các bạn cứ qua otofun xem cách nó viết bài cho Isuzu thì hiểu vì sao nó ế, bài viết PR quá mức cho Isuzu đồng thời dìm thẳng những hãng khác và có phần xúc phạm đến những người dùng mua xe hãng khác 1 cách rất "tinh tế" mà ko phải ai đọc cũng nhận ra, sau khi đọc bài đó e có viết thư phản ảnh, nhưng bị lơ luôn rồi.
Thì cũ người mới ta vậy mà.xe mới :
"động cơ diesel Ddi 1.9L mới, hộp số 6 cấp, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm.
So với động cơ diesel tăng áp 2.5L ở phiên bản hiện tại, khối động cơ mới mạnh hơn 10%, mô-men xoắn tăng 9%, khả năng tăng tốc hơn 8% và mức tiêu thụ nhiên liệu giảm 19%."
xe đang quảng cáo ở trên:
"động cơ 4JJ1 Common Rail 3.0, công suất cực đại 163 mã lực, moment xoắn cực đại 380 N.m, hộp số tự động 5 cấp"
Nghĩ sao quảng cáo là "Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt D-Max phiên bản 3.0 mới" ???
Cứ chính sách này thì e nó không có cửa đu theo Ranger rồi.
Kệ, cũ cũng được, rác cũng được, 500tr đi, vn sẽ tiêu thụ hết cho...Con này k có khởi hành ngang dốc ah? kg có Cru-con-trol (Ford có tất cả phiên bản)
VN thành bãi phế liệu ah
Hèn gì đi ngang qua chỗ bán IZUSU k bóng người
Về 1.9 đi ông thần
Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt D-Max phiên bản 3.0 mới tại Việt Nam