Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Kengo R350: tân binh đến từ Trung Quốc
Được lắp ráp tại Trung Quốc, kiểu dáng giống y Kawasaki Ninja 300, dường như mẫu xe này hướng đến đối tượng khách hàng quan tâm đến vẻ ngoài cùng mức giá dễ thở hơn các mẫu xe đình đám khác trên thị trường. Xe có giá 108 triệu đồng.[pagebreak][/pagebreak]​
Thương hiệu Kengo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nên còn rất mới mẻ. Sản phẩm R350 là bước đi đầu tiên của hãng xe này. Thông qua trung tâm kinh doanh xe mô tô Bikers World có trụ sở tại Quận 7, TPHCM, Kengo R350 đến tay người dùng với mức giá 108 triệu đồng.​
Kengo R350: tân binh đến từ Trung Quốc
Nắm bắt được xu hướng giới trẻ mộ điệu dòng xe Ninja 300 của Kawwasaki, Kengo tạo hình cho chiếc R350 giống đến 90% mẫu xe đình đám này. Tất nhiên đại diện Kengo tại Việt Nam cũng biết điều đó và thừa nhận sự giống nhau này. Theo đánh giá thì mẫu xe này có ngoại hình đẹp và khá bắt mắt.​
Theo nhà phân phối, Kengo R350 được trang bị động cơ 4 thì, dung tích 320cc, được làm mát bằng chất lỏng, có phun xăng điện tử EFI và hệ thống đánh lửa ECU. Động cơ này đạt công suất tối đa 23,5 mã lực tại vòng tua 8.500 rpm, mô-men xoắn cực đại 25 Nm tại vòng tua 6.000 rpm. Cùng với đó là hệ thống truyền động côn tay, hộp số 5 cấp.​
Kengo R350: tân binh đến từ Trung Quốc
Kengo R350 dài 2.050 mm, rộng 710 mm và cao 1.100 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 1.420 mm. Độ cao yên xe tiêu chuẩn là 760 mm, có thể điều chỉnh thông qua việc nâng/hạ phuộc. Khoảng sáng gầm 160 mm. Xe nặng 165 kg.​
Kengo R350 sử dụng bộ lốp không săm 110/70 (trước) và 150-70 (sau). Mâm 17 inch. Hệ thống phanh đĩa kép (trước) và đĩa đơn (sau), đi cùng giảm xóc lò xo trụ thủy lực ở cả trước lẫn sau.​
Kengo R350: tân binh đến từ Trung Quốc
Đại diện Bikers World cho biết, nhờ việc nhập khẩu từ Trung Quốc nên Kengo R350 có giá bán ở mức khá thấp (so với các dòng xe có động cơ tương đương): chỉ 108 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Xe được bảo hành 2 năm.​
Rõ ràng, xuất xứ từ Trung Quốc đã là một bất lợi không nhỏ đối với Kengo R350 tại thị trường Việt Nam. Nhà sản xuất tự tin vào khả năng chinh phục khách hàng bằng kiểu dáng đẹp, động cơ vừa đủ và chế độ bảo hành của mình. Chất lượng xe cần chờ thời gian kiểm chứng.​
Kengo R350: tân binh đến từ Trung Quốc

Kengo R350: tân binh đến từ Trung Quốc

Kengo R350: tân binh đến từ Trung Quốc

Kengo R350: tân binh đến từ Trung Quốc

Kengo R350: tân binh đến từ Trung Quốc
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
22/7/13
99
181
33
Quận 8
PKL thì mình không dám chắc, nhưng nói thật với các Bác là mình đang đi con Rebelusa CB125R từ cuối năm 2011 đến nay và tương đối hài lòng.
Tình trạng em nó:
- ODO: > 18.000 KM
- Đi làm mỗi ngày khoảng 20KM (từ Quận 6 lên Quận 1 và về).
- Bảo trì, thay nhớt đều đặn 2K km tại motorock
- xe zin, chỉ thay 1 số món cần thay: BXC, sạc, cùm đề, cùm xi nhan.
Khuyết điểm:
- Lỗi thường gặp: Đứt dây côn, dây ga (mỗi năm 1 sợi).
- Lỗi nặng nhất: Cong xupap 1 lần không rõ lý.
- Phụ tùng kiếm lòi mắt --> Nên biết chế cháo 1 chút.
Ưu điểm;
- Hạt rẻ, kiểu dáng đẹp.
- Pô zin nghe phê lòi
- Máy êm do bảo trì kỹ và đều đặn

--> Mình tạm hài lòng với con này, vì mình cày mỗi ngày nên có hư hỏng phát sinh là chấp nhận được.

Mình không thích Trung Của, nhưng nhìn từ 1 khía cạnh khác thì xe TQ cũng không đến nổi, thích hợp với những người "ít tiền nhiều tật" như mình :)

Con R350 mới này mình thấy cũng hay, có điều kiện nhất định sẽ trải nghiệm thử (vì có bằng A2 rùi mà cứ chạy 125 hoài :( )

P/s: Mình không phải dân bán xe, chỉ phát biểu ý kiến của mình, các bác nhẹ tay dùm.
 
  • Like
Reactions: sonnguyen
Hạng B2
2/5/06
230
103
43
SUPER FAKE ! XE CÔN 1 NẮM ĐỨT TRUNG BÌNH 1 SỢI CÔN VA 1 SỢI GA MÀ CÓ NGƯỜI CÒN KHEN CHẤT LƯƠNG ĐƯỢC THÌ TÔI CHỊU , CÒN THUA CON EXCITER 135 NGƯỜI TA CHẠY 5 , 6 NĂM CHƯA ĐỨT SỢI NÀO ! TÔI ŨNG HỘ TẨY CHAI TÀU KHỰA VỀ MỌI PHƯƠNG DIỆN ! CÁI NÀO TẨY ĐƯỢC THÌ CỨ TẨY ! HAHAHA
 
Hạng D
31/10/14
2.038
4.416
113
Biên Hòa
PKL thì mình không dám chắc, nhưng nói thật với các Bác là mình đang đi con Rebelusa CB125R từ cuối năm 2011 đến nay và tương đối hài lòng.
Tình trạng em nó:
- ODO: > 18.000 KM
- Đi làm mỗi ngày khoảng 20KM (từ Quận 6 lên Quận 1 và về).
- Bảo trì, thay nhớt đều đặn 2K km tại motorock
- xe zin, chỉ thay 1 số món cần thay: BXC, sạc, cùm đề, cùm xi nhan.
Khuyết điểm:
- Lỗi thường gặp: Đứt dây côn, dây ga (mỗi năm 1 sợi).
- Lỗi nặng nhất: Cong xupap 1 lần không rõ lý.
- Phụ tùng kiếm lòi mắt --> Nên biết chế cháo 1 chút.
Ưu điểm;
- Hạt rẻ, kiểu dáng đẹp.
- Pô zin nghe phê lòi
- Máy êm do bảo trì kỹ và đều đặn

--> Mình tạm hài lòng với con này, vì mình cày mỗi ngày nên có hư hỏng phát sinh là chấp nhận được.

Mình không thích Trung Của, nhưng nhìn từ 1 khía cạnh khác thì xe TQ cũng không đến nổi, thích hợp với những người "ít tiền nhiều tật" như mình :)

Con R350 mới này mình thấy cũng hay, có điều kiện nhất định sẽ trải nghiệm thử (vì có bằng A2 rùi mà cứ chạy 125 hoài :( )

P/s: Mình không phải dân bán xe, chỉ phát biểu ý kiến của mình, các bác nhẹ tay dùm.
Nghe bác tả sao thấy hư nhiều quá, nói thật em chưa có mô tô để đi, mà em đi con xe số Suzuki Smart Revo (loại bèo nhất của Suzuki ) suốt 4-5 năm chả có hư gì cả, chỉ mòn lốp, mòn nhông xích thì thay thôi. Bình điện thì 1-2 năm có thay 1 cái. Rồi em sắm con Nouvo 5 , đi suốt 3 năm nay cũng chả hư gì, chỉ 1 lần thay bình điện và vài lần thay lốp do mòn.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
26/3/15
1.110
1.338
113
PKL thì mình không dám chắc, nhưng nói thật với các Bác là mình đang đi con Rebelusa CB125R từ cuối năm 2011 đến nay và tương đối hài lòng.
Tình trạng em nó:
- ODO: > 18.000 KM
- Đi làm mỗi ngày khoảng 20KM (từ Quận 6 lên Quận 1 và về).
- Bảo trì, thay nhớt đều đặn 2K km tại motorock
- xe zin, chỉ thay 1 số món cần thay: BXC, sạc, cùm đề, cùm xi nhan.
Khuyết điểm:
- Lỗi thường gặp: Đứt dây côn, dây ga (mỗi năm 1 sợi).
- Lỗi nặng nhất: Cong xupap 1 lần không rõ lý.
- Phụ tùng kiếm lòi mắt --> Nên biết chế cháo 1 chút.
Ưu điểm;
- Hạt rẻ, kiểu dáng đẹp.
- Pô zin nghe phê lòi
- Máy êm do bảo trì kỹ và đều đặn

--> Mình tạm hài lòng với con này, vì mình cày mỗi ngày nên có hư hỏng phát sinh là chấp nhận được.

Mình không thích Trung Của, nhưng nhìn từ 1 khía cạnh khác thì xe TQ cũng không đến nổi, thích hợp với những người "ít tiền nhiều tật" như mình :)

Con R350 mới này mình thấy cũng hay, có điều kiện nhất định sẽ trải nghiệm thử (vì có bằng A2 rùi mà cứ chạy 125 hoài :( )

P/s: Mình không phải dân bán xe, chỉ phát biểu ý kiến của mình, các bác nhẹ tay dùm.
bác là 1 minh chứng cho câu nói ''của bền tại người''
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy