Hôm nay em rỗi rãi mới mang xe máy đi kiểm tra lại vỏ, vì cứ khoảng 1 tuần lại bị hết hơi. Kết quả là không phải tại vỏ, mà tại ... mâm !
Bên trên là phần vành nguyên, bên dưới là phần bị ăn mòn (đã dùng giấy nhám chà rồi, chứ lúc mới tháo ra thấy khiếp)
Cách đây khoảng 3 năm, nghe lời mấy ông thợ vườn, thế là chơi nguyên 1 lọ keo tự vá vào, sao đó cứ để thế mà đi, dẫn đến bên trong mâm đúc bị ăn mòn, ra đến tận mép, làm hở hơi.
Sau khi dùng giấy nhám chà kỹ, phủ thêm 1 lượt keo, và vá lại toàn bộ các vết đã vá bằng loại dùi, tổng cộng 7 vết = 70k .
Bác nào lỡ đổ mấy lọai keo này thì nên mang ra xả hết ngay, bằng không có ngày thủng mâm !!!