Đã có kênh tiếp thu ý kiến của người dân, trong đó bao gồm vấn đề giao thông đô thị mà aeOS đang quan tâm.
TPHCM vừa mở fanpage Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân (trên mạng xã hội Facebook). Người dân có thể thông qua mạng xã hội để đóng góp ý kiến, đặc biệt là các ý kiến mang tính giải pháp, những sáng kiến thiết thực, khả thi xoay quanh các nhóm chuyên đề sau:
1.Nhóm chuyên đề về bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, chống ngập nước
2.Nhóm chuyên đề ý kiến về giáo dục, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. 3.Nhóm chuyên đề ý kiến về xây dựng, giao thông, quy hoạch, quản lý và phát triển đô thị.
4.Nhóm chuyên đề ý kiến về phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo.
Trên cơ sở nội dung ý kiến gửi về, lãnh đạo TP cùng các cơ quan ban ngành sẽ tiếp xúc trực tiếp để lắng nghe các ý kiến xác đáng mang tính giải pháp thiết thực, hiến kế có giá trị cao, giải quyết các vấn đề phức tạp, điểm nghẽn của TP hiện nay. Người góp ý có thể để lại thông tin cá nhân để giúp ban quản trị trang thuận lợi trong việc tổng hợp các ý kiến, và liên hệ khi có những nội dung cần phản hồi, trao đổi.
Cổng tiếp nhận ý kiến nhân dân, Thành phố Hồ Chí Minh. 5.293 lượt thích · 125 người đang nói về điều này. Cổng tiếp nhận ý kiến của nhân dân theo Kế hoạch số 305-KH/TU của Thành ủy TP.HCM ngày...