Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.740
18.686
113
Lâm Đồng
Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt D-Max phiên bản 3.0 mới

Nhằm tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như cải tiến và nâng cấp hơn nữa chiếc bán tải đa dụng Isuzu D-MAX, hãng xe Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt dòng xe D-MAX phiên bản 3.0 mới vào ngày 15/3.
[pagebreak][/pagebreak]

ISUZU D-MAX: Xe bán tải được ưa chuộng trên toàn thế giới

Với lợi thế được chế tạo từ nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu, Isuzu D-MAX không chỉ sở hữu vẻ ngoài cá tính, thiết kế độc đáo đặc trưng của dòng bán tải mà chiếc “chiến mã” này còn sở hữu gen “Truck DNA” với động cơ mạnh mẽ, độ bền bỉ, vận hành hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu - nét tiêu biểu của hãng xe Nhật Isuzu.

Chính vì vậy, ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Thái Lan, Philippines, Malaysia,...Isuzu D-MAX đã khẳng định hình ảnh là một trong những thương hiệu xe bán tải được ưa chuộng bậc nhất.

Tại thị trường Việt Nam, D-MAX được các doanh nhân khởi nghiệp & gia đình trẻ quan tâm bởi chất lượng tin cậy, hiệu quả kinh tế & thiết kế tinh tế, tiện nghi hướng đến người dùng. Sở hữu một chiếc D-MAX đồng nghĩa với khách hàng đã có một sự lựa chọn sẵn sàng cho nhiều mục đích: thuận tiện, cá tính khi đi làm, dễ dàng chở thêm hàng hóa khi cần vận chuyển, thoải mái cho cả gia đình trong các chuyến du lịch và thõa mãn đam mê chinh phục các cung đường offroad.

ISUZU D-MAX 3.0 – Mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với sản phẩm ngày càng được nâng cấp & cải tiến, vào ngày 15/3/2016, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt dòng xe D-MAX phiên bản mới 3.0, 4x4 AT.
Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt D-Max phiên bản 3.0 mới
Isuzu D-MAX phiên bản mới 3.0 4x4 AT


Phiên bản mới của D-MAX sở hữu động cơ 4JJ1 Common Rail 3.0 , VGS Turbotăng áp biến thiên, cho công suất cực đại 163PS tại vòng tua 3.200 vòng/phút, moment xoắn cực đại 380 N.m tại vòng tua máy1800-2200 vòng/phút, hộp số tự động 5 cấp giúp tạo ra sức kéo mạnh mẽ hơn và gia tăng khả năng tăng tốc linh hoạt, mượt mà. Đặc biệt với tính năng gài cầu điện tử (Touch on the fly) hệ thống vi sai chống trượt LSD, tính năng offroad của xe càng được tối ưu hóa, hỗ trợ tay lái thêm vững vàngvà an toàn hơn đặc biệt trên mọi cung đường gồ ghề, trơn trợt hay đèo dốc hiểm trở.
Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt D-Max phiên bản 3.0 mới

Động cơ 3.0, tăng áp VGS hiện đại giúp công suất cực đại lên đến 163PS

ISUZU D-MAX 3.0 – Thoải mái, tiện nghi cho mỗi chuyến đi

Bên cạnh những thay đổi lớn giúp xe vận hành mạnh mẽ & hiệu quả hơn, phiên bản 3.0 của D-MAX còn được phát triển về trang thiết bị tiện ích. Toàn bộ ghế trong xe được bọc da chính hãng cùng hệ thống ghế lái chỉnh điện 06 hướng, tạo cảm giác sang trọng & thoải mái. Ngoài ra, xe còn có camera lùi trang bị tiêu chuẩn nâng cao độ an toàn khi lùi và đổ xe.
Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt D-Max phiên bản 3.0 mới

Trang bị toàn bộ ghế da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 06 hướng

Đồng thời, D-MAX 3.0 kế thừa các ưu điểm của dòng 2.5 như nội thất thoải mái (không gian xe rộng rãi, góc dựa lên đến 24 độ, hàng ghế thứ hai tích hợp tựa tay và có tỉ lệ gập 60/40 dễ chịu), thiết bị tiện nghi và giải trí (hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh DVD màn hình cảm ứng 7” kết nối bluetooth/ipod/USB/AUX giúp bạn thư giãn và tận hưởng âm nhạc ngay trên điện thoại hay thực hiện cuộc gọi trực tiếp), ....

Tính an toàn được hãng sản xuất quan tâm tối đa khi tất cả các dòng của D-MAX đều không chỉ được trang bị túi khí mà còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Brake System) phân bổ đều trên cả 4 bánh xe. Với hệ thống này, quá trình phanh của xe sẽ hoạt động trơn tru, an toàn và tránh được tình trạng mất lái, gây nguy hiểm khi nhấn phanh đột ngột. Những tính năng an toàn chủ động như hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) & hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) cũng được trang bị đầy đủ trên chiếc D-MAX 3.0.

Ngoài ra, nhờ sở hữu hệ thống vi sai chống trượt LSD (Limited Slip Differential), nên Isuzu D-MAX 3.0 tối ưu hóa khả năng offroad, tạo cho xe có tính năng cơ động và khả năng thoát lầy cao hơn, nâng cao tính nâng an toàn cho xe và hỗ trợ tay lái thêm vững vàng. Với hệ thống này, những chuyến đi offroad qua các cung đường lầy lội, trơn trượt, hiểm trở cũng trở lên dễ dàng hơn và đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, chú trọng về tính tiện nghi và sự an toàn tối đa cho người sử dụng, Isuzu D-MAX còn phát triển đồng hồ taplo tích hợp màn hình MID với nhiều thông tin cần thiết & hữu ích như: Nhắc nhở hạn bảo dưỡng, thay nhớt động cơ, kiểm tra bảo dưỡng. Đặc biệt, những kỹ sư từ Nhật đã cân nhắc lợi ích người dùng khi thiết kế và lắp đặt tại vị trí rất tiện lợi & dễ dàng thao tác.

Bên cạnh các dòng sản phẩm D-MAX 2.5 hiên có, bằng việc ra mắt thêm D-MAX phiên bản cao cấp mới 3.0, 4x4 AT - hãng xe Nhật Isuzu mong muốn mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường Việt Nam.
Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt D-Max phiên bản 3.0 mới

Chi tiết thông số kỹ thuật & giá xe: vui lòng xem bên dưới
[xtable=skin1|626x@]
{tbody}
{tr}
{td=317x@}THÔNG SỐ KỸ THUẬT{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}D-MAX{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@} {/td}
{td=107x@}Model{/td}
{td=302x@}LS 4x4 AT{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Động cơ{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Động cơ 4JJ1-TC HI, 4 xy lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung, tăng áp VGS làm mát khí nạp{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Dung tích xy lanh{/td}
{td=107x@}cc{/td}
{td=302x@}2,999{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Hành trình piston{/td}
{td=107x@}mm{/td}
{td=302x@}95.4 x 104.9{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Công suất cực đại{/td}
{td=107x@}kW(PS)/rpm{/td}
{td=302x@}120 (163) / 3200{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Moment xoắn cực đại{/td}
{td=107x@}Nm/rpm{/td}
{td=302x@}380 / 1,800 - 2,200{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Hộp số{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Số tự động 5 cấp{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Dẫn động{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}4 x 4 với nút chuyển Touch-on-the-fly{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Tiêu chuẩn khí thải{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Euro 2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Kích thước tổng thể{/td}
{td=107x@}mm{/td}
{td=302x@}5,295 x 1,860 x 1,795{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Trọng lượng bản thân{/td}
{td=107x@}Kg{/td}
{td=302x@}1,980{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Trọng lượng toàn tải{/td}
{td=107x@}Kg{/td}
{td=302x@}2,800{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Chiều dài cơ sở{/td}
{td=107x@}mm{/td}
{td=302x@}3,095{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Khoảng sáng gầm xe{/td}
{td=107x@}mm{/td}
{td=302x@}235{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Bán kính vòng xoay tối thiểu{/td}
{td=107x@}m{/td}
{td=302x@}6.3{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Mâm xe{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Hợp kim nhôm 17"{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Thông số lốp{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}255/65R17{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Sức chứa{/td}
{td=107x@}Chỗ{/td}
{td=302x@}5{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Dung tích bình nhiên liệu{/td}
{td=107x@}Lít{/td}
{td=302x@}76{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2|317x@}Hệ thống treo{/td}
{td=107x@}Trước{/td}
{td=302x@}Hệ thống treo độc lập, đòn kép với lò xo xoắn{/td}
{/tr}
{tr}
{td=107x@}Sau{/td}
{td=302x@}Lá hợp kim bán nguyệt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=rowspan:2|317x@}
Hệ thống phanh{/td}
{td=107x@}Trước{/td}
{td=302x@}Đĩa tản nhiệt{/td}
{/tr}
{tr}
{td=107x@}Sau{/td}
{td=302x@}Tang trống đường kính 295mm{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Chất liệu ghế{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Da{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Ghế chỉnh điện{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Ghế tài xế, chỉnh điện 6 hướng{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Màn hình cảm ứng 7" tích hợp AM/ FM. Bluetooth…{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Có{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Nút điều chỉnh âm thanh và thoại rảnh tay trên tay lái{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Có{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Loa{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}6 Loa{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Điều hòa{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Tự động cao cấp{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Gương chiếu hậu{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Cửa sổ{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Tự động lên-xuống và chống kẹt tay cho vị trí tài xế,{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Túi khí{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}02 túi khí phía trước{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Camera lùi{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Có{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Vi sai chống trượt{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Có{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}ABS/EBD/BA{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Có{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Màu xe{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Trắng/ Đỏ/ Vàng cát/ Đen/ Bạc{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Xuất xứ{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}Nhập khẩu từ Thái Lan{/td}
{/tr}
{tr}
{td=317x@}Giá{/td}
{td=107x@} {/td}
{td=302x@}744,266,000 (bao gồm VAT){/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

Theo Isuzu​
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
Đúng là bản này cũ rồi, bên Thái có thằng bạn mua bản 3.0 này chạy, tên là Dmax Vcross. Nó chạy kinh lắm, 2 năm hơn 100 ngàn cây rồi, nó cũng chả giữ gìn chạy đâu quăng đó lăn lóc mà xe chưa trục trặc bất cứ một chi tiết nhỏ nào. Mà xe này tiết kiệm lắm, máy 3.0 công suất cũng chả cao nhưng vẫn tiết kiệm hơn cả Ranger 2.2. Cũng có nghe ông ngừoi Thái nói rất bền chả bao giờ hư hỏng, chỉ việc ngồi lên và chạy như mấy chiếc Dream II thôi.

Chỉ bực cái đem phiên bản cũ đã sản xuất 2 năm từ bên Thái qua đây bảo là phiên bản mới. Lùa gà hả???
 
Hạng D
31/10/14
2.038
4.416
113
Biên Hòa
xe mới :
"động cơ diesel Ddi 1.9L mới, hộp số 6 cấp, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.
So với động cơ diesel tăng áp 2.5L ở phiên bản hiện tại, khối động cơ mới mạnh hơn 10%, mô-men xoắn tăng 9%, khả năng tăng tốc hơn 8% và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 19%."

xe đang quảng cáo ở trên:
"động cơ 4JJ1 Common Rail 3.0, công suất cực đại 163 mã lực, moment xoắn cực đại 380 N.m, hộp số tự động 5 cấp"


Nghĩ sao quảng cáo là "Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt D-Max phiên bản 3.0 mới" ???
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
6/3/15
293
271
63
31
Bac Giang
Được cái chấm to mà người VN toàn sợ tốn dầu thôi :D. Kể ra giá em nó cũng khá ổn so với Ford Ranger với Navara trong phân khúc bán tải :D

 
Hạng B2
28/12/15
415
165
43
46
Con này k có khởi hành ngang dốc ah? kg có Cru-con-trol (Ford có tất cả phiên bản)
VN thành bãi phế liệu ah
Hèn gì đi ngang qua chỗ bán IZUSU k bóng người
Về 1.9 đi ông thần
Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt D-Max phiên bản 3.0 mới tại Việt Nam
 
Chỉnh sửa cuối: