Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng
Kawasaki Max Moto Sài Gòn vừa chính thức giới thiệu bộ đôi xe mô tô Z650 ABS 2017 và Z900 ABS 2017 tại thị trường Việt Nam, với mức giá bán lần lượt từ 218 triệu đồng và 288 triệu đồng, thay thế cho hai mẫu xe EN-6R và Z800 khá đình đám tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]

Kawasaki là thương hiệu xe mô tô được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích, nổi tiếng với các dòng sản phẩm từ thấp đến cao, đặc biệt là Z1000 đã làm nên thương hiệu của Kawasaki. Sự xuất hiện của bộ đôi Z650 ABS 2017 và Z900 ABS 2017 nhằm bổ sung thêm dòng sản phẩm mới trong phân khúc 650 và 900 phân khối, cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng Việt Nam.

Cũng giống như các đàn anh Kawasaki Z1000 hay Z800, mẫu xe Z650 ABS và Z900 ABS cũng có kiểu thiết kế tương đồng với ngôn ngữ thiết kế Sugomi dữ dằn, nhưng đồng thời cũng rất thu hút và thời trang, đặc biệt phù hợp cho phái mạnh. Trong khi Z650 ABS là thế hệ tiếp nối của dòng xe Kawasaki ER-6N, thì Z900 ABS là đời xe tiếp theo của mẫu Z800 đình đám.

Kawasaki Z650 ABS : 218 triệu đồng
Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng

Mẫu xe đàn em Z650 có ngoại hình nhỏ gọn, phù hợp với những người mới bắt đầu làm quen với xe côn tay. Z650 ABS 2017 có kích thước tổng thể 2.055 mm, chiều cao 1.079 mm, rộng 745 mm, chiều dài trục cơ sở 1.410 mm, chiều cao gầm 130 mm. Chiều cao yên 790 mm và trọng lượng không tải 187 kg. Hệ thống khung sườn của Z650 ABS 2017 là dạng ống thép mắt cáo với trọng lượng chỉ 15 kg và được sơn màu xanh lá tương tự như trên “siêu phẩm” H2 hoặc H2R. Hệ thống phanh đĩa với 2 piston ở bánh trước có đường kính 300 mm và 220 mm ở bánh sau, cả hai đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu naked-bike Z650 ABS 2017 là khối động cơ DOHC, xy-lanh đôi, dung tích 649 phân khối tương tự như chiếc Ninja 650, công suất tối đa 68 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 65,7 Nm tại 6.500 v/p. Kết hợp với hộp số 6 cấp và bộ ly hợp được cải tiến giúp xe sang số mượt mà hơn. Đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4.
Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng

Thiết kế bình xăng được thiết kế lõm vào khiến người lái không bị tức bụng khi di chuyển trong phố. Theo Kawasaki, Z650 là mẫu xe thể thao nhưng linh hoạt và có thể sử dụng hàng ngày để đi làm, đi chơi.

Với mức giá khá hợp lý từ 218 triệu đồng, Kawasaki Z650 ABS phù hợp cho những người mới bắt đầu nhưng đã từng làm quen với xe mô tô PKL trước đó. Giá bán này thậm chí còn rẻ hơn mẫu xe tay ga SH300i đang được Honda Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng.
Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng

Kawasaki Z900 ABS: 288 triệu đồng

Kawasaki Z900 được nâng cấp toàn diện so với đàn anh Z800 trước đây, từ ngoại hình cho tới những tính năng bên trong. Xe vẫn dùng ngôn ngữ thiết kế Sugomi, khá dữ dằn và bắt mắt. Điểm hấp dẫn trên mẫu xe này là khung thép kiểu lưới mắt cáo siêu nhẹ, trọng lượng chỉ 13,5 kg nhưng tăng cường độ cứng.
Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng

Động cơ DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 948 cc, công suất cực đại 126 mã lực, tăng 12 mã lực so với thế hệ đàn anh Z800. Cỗ máy này cũng có ly hợp chống trượt khi dồn số Assist & Slipper Clutch. Piston của Z900 sử dụng phương pháp đúc nhiệt dưới áp lực cao, giúp giảm trọng lượng và bền ngang piston rèn.

Độ cao yên của Z900 là 795 mm, phù hợp với những người có chiều cao khoảng 1,7 m. xe được trang bị phanh đĩa kép đường kính 300 mm phía trước, kết hợp cùng kẹp phanh bốn piston của Nissin đi kèm với hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng

Với tầm giá 288 triệu đồng, Kawasaki Z900 là lựa chọn đối với những người muốn chuyển tiếp từ những mẫu xe phân khúc nhập môn như Z300 nhưng chưa đủ điều kiện tậu Z1000. Z900 giúp chủ xe tiết kiệm hơn 100 triệu đồng so với Z1000.
Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng Kawasaki Z650 ABS và Z900 ABS ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 218 triệu đồng
Hai mẫu xe hoàn toàn mới của Kawasaki gồm Z650 ABS 2017 (màu trắng, đen và xám titan) và Z900 ABS 2017 (màu xám, xanh lá và đen) sẽ được bàn giao đến tay những khách hàng đầu tiên vào ngày ra mắt. Kawasaki Z650 ABS 2017 được bán với mức giá ưu đãi 218 triệu đồng, và Z900 ABS 2017 có giá 288 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng mua xe Z900 ABS 2017 sẽ được tặng nón AGV K5 Jet.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
19/3/15
632
557
93
42
Nguyên đám 218 chịu em hốt lun. Mão cũng chơi. Có bác nào chung với em ko?
 
Hạng D
9/7/14
1.227
1.045
113
53
Quá ngon. Bữa giờ cà phê với mấy thằng bạn cứ bàn về mấy em này suốt
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Con tay ga 300cc của Honda còn mắc hơn cả moto 650cc của Kawasaki luôn:confused::confused::confused:
Nhưng bác phải chạy đi rồi mới thấy tại sao con Honda nó giá cao và giữ giá như thế :D E đang đi CBR1000 đây, đi tour 2 lần chưa bao giờ gặp bất cứ sự cố gì xe. Ngay cả dẫn đoàn của hội Motor thể thao SG cũng toàn chơi Hornet1000 không à :)
 
Hạng D
25/6/16
2.120
1.831
113
Sắm con này thì đi với ghệ chứ đi với vợ con sao trời, cứ nhìn thấy gái là mắt em nó cứ sáng lên.