Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_ISUZU -2.jpg

Sau phiên bản D-Max cabin đơn, Isuzu Việt Nam tiếp tục phân phối thêm phiên bản giá rẻ D-Max cabin đôi, hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá với chi phí thấp.

OS_ISUZU -4.jpg


Theo tìm hiểu, Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đôi, giá rẻ này có giá bán 499 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng được ưu đãi giảm giá bán 20 triệu đồng, hạ giá bán còn 479 triệu đồng. Tương tự nhu các phiên bản khác của dòng bán tải D-Max 2021, phiên bản này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

OS_ISUZU -3.jpg


Với giá lăn bánh rơi vào khoảng 530 triệu đồng, Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đôi, giá rẻ này hướng đến khách hàng mua bán tải để “cày bừa” hoạt động với tần suất cao, đảm bảo được độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí “nuôi” xe thấp.

So sánh giá bán, phiên bản cabin đôi này có giá rẻ hơn 130 triệu đồng so với phiên bản D-Max LS Prestige 1.9 MT 4×2 (630 triệu đồng), đồng thời rẻ hơn 117 triệu đồng so với Ford Ranger XL (616 triệu đồng).

OS_ISUZU -1.jpg


Xe có kích thước (DxRxC) lần lượt: 5.385 x 1.810 x 1.710mm. Lọt lòng thùng hàng có kích thước 1.510 x 1.590 x 465mm. Tải trọng chở hàng hoá lên đến 680kg. So với các phiên bản cabin đôi bản cao cấp hơn, phiên bản này có thùng dài và rộng hơn. Cụ thể, ở bản cabin đôi thông thường, thùng xe có kích thước (DxRxC) lần lượt: 1.485 x 1.530 x 465mm.

Có tải trọng 680 kg, phiên bản này có thể “tự do” đi lại trong thành phố, không phải tuân theo các quy định về khung giờ cấm hoạt động tại các khu vực đông dân cư tại các thành phố lớn.

OS_ISUZU -6.jpg


Xe sử dụng động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 1.9L tăng áp (RZ4E-TC), phun nhiên liệu trực tiếp DOHC Commonrail cho công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350Nm tại dải vòng tua từ 1.800 - 2.600 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tay 6 cấp (6MT).

Tại Thái Lan, D-Max cabin đơn này còn có phiên bản máy dầu 3.0L 2 cầu. Tuy nhiên phiên bản này không được đưa về Việt Nam, vì thuế TTĐB áp lên dung tích động cơ, đẩy giá bán lên cao.
OS_ISUZU -5.jpg
Ngoại thất xe sử dụng đèn pha bóng halogen, cản trước được sơn màu đen, mâm sắt.

OS_ISUZU -8.jpg

Nội thất xe được thiết đơn giản, tập trung vào sự thực dụng với 2 chỗ ngồi. Trang bị vô lăng trơn nhưng khá bất ngờ khi ghế ngồi bọc Da. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog và màn hình hiển thị đa thông minh có màu. Điều hoà chỉnh cơ, đề nổ bằng chìa khoá. Không có hệ thống thông tin giải trí.

OS_ISUZU -9.jpg


Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Isuzu D-Max phiên bản này được trang bị khá khiêm tốn với phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Xe đi kèm với 2 túi khí an toàn.

Nếu lựa chọn mua bán tải để chở hàng, phiên bản D-Max cabin đôi giá rẻ này có hấp dẫn các bác không? Hãy để lại bình luận bên dưới.
 
Hạng D
11/8/21
3.215
3.273
113
20
Giá rẻ xài mâm sắt, thì thêm cái chụp mâm bằng nhựa như vios í, cho nó đỡ cùi bắp xí.
 
Hạng C
13/3/15
935
17.577
93
Giá vậy tốt rồi, nếu được nên đem về bản cabin đơn, thùng hàng dài hơn, chở được nhiều hàng hơn, giá rẻ hơn nữa, nông dân sẽ rất chuộng.
D-max bán chạy nhất ở Thái Lan cũng nhờ chiến lược bán nhiều phiên bản thực dụng, giá rất rẻ.
VD : Bản này ở Thái bán 402 triệu, thùng hàng dài 2,4m.dư sức thay xe tải 1T.
Screenshot_20210815-105643_Samsung Internet.jpg
Screenshot_20210815-105558_Samsung Internet.jpg
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
26/3/17
2.539
4.548
113
Không ông nào hiểu VN rồi, giờ làm con bán tải ghế sau rộng, độ ngã thật tốt, phuộc êm, thùng nhỏ có nắp che chở hành lý. Kiểu như SUV trá hình dùng chở người là chính. Thế nào cũng bán chạy
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Dân việt chỉ càn xe hầm hố, nhiều đèn viền nhấp nháy, màn hình to, vây cá voi bla....bla thôi. Éo cần xe tốt, xe chất, xe trâu bò nha. Vì có chạy đi đâu đâu đâu. Chỉ cần thật loè loẹt để có cái chém gió thôi loại này vất mẹ đi. Xe gì chạy kiểu gì cũng éo chịu hư. Moá, lỡ mua làm sao có cơ hội mua được xe mới??