@Chiqlb: bác hỏi thẳng trên web luôn đó cho dễ.
Với các xe E46 đã hơn 10 năm tuổi, em thành thật khuyên các bác nên chuẩn bị thay toàn bộ dàn ống coolant, bơm, thermosat housing, sensor...cho nó chắc, cũng không đến nỗi nhiều tiền đâu, nhưng mang đến sự an tâm chắc chắn cho con xe của mình khi đi đường xa.
Một bác 318i trên này order hết toàn bộ dàn coolant hàng genuine và oem (chỉ kg mua radiator) hết có khoảng 14triệu, tính ra khá rẻ.
Với các xe E46 đã hơn 10 năm tuổi, em thành thật khuyên các bác nên chuẩn bị thay toàn bộ dàn ống coolant, bơm, thermosat housing, sensor...cho nó chắc, cũng không đến nỗi nhiều tiền đâu, nhưng mang đến sự an tâm chắc chắn cho con xe của mình khi đi đường xa.
Một bác 318i trên này order hết toàn bộ dàn coolant hàng genuine và oem (chỉ kg mua radiator) hết có khoảng 14triệu, tính ra khá rẻ.
Em hiện đang có một số phụ tùng bảo dưỡng cho BMW (E46, E60, F30, F10...). Bác cho em số VIN để em kiểm tra xem giống 325i k vì em hiện đang có sẵn két nước 325i của Behr
Chỉnh sửa cuối:
Két nước E46 có thể thay rời,không cần thay nguyên bộ bác ah.
Nếu thay hàng Đức giá khoảng 7tr5.
Tiền công 300k.
Thay két phải thay nước làm mát chính hãng 3 bình (1 bình 1.5L) 400k/bình.Pha với nước tỉ lệ 1:1.
TOTAL khoảng 9tr.Bảo hành 6 tháng.
Nếu thay hàng Đức giá khoảng 7tr5.
Tiền công 300k.
Thay két phải thay nước làm mát chính hãng 3 bình (1 bình 1.5L) 400k/bình.Pha với nước tỉ lệ 1:1.
TOTAL khoảng 9tr.Bảo hành 6 tháng.
Két nước E46 đây,sáng nay em thay cho 1 em 318i.Hiệu Nissens của Đan Mạch.
Két nước 318i/325i cho E46, hàng Behr Hella, made in South Africa, bên em đang khuyến mãi từ đây đến hết tháng 8, giảm còn 6tr (BH mục 6 tháng), slg có hạn nha các bác.
-------------------------------
www.vinhphutung.com
-------------------------------
www.vinhphutung.com
Chỉnh sửa cuối: