Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
hôm nay đã làm thử như bác nói, gấu bấm kèn, e đứng ở capo nghe, kết quả là cũng éo biết chỗ nào luôn. mỗi lần kêu thì cả cái khoang máy nó kêuBác mở nắp capo lên và đứng ở đó ghé tai vô, nhờ vợ cả hoặc ai đó vô xe bấm còi nghe kêu chỗ mô thì nó nằm chỗ đó, quá đơn giản
Mua kèn thì nên mua kèn Denso tiếng kêu ngon hơn của Bosch, lắp 2 kèn vẫn được không ảnh hưởng gì vì kèn con sò có 1 cái đực, 1 cái cái nếu lắp 1 cái thì nghe rất dở. Khi lắp nên đấu qua rơle để tránh quá tải dễ hư tiếp điểm của kèn.mà e nghe đồn kèn fiesta có 1 cái ah, vậy ko biết có lắp dc kèn sên đôi ko ta??
chuẩn bác, trước e cũng dùng còi sên Denso rồi, tiếng nghe trầm, ấm, rất thích. nghe như tiếng mấy e lexus. e sợ thằng fiesta nó thiết kế 1 còi, mình gắn 2 còi ko biết có quá tải theo thiết kế rồi làm bức cầu chì ko thôi. ủa, mà gắn qua rờ le là sao bác, trước e camry già của e chỉ việc thay 2 còi zin bằng 2 còi sên là xong, ko đấu thêm cái gì hết, mà dùng 4 năm trời vẫn ko sao hếtMua kèn thì nên mua kèn Denso tiếng kêu ngon hơn của Bosch, lắp 2 kèn vẫn được không ảnh hưởng gì vì kèn con sò có 1 cái đực, 1 cái cái nếu lắp 1 cái thì nghe rất dở. Khi lắp nên đấu qua rơle để tránh quá tải dễ hư tiếp điểm của kèn.
Đa số các dòng xe nhỏ khi xuất xưởng thì chỉ gắn có 1 còi, bác gắn 2 còi cũng không ảnh hưởng gì? Gắn rơle chính là để tránh quá tải không bị đứt cầu chì do dòng tiêu thụ lớn và để tiếp điểm khi bấm còi (trên vô lăng) không bị hư. Tốt hơn hết bác mua còi rồi ra tiệm điện ô tô nó đấu và lắp vào cho an toàn.chuẩn bác, trước e cũng dùng còi sên Denso rồi, tiếng nghe trầm, ấm, rất thích. nghe như tiếng mấy e lexus. e sợ thằng fiesta nó thiết kế 1 còi, mình gắn 2 còi ko biết có quá tải theo thiết kế rồi làm bức cầu chì ko thôi. ủa, mà gắn qua rờ le là sao bác, trước e camry già của e chỉ việc thay 2 còi zin bằng 2 còi sên là xong, ko đấu thêm cái gì hết, mà dùng 4 năm trời vẫn ko sao hết