Suýt sướng phát ngất vì xe không có gì để sửa thêm, hay là phát ngất vì cái báo giá.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Hiện nay thì có chương trình khuyến mãi giảm giá 20% cho các phụ tùng hao mòn nhanh, cụ thể Jolie được giảm cho:
- (1) Dây cuaro ngoài
- (2) Curoa cam và phụ kiện liên quan
- (3) Nhớt chính hãng Mit, nước làm mát, dung dịch xúc bét.
- (1) Dây cuaro ngoài
- (2) Curoa cam và phụ kiện liên quan
- (3) Nhớt chính hãng Mit, nước làm mát, dung dịch xúc bét.
Trong 3 cái trên thì cái (2) em cho là giá trị nhất. Cái (3) thì nhớt Mit đắt quá nên có giảm 20% cũng còn cao hơn nhớt khác có thương hiệu. Không biết chất lượng có gì khác biệt không. Vậy nên xe Bác nào sắp đến kỳ thay curoa cam thì tranh thủ dùng dịch vụ chính hãng xem sao.
Nhìn chung danh mục phụ tùng đc giảm giá kỳ này ít hơn các kỳ khác.
Xét về tổng thể thì Jolie e thấy 3 cái quan trọng nhất, trừ cái máy, mà cái máy thì không thể nào hỏng được
1- coroa cam
2-hộp ecu
3-motor bước
Ngoài ra không còn có món nào mà quá phức tạp, đắt đỏ nữa, hỏng tới đâu ta xử tới đó
1- coroa cam
2-hộp ecu
3-motor bước
Ngoài ra không còn có món nào mà quá phức tạp, đắt đỏ nữa, hỏng tới đâu ta xử tới đó
Chỉnh sửa cuối:
Suýt sướng phát ngất vì xe không có gì để sửa thêm, hay là phát ngất vì cái báo giá.
Trong đầu e nghĩ chắc nhận đc cái list chừng hai ba chục chai vì xem cái list của các xe Grandis, Zinger và Jolie của mấy Bác post trước đây có số km đi ít hơn xe em mà khủng quá.
Kiểm tra xong cố vấn dịch vụ gọi em lại và cung cấp danh mục đề xuất bảo dưỡng và sửa chữa với chi phí hơn 5tr chút gồm các việc: thay nhớt máy, lọc nhớt, kiểm tra phanh bằng máy, chai súc béc, thay 4 bugi, thay 2 bạc đạn trục láp, thay cao su láp. Trong đó phần láp khoảng 3tr. Đại khái vậy vì e không tiện chụp hình lại đc.
Em hỏi bugi e bị sao thì bảo là kiểm tra thấy loại đang dùng không đúng mã của hãng, em giải thích em đang dùng bugi Irridium IK16, anh cố vấn gật đầu ok.
Em hỏi bạc đạn trục láp bị gì thì anh ấy bảo có 3 cái nhưng đang dùng hàng ngoài 2 cái, 2 cái đó nó hơi rơ nên đề xuất dùng hàng chính hãng luôn cho bền. Cái này em công nhận họ tinh mắt vì em có thay gara ngoài cái này với giá bằng 1/2 giá hãng thiệt. Em bảo để khi nào nó rơ nhiều rồi dùng lại hàng chính hãng đc không, anh ấy ok.
Em rón rén hỏi anh ấy sao không thấy kêu thay curoa cam, anh ấy bảo đã mở kiểm tra thấy dây curoa xe anh còn tốt chưa cần thay và số km còn lâu mới đến 200.000 mừ. Em hỏi tiếp là sao e nghe nói một số xe chạy mới có mấy chục nghìn mà vô hãng toàn kêu thay thì anh ấy bảo có 2 lý do, hoặc xe đó trên 5 năm chưa thay, hoặc nghi ngờ xe đó đã bị tua lại công-tơ-met vì khi kiểm tra sẽ thấy chất lượng dây còn kém. Em hỏi vậy xe này muốn thay luôn trước hạn đc không, vì hãng bảo 100k thay tui làm 80k thay cho an toàn, anh ấy rất là vui vẻ ok .
Và kết quả cuối cùng các Bác tham khảo
Em lấy thử chai này về dùng so với seafoam xem thế nào, đắt vãi
Chỉnh sửa cuối:
Không thấy phí bảo trì bầu..
Trong đầu e nghĩ chắc nhận đc cái list chừng hai ba chục chai vì xem cái list của các xe Grandis, Zinger và Jolie của mấy Bác post trước đây có số km đi ít hơn xe em mà khủng quá.Kiểm tra xong cố vấn dịch vụ gọi em lại và cung cấp danh mục đề xuất bảo dưỡng và sửa chữa với chi phí hơn 5tr chút gồm các việc: thay nhớt máy, lọc nhớt, kiểm tra phanh bằng máy, chai súc béc, thay 4 bugi, thay 2 bạc đạn trục láp, thay cao su láp. Trong đó phần láp khoảng 3tr. Đại khái vậy vì e không tiện chụp hình lại đc.Em hỏi bugi e bị sao thì bảo là kiểm tra thấy loại đang dùng không đúng mã của hãng, em giải thích em đang dùng bugi Irridium IK16, anh cố vấn gật đầu ok.Em hỏi bạc đạn trục láp bị gì thì anh ấy bảo có 3 cái nhưng đang dùng hàng ngoài 2 cái, 2 cái đó nó hơi rơ nên đề xuất dùng hàng chính hãng luôn cho bền. Cái này em công nhận họ tinh mắt vì em có thay gara ngoài cái này với giá bằng 1/2 giá hãng thiệt. Em bảo để khi nào nó rơ nhiều rồi dùng lại hàng chính hãng đc không, anh ấy ok.Em rón rén hỏi anh ấy sao không thấy kêu thay curoa cam, anh ấy bảo đã mở kiểm tra thấy dây curoa xe anh còn tốt chưa cần thay và số km còn lâu mới đến 200.000 mừ. Em hỏi tiếp là sao e nghe nói một số xe chạy mới có mấy chục nghìn mà vô hãng toàn kêu thay thì anh ấy bảo có 2 lý do, hoặc xe đó trên 5 năm chưa thay, hoặc nghi ngờ xe đó đã bị tua lại công-tơ-met vì khi kiểm tra sẽ thấy chất lượng dây còn kém. Em hỏi vậy xe này muốn thay luôn trước hạn đc không, vì hãng bảo 100k thay tui làm 80k thay cho an toàn, anh ấy rất là vui vẻ ok .Và kết quả cuối cùng các Bác tham khảoEm lấy thử chai này về dùng so với seafoam xem thế nào, đắt vãi
Giờ mới xài chai này à bác... Nó cũng tương tự seafoam thôi....
Em thấy các xe đời mới hiện giờ đều có màn hình trung tâm để điều khiển hoặc giải trí.
Ở đây có bác nào có cách chế giá đỡ cho tablet để mình sử dụng như các xe này ko nhỉ?
Em thấy khoảng trống ở giữa taplo mình có thể tận dụng được, ko mất nhiều diện tích cho mấy.
Ở đây có bác nào có cách chế giá đỡ cho tablet để mình sử dụng như các xe này ko nhỉ?
Em thấy khoảng trống ở giữa taplo mình có thể tận dụng được, ko mất nhiều diện tích cho mấy.
Ở ngoài nó có bán màn hình ốp trần đó em, mua về gắn vào, hoặc e gắn màn hình phía sau đầu ghế cho mỗi ghế, nhưng tuyệt đối không được gắn cho băng ghế sau cùng.Em thấy các xe đời mới hiện giờ đều có màn hình trung tâm để điều khiển hoặc giải trí.
Ở đây có bác nào có cách chế giá đỡ cho tablet để mình sử dụng như các xe này ko nhỉ?
Em thấy khoảng trống ở giữa taplo mình có thể tận dụng được, ko mất nhiều diện tích cho mấy.
Em chỉ muốn tận dụng thêm các tính năng trên tablet thôi, mình có sẵn tablet thì xài thêm cũng tiện hơn mấy cái màn hình DVD chứ a^^Ở ngoài nó có bán màn hình ốp trần đó em, mua về gắn vào, hoặc e gắn màn hình phía sau đầu ghế cho mỗi ghế, nhưng tuyệt đối không được gắn cho băng ghế sau cùng.
cón cái vụ gắng màn hình ghế sau cùng thì chắc bị hun đít hoài quá.hihi...