Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.531
113
Sài Gòn
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng

Mới đây, hãng Isuzu đã giới thiệu 2 mẫu xe concept đặc biệt được độ chuyên dụng off-road được phát triển từ hai mẫu xe: bán tải D-Max và SUV 7 chỗ Mu-X. [pagebreak][/pagebreak]

Cả 2 mẫu xe có tên gọi là ''Concept X'', trong đó chiếc bán tải D-Max đã được độ lại với khoảng sáng gầm lên đến 370mm (14,56 inch và cả 2 góc tiếp cận/ góc thoát lần lượt là: 38,5 và 49,7 độ. Hệ thống treo cũng được tùy chỉnh lại độc lập ở phía trước và đa liên kết với lò xo cuộn ở phía sau. Chi tiết góp phần khiến chiếc bán tải thêm hầm hố nhất chính là bộ lốp địa hình M/T- Toyo Open Country đường kính 38 inch (38/15.5R20). Ngoài ra, trên xe không thể thiếu chắn bùn, tấm lót gầm, bộ tời trước sau (WARN Zeon 10-S Platinum; sức kéo 4,5 tấn). Về động cơ, xe sử dụng động cơ dầu 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 3.0L tăng áp (turbodiesel) DOHC + kết hợp với bộ xúc tát lọc khí thải Diesel Particulate (DPD). Sức mạnh (tối đa 170 mã lực + mô-men xoắn cực đại 430Nm) được truyền xuống 4 bánh (4WD) thông qua hộp số tự động 6 cấp - Aisin AWR6B45II.​
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
DxRxC: 5.500 x 2.150 x 2.100mm. Mâm MR610 Con6 20 × 12 (-52mm offset, 4.5 ”backspace)
Về chiếc SUV MU-X, xe được độ từ nguyên mẫu đang được bán ra tại Úc, về cơ bản xe chia sẻ chung động cơ dầu 3.0L và hệ thống treo & hộp số, chassic với chiếc bán tải D-Max. Xe được trang bị kẹp phanh TBS Racing 6 piston trước và 4 piston sau kết hợp với đĩa phanh trước sau có đường kính lần lượt: 390 và 355mm. Cả 2 góc tiếp cận và góc thoát của MU-X thấp hơn D-MAX lần lượt là: 37,3 và 38,5 độ.​
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
DxRxC: 5.500 x 2.150 x 2.100mm. Mâm MR610 Con6 20 × 12 (-52mm offset, 4.5 ”backspace)
Cả 2 mẫu concept được trang trí ngoại thất với 2 màu sơn trắng đen làm chủ đạo, logo ''ISUZU'' được sơn màu đỏ làm điểm nhất trên nền lưới tản nhiệt màu đen mờ. Bên cạnh đó, xe còn được lắp bộ body thân rộng (wide-body) nhằm tăng vẻ hầm hố hơn. Hãng Isuzu không cung cấp thông tin về kế hoạch sắp tới cho cặp đôi xe concept đặc biệt này, rất có thể nó chỉ là 2 mẫu xe concept thông thường ''làm cho vui'' hoặc dự định sẽ dùng cho một bộ phim nào đó. Nhưng nó cho thấy các kỹ sư của hãng của thể tạo ra những chiếc xe off-road thực thụ.​
Một số hình ảnh và video về cặp đôi SUV và bán tải đặc biệt của Isuzu:
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng
Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng


Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng Isuzu giới thiệu cặp đôi concept: MU-X và D-MAX độ off-road hạng nặng

Tham khảo: Motor1.com
 
Hạng C
27/3/18
701
316
63
38
concept mà lúc nào cũng đẹp,nhưng ra bản thương mại thì lúc nào cũng xấu :)),mà hầu như hãng nào cũng vậy :))
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Xe thì đẹp nhưng động cơ "dầu 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 3.0L tăng áp (turbodiesel) DOHC + kết hợp với bộ xúc tát lọc khí thải Diesel Particulate (DPD). Sức mạnh (tối đa 170 mã lực + mô-men xoắn cực đại 430Nm)" thì hơi chuối.