MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.091
83.441
113
xài ngon hôn mấy anh?

Đang đi đường mà CSGT ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe thì nên làm gì sau đó để đảm bảo quyền lợi của mình? Và đây là lời khuyên mà chúng tôi dành cho các bạn:

Bước 1: Nghe CSGT thông báo về lỗi mà bạn đã vi phạm.
Bước 2: Mở app iThong lên để tra cứu lỗi và mức phạt sau khi CSGT thông báo về lỗi mà bạn vi phạm (Xem hướng dẫn sử dụng tại đây)
Nếu điện thoại của bạn chưa có app iThong, hãy tải ngay trên:
> App Store đối với các thiết bị iOS TẠI ĐÂY;
> Google Play đối với các thiết bị Android TẠI ĐÂY.
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.566
113
39
xài ngon hôn mấy anh?

Đang đi đường mà CSGT ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe thì nên làm gì sau đó để đảm bảo quyền lợi của mình? Và đây là lời khuyên mà chúng tôi dành cho các bạn:

Bước 1: Nghe CSGT thông báo về lỗi mà bạn đã vi phạm.
Bước 2: Mở app iThong lên để tra cứu lỗi và mức phạt sau khi CSGT thông báo về lỗi mà bạn vi phạm (Xem hướng dẫn sử dụng tại đây)
Nếu điện thoại của bạn chưa có app iThong, hãy tải ngay trên:
Nó như quyển sách thôi, không biết chữ thì cũng như không.
 
Hạng D
3/7/14
3.122
11.729
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Anh nghĩ CSGT khi trao đổi với tài xế:

- anh A: xuống xe, loay hoay bấm bấm cài điện thoại, mò mò xem lỗi, coi giá phạt...

với
- anh B: xuống nói chuyện vanh vách : biết rõ lỗi đó phạt bao nhiêu, có phạt bổ sung không...

thì anh nào dễ thương lượng với CSGT hơn?
 
Hạng D
3/7/14
3.122
11.729
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chưa kể:

  1. CSGT nói về mức phạt thì đúng. Y chang như app/web show.
  2. Nhưng cái nguyên nhân lỗi thì tài xế bị lừa mẹ rồi.

ví dụ:

- đường 2 chiều, lane nét liền, xe cán lane.

xuống xe, CSGT bảo:

  • anh đi vào phần đường ngược chiều. Lỗi đi vào đường ngược chiều là.... XXX
  • anh tài xế tra app iThong: đúng thật là lỗi khi đi đường ngược chiều là XXX thât..

Rồi bắt đầu năn nỉ xin xỏ.

NHƯNG BẢN CHẤT là tài xế chỉ vi phạm "đè nét liền" mà thôi.
app không có chức năng, không phán đoán được, không giúp tài xế né học phí được đâu.

tóm lại là:
- PHẢI HIỂU LUẬT.
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.566
113
39
Anh nghĩ CSGT khi trao đổi với tài xế:

- anh A: xuống xe, loay hoay bấm bấm cài điện thoại, mò mò xem lỗi, coi giá phạt...

với
- anh B: xuống nói chuyện vanh vách : biết rõ lỗi đó phạt bao nhiêu, có phạt bổ sung không...

thì anh nào dễ thương lượng với CSGT hơn?
Dễ thương lượng á? Liên quan mẹ j đến 2 điều anh nói, chỉ là biết bao nhiêu tiền khỏi hớ thôi chứ được hay không thì do tên XXX.
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.566
113
39
Chưa kể:

  1. CSGT nói về mức phạt thì đúng. Y chang như app/web show.
  2. Nhưng cái nguyên nhân lỗi thì tài xế bị lừa mẹ rồi.
ví dụ:

- đường 2 chiều, lane nét liền, xe cán lane.

xuống xe, CSGT bảo:

  • anh đi vào phần đường ngược chiều. Lỗi đi vào đường ngược chiều là.... XXX
  • anh tài xế tra app iThong: đúng thật là lỗi khi đi đường ngược chiều là XXX thât..
Rồi bắt đầu năn nỉ xin xỏ.

NHƯNG BẢN CHẤT là tài xế chỉ vi phạm "đè nét liền" mà thôi.
app không có chức năng, không phán đoán được, không giúp tài xế né học phí được đâu.

tóm lại là:
- PHẢI HIỂU LUẬT.

Đọc nhiều lần trên phần mềm là giúp hiểu luật đấy vì vậy tải về vẫn có những giá trị riêng của nó. Thực ra học cả đống luật dài thòng khó hiểu nhưng những lỗi hay mắc nó nằm hết trên cái phần mềm kia, được phân loại theo nhóm.
 
Hạng D
3/7/14
3.122
11.729
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Dễ thương lượng á? Liên quan mẹ j đến 2 điều anh nói, chỉ là biết bao nhiêu tiền khỏi hớ thôi chứ được hay không thì do tên XXX.

Thường thằng ngu sẽ đi kiểm chứng trước cái mức giá phạt mà CSGT bảo để khỏi sợ hớ.
Còn thằng khôn nó sẽ nhận định xem cái nguyên lỗi CSGT báo có đúng hay không trước đã.

Còn khi xác định CSGT báo đúng lỗi rồi, thì thằng mà biết rõ cái mức phạt trong đầu nó hơn cái thằng lúc đó mới cầm điện thoại search.

còn thương lượng hay không cũng đéo phải do thằng CSGT quyết định cả nhé.
  • Khi cả thằng tài xế & CSGT cả 2 muốn thương lượng thì cả 2 thương lượng.
  • Khi thằng tài xế đéo muốn thương lượng thì cc mày cứ lập BB, tao thà đóng phạt 6tr-7tr còn hơn đưa mày 2tr nhé.
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.566
113
39
Thường thằng ngu sẽ đi kiểm chứng trước cái mức giá phạt mà CSGT bảo để khỏi sợ hớ.
Còn thằng khôn nó sẽ nhận định xem cái nguyên lỗi CSGT báo có đúng hay không trước đã.

Còn khi xác định CSGT báo đúng lỗi rồi, thì thằng mà biết rõ cái mức phạt trong đầu nó hơn cái thằng lúc đó mới cầm điện thoại search.

còn thương lượng hay không cũng đéo phải do thằng CSGT quyết định cả nhé.
  • Khi cả thằng tài xế & CSGT cả 2 muốn thương lượng thì cả 2 thương lượng.
  • Khi thằng tài xế đéo muốn thương lượng thì cc mày cứ lập BB, tao thà đóng phạt 6tr-7tr còn hơn đưa mày 2tr nhé.
Hùng hồn thế nhưng chả có j mới, trên chốn như Lồng và trên đường đi Thiến chuyện này nói mãi rồi. Hiểu luật thì rõ rồi ai cũng cần, còn cập nhật được thông tin về mức phạt và các chế tài bổ sung thì cỡ anh là ba hoa chích chòe thôi, thời gian đâu mà đọc được hết mà tinh văn tướng.

Vì anh nói dễ thương lượng hơn chứ anh nói khôn hơn với ngu hơn thì khỏi tranh luận với anh làm gì.