Kawasaki Z900 SE 2021 được nâng cấp giảm xóc Ohlins cùng bộ cùm phanh Brembo.
Kawasaki vừa công bố những thay đổi mới trên mẫu naked Z900 2021 bản SE. Nổi bật là xe mới sẽ được trang bị giảm xóc Ohlins và cùm phanh Brembo. Ngoài ra, xe có 3 tuỳ chọn màu sắc tương tự bản tiêu chuẩn.
Điểm nổi bật trên Z900 SE 2021 là hệ thống giảm xóc của Ohlins. Giảm xóc trước có thể điều chỉnh độ nén, độ đàn hồi và sức tải của lò xo. Giảm xóc sau mã S46 điều chỉnh sức tải và độ đàn hồi.
Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với cùm phanh Brembo M4.32, đĩa phanh trước Brembo 300mm và dây phanh bằng thép không gỉ. Hệ thống giảm xóc được sơn vàng nhằm phân biệt với bản thường vốn chỉ có màu đen.
Cấu hình động cơ không có thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Z900 SE mới được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng cho công suất 125 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 98,6 Nm tại vòng tua 7.700 vòng/phút. Hộp số là loại 6 cấp.
Kawasaki Z900 SE được trang bị đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ dạng LED. Màn hình màu TFT có tính năng kết nối Bluetooth. Xe được trang bị 3 chế độ lái gồm Sport, Road, Rain) hoặc tùy chỉnh theo ý muốn qua chế độ Rider.
Hai chế độ hoạt động động cơ (Full và Low). Lốp tiêu chuẩn là Dunlop Sportmax Roadsport 2 kích thước 120/70ZR17 cho bánh trước và 180/55ZR17 cho bánh sau.
Các đối thủ của Kawasaki Z900 SE bao gồm Yamaha MT-09 SP hay KTM 890 Duke R. Mức giá cho Kawasaki Z900 SE và Z900 SE Performance Edition ở châu Âu có giá khởi điểm lần lượt là 14.500 USD và 16.000 USD.