Chủ đề tương tự
Uh. Mình thấy showroom isuzu Cần Thơ nó bèo nhèo sao á.Cần Thơ cũng có, vắng hoe, lối vào cỏ mọc um tùm, gần cầu Trà Nóc, Q Bình Thủy
Nhân viên cũng không nhiệt tình lắm. Hôm trước đi coi xe, mình phải tự mở cửa vào, một lúc sau mới có nhân viên chạy ra hỏi anh xem mẫu nào.
Mình muốn xem nội thất xe thì nhân viên chayh lăng quăng 5p mới tìm thấy chìa khóa.
Mình hỏi xin báo giá và thì hơn 10p sau mới in cho mình báo giá.
Mời mình ngồi uống nước thì lâu lắm mới có nước ra.
Mong đem con dmax 2016 về sớm thì chả thấy đâu
Em ko tính nói cụ thể như bác sợ người ta bảo dìm hàng. Mà thật sự em bước vào rồi, vắng hoe, nói chung là xe đã bán chậm do thương hiệu kém mà còn như vậy nên bán ế hoàiUh. Mình thấy showroom isuzu Cần Thơ nó bèo nhèo sao á.
Nhân viên cũng không nhiệt tình lắm. Hôm trước đi coi xe, mình phải tự mở cửa vào, một lúc sau mới có nhân viên chạy ra hỏi anh xem mẫu nào.
Mình muốn xem nội thất xe thì nhân viên chayh lăng quăng 5p mới tìm thấy chìa khóa.
Mình hỏi xin báo giá và thì hơn 10p sau mới in cho mình báo giá.
Mời mình ngồi uống nước thì lâu lắm mới có nước ra.
Mong đem con dmax 2016 về sớm thì chả thấy đâu
Mình chưa lê la vào toy cần thơ. Nhưng lê la vào ford cần thơ rồi. Đúng chất chuyên nghiệp.
Mà mấy anh sales toàn mặc ves đen đi giày bóng loáng, trịnh trọng quá cũng không thích.
Chỉ cần ăn mặc lịch sự là đủ, nhưng phải tiếp đón ân cần, có thể không cần cafe, lipton nhưng có lẽ một ly nước lọc mát lạnh là ok.
Sales nên gợi cho khách hàng nói mong muốn của họ, rồi khéo léo giới thiệu dòng xe khách hàng quan tâm.
Ngày nay, đa số người mua xe họ đã lên mạng soi cả tháng rồi, nên sales không cần thao thao bất tuyệt về đặc tính kĩ thuật.
Mà mấy anh sales toàn mặc ves đen đi giày bóng loáng, trịnh trọng quá cũng không thích.
Chỉ cần ăn mặc lịch sự là đủ, nhưng phải tiếp đón ân cần, có thể không cần cafe, lipton nhưng có lẽ một ly nước lọc mát lạnh là ok.
Sales nên gợi cho khách hàng nói mong muốn của họ, rồi khéo léo giới thiệu dòng xe khách hàng quan tâm.
Ngày nay, đa số người mua xe họ đã lên mạng soi cả tháng rồi, nên sales không cần thao thao bất tuyệt về đặc tính kĩ thuật.
Trước em cũng từng là khách hàng thân thiết bên Ford CT ( trước đây là SG Ford), mua gần như cùng lúc 2 chiếc mới, Everest và Mondeo. Sau đó đã bán cả 2 vì nhiều lí do nhưng trong lòng vẫn muốn một ngày quay lại với Ford. Nhưng khoảng 2 năm trước em có đc Ford CT mời tham gia Test Drive lái thử chiếc Ecosport lúc mới ra. Qua lái thử thì ko đc mời uống nước, lái xong về cũng ko có 1 cái áo hay bất cứ phần quà lưu niệm gì cả dù nhà em đi cùng lúc 3 người.Mình chưa lê la vào toy cần thơ. Nhưng lê la vào ford cần thơ rồi. Đúng chất chuyên nghiệp.
Mà mấy anh sales toàn mặc ves đen đi giày bóng loáng, trịnh trọng quá cũng không thích.
Chỉ cần ăn mặc lịch sự là đủ, nhưng phải tiếp đón ân cần, có thể không cần cafe, lipton nhưng có lẽ một ly nước lọc mát lạnh là ok.
Sales nên gợi cho khách hàng nói mong muốn của họ, rồi khéo léo giới thiệu dòng xe khách hàng quan tâm.
Ngày nay, đa số người mua xe họ đã lên mạng soi cả tháng rồi, nên sales không cần thao thao bất tuyệt về đặc tính kĩ thuật.
Lúc đang cần người đi lái thử cho đủ số lượng Test drive thì mời nhiệt tình lắm, sau đó em mới biết là mấy người bạn em rủ đi cũng ko đc quà gì cả. Dù ko đáng là bao nhưng có thì anh em chúng ta vẫn thích hơn.
Chả bù các hãng khác thì nước nôi, áo mưa, áo thun, dù đi mưa đủ cả