Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Chia buồn cái lọc xăng, em còn 2 cái, bác không nói em free cho bác
Cái ổ seatbelt nó không lọc lìa có khớp như cái zin đúng kg bác, lỗ bị nhỏ hơn cái zin nữa, nếu thay nguyên bộ thì ok chứ xài lại dây belt cũ là phải mài nhỏ cái jack
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Chia buồn cái lọc xăng, em còn 2 cái, bác không nói em free cho bác
Cái ổ seatbelt nó không lọc lìa có khớp như cái zin đúng kg bác, lỗ bị nhỏ hơn cái zin nữa, nếu thay nguyên bộ thì ok chứ xài lại dây belt cũ là phải mài nhỏ cái jack
Cái lọc xăng thì em chưa thử, nhưng sit belt em thay nguyên bộ đực cái luôn bác.
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Phụt sau bác ơi, tốn gần 4,2 chai cho 1 cặp, lơn và dài hơn phụt zin, để vài bửa rảnh em thay rồi chụp vài tấm hình so sanh, phụt zin vẩn chưa có dấu hiệu xi dầu nhưng dạo này f1 ngồi sau hay thang nhất đầu nên em quất thử về chuột bạch luôn, không ổn thì bán thanh lý
Phụt dài hơn phụt zin bất tiện là khi đưa xe lên cầu nâng, bánh xe bị thòng xuống rất xa, làm căng dây dầu thắng, nguy cơ bị đứt, phụt zin theo xe nó dài vừa phải, xe lên cầu nâng nhờ cái phụt này gị lại cái bánh nên bánh xe chỉ thòng xuống ở mức đủ không ảnh hưởng đến dây dầu thắng

Đây là những khuyến cáo của người lầm lỗi, sẽ không thừa cho các bác sau này

Xe bác có thể có vấn đề về giàn nhíp yếu, không đều, hôm trước bác có bảo bên thấp bên cao, và đã nén lại cho 2 bên bằng nhau, đây có thể là nguyên nhân xe bị lắc đuôi, làm cho người ngồi sau bị choáng say sóng
 
Chỉnh sửa cuối: