Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
kawasaki.jpg


Có vẻ Kawasaki nhận thấy thị trường mô tô Adventure tầm trung đang có sự biến động trong khoảng 2 năm vừa qua nên hãng xe Nhật chính thức khôi phục lại mẫu xe KLR 650 2021.

Trước kia, KLR 650 đã bị "khai tử" vào năm 2018 tuy nhiên, trở lại này Kawasaki đã nâng cấp một số chi tiết ở ngoại hình cho phù hợp nhu cầu "phượt" trên KLR 650.

Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!


Xe có ba phiên bản: 650 ABS, 650 Traveller và 650 Adventure. Tuỳ vào từng mục đích sử dụng mà Kawasaki trang bị các phụ kiện khác nhau nhưng KLR 650 2021 vẫn có những nét quen thuộc ở bản 2018. Một số phụ kiện Kawasaki đã lắp thêm: khung chống đổ trên, dưới, chắn gầm, cụm đèn tăng sáng, 2 thùng hông (bản Adventure), thùng phía sau (bản Traveller), kính chắn gió cao hơn, có thể điều chỉnh lên, xuống. Đèn pha xe kiểu dáng mới, góc cạnh, sắc xảo hơn. Cụm đèn báo rẽ cũng được đặt cao hơn so với đời 2018.

Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!


Bình xăng 23 lít như phiên bản trước. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiểu chuẩn. Động cơ vẫn cấu hình xy-lanh đơn 652 cc, Kawasaki không cho biết thông số cụ thể ở động cơ nhưng mức mô-men xoắn là 54 Nm ở vòng tua 4.500 vòng/phút. Hộp số 5 cấp được điều chỉnh để chuyển số mượt mà hơn.

Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!


Vành trước và sau đều là nan hoa với kích thước 21 inch phía trước và sau là 17 inch. Là mẫu xe adventure phù hợp cho đi phố và vượt địa hình như Kawasaki vẫn duy trì giảm xóc ống lồng đường kính 41 mm ở phía trước và giảm xóc monoshock phía sau, có thể điều chỉnh sức tải và độ nén. Màn hình hiển thị vẫn là loại đơn sắc.

Xem thêm hình ảnh về Kawasaki KLR 650 2021:

Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!


Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!


Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!


Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!


Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!


Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!


Kawasaki KLR 650 2021 chính thức hồi sinh!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/12/09
3.318
20.292
113
Thái Bình
Xưa giờ nó vẫn vậy mà, offroad thì 1 máy, piston to như cái bát nó giật khoẻ hơn :D
 
Hạng C
20/3/17
940
16.204
93
thua về HP thôi chứ lực kéo số 1 khủng khiếp lắm đấy bác
Nếu là dòng Adventure thì chạy hỗn hợp offroad lẫn onroad , một máy ổn khi cần leo trèo nhưng khi chạy nhanh nó rung rần không cần máy massage
 
Hạng C
17/12/20
597
562
93
33
Nếu là dòng Adventure thì chạy hỗn hợp offroad lẫn onroad , một máy ổn khi cần leo trèo nhưng khi chạy nhanh nó rung rần không cần máy massage
ở VN, nhanh thì cũng chỉ 80-100 km/giờ thôi bác. Thế là an toàn cho cả người và xe rồi
 
  • Like
Reactions: Elec001
Hạng D
26/9/18
1.183
2.798
113
Có vẻ Kawasaki nhận thấy thị trường mô tô Adventure tầm trung đang có sự biến động trong khoảng 2 năm vừa qua nên hãng xe Nhật chính thức khôi phục lại mẫu xe KLX 650 2021.
Vậy là KLR hay KLX?