thinh huynh