Chịu trách nhiệm chớ có đền đâu, mà trách nhiệm thì ai biết là trách nhiệm gì. Trách nhiệm điều tra?!? Điều tra tháng này qua năm kia rồi nói chưa ra thì làm gì được nhau
Sau vụ đề xuất thu phí 50tr thì giờ em coi bác # là cán bộ bình thường rồi rồi. Hết hy vọng vào bác này rồi
Sau vụ đề xuất thu phí 50tr thì giờ em coi bác # là cán bộ bình thường rồi rồi. Hết hy vọng vào bác này rồi
^^ Không đùa đâu, vụ này rồi sẽ có một lô các qui định rồi thông tư rồi hướng dẫn liệt kê một lốc các chỉ tiêu, chứng chỉ mới để cho xe đăng kiểm lưu hành. Nhà ai kham dc thì chạy ko thì dẹp tiệm cho xem.
Dạ, theo tin ngoài lề thì nếu tình trạng cháy xe vỡn tiếp diễn thì hot boy sẽ cắt chức (cái này là nghề ruột lun) thằng sếp đăng kiểm.lannt1974 nói:Hotboy chịu trách nhiệm kiểu gì vậy bác?
Nếu em là Bác # thì em sẽ nhận hết trách nhiệm lun. Người dân không chịu đi xe bus à. Cắt chức cái thằng sếp quản lý xe bus. Đường mau xuống cấp à? cắt chức cái thằng chủ dự ớn.
Đường hay kẹt xe à? tăng phí đến khi nào hết kẹt thì thui. Không có bãi đỗ oto à? tăng phí đậu xe. Đua xe à? tịch thu phương tiện rùi đốt. Không ý thức giao thông à? phạt nội thị gấp 5 lần, vỡn chưa ý thức nữa là 10 lần rùi n lần.
Túm lại chỉ cần nắm vững 3 chữ vàng: Cắt - Tăng phí - Phạt nặng là có thể làm hotboy. Em dự là Ông này chừng vài tháng là lên chức thui (chắc chắn không có chuyện từ chức như các Bác đồn đoán đâu)
Bác # này thay vì đi theo lói mòn giống bao đời trước thì chạy một đoan ôm cua làm dân đen mừng tưởng bác đi theo hướng mới
. Ai dè, đánh võng xong thì cũng về lại lối mòn
. Do bản thân bác # không đủ bản lỉnh hay do cơ chế??? Chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt. Dân đen nay lại càng đen...