Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Giải đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2019 tổ chức lần thứ 5 đã diễn ra tốt đẹp vào ngày 25/05 vừa qua. EMMA 2019 là một giải đấu âm thanh xe hơi uy tín tại Việt Nam và cũng là một sân chơi dành cho những người đam mê lĩnh vực nâng cấp âm thanh có thể giao lưu, kết nối với nhau. Sau một ngày dài tranh tài cùng nhau, BQT diễn đàn otosaigon xin công bố kết quả thi đấu EMMA 2019 [pagebreak][/pagebreak]​
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019

Kết quả các hạng mục thi đấu tại Giải đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2019
Best of Sound: Hệ thống âm thanh hay nhất
  1. Giải nhất: Lê Công Thiện (Sai Gon Car Audio) - Lexus ES 250
  2. Giải nhì: Trần Mạnh Linh - Kia Cerato
  3. Giải ba: Lưu Hoàn Vũ (Auto Pro) - Kia Sportage
SQ-X Unlimited: Hệ thống âm thanh không giới hạng giá trị lắp đặt
  1. Giải Nhất - Lê Công Thiện (Sai Gon Car Audio) - Lexus ES 250
  2. Giải Nhì - Mr. Lễ (Vu Car WorkShop) - Subaru WRX STI
  3. Giải Ba - Mr. Vinh (Vu Car WorkShop) - Ford Explorer
SQ-M 5000: Hệ thống âm thanh lắp đặt có trị giá không quá 5.000 Euro
  1. Giải Nhất - Mr. Chung (Vu Car WorkShop) - Hyundai SantaFe
  2. Giải Nhì - Mr. Châu (Vu Car WorkShop) - Nissan 370Z
  3. Giải Ba - Nguyễn Chí Trung (Long Thịnh Saigon) - Subaru Forester
SQ-S 4000: Hệ thống âm thanh lắp đặt có trị giá không quá 4.000 Euro
  1. Giải Nhất - Phan Văn Nam (Sai Gon Car Audio) - Mitsubishi Pajero Sport
  2. Giải Nhì - Hoàng Đăng Ân (Sai Gon Car Audio) - BMW 118i
  3. Giải Ba - Nguyễn Dự Tùng (Độ Xe Duy Tùng) - Ford Ranger
EQ-E 2000: Hệ thống âm thanh lắp đặt có trị giá không quá 2.000 Euro
  1. Giải Nhất - Mai Ngọc Thương (Thuận Ý Quảng Ngãi) Honda Civic
  2. Giải Nhì - Lưu Hoàng Vũ (OtoPro) Kia Sportage
  3. Giải Ba - Phạm Minh Trí (Lâm Tiến) Honda City
EMMA Tuning: Hạng mục dành cho những xe độ nội ngoại thất và nâng cấp hệ thống âm thanh
  1. Giải Nhất - Mr. Lễ (Vu Car WorkShop) - Subaru WRX STI
  2. Giải Nhì - Nguyễn Dự Tùng (Độ xe Duy Tùng) Ford Ranger
  3. Giải Ba - Nguyễn Đức Minh (Nội thất ô tô Minh Thành) Ford Ranger
ESQL Unlimited
  1. Giải Nhất: Mr. Lễ (Vu Car WorkShop) - Subaru WRX STI
  2. Giải Nhì: Nghĩa Mỏ Đá (Pro Sound WorkShop) - Kia Morning
  3. Giải Ba: Vu Car WorkShop - (Vu Car WorkShop) - Toyota Camry
Multimedia 2.1: Hệ thống giải trí với dàn âm thanh 2.1
  1. Giải Nhất - Nguyễn Chí Trung (Long Thịnh Sài Gòn) - Subaru Forester
  2. Giải Nhì - Nguyễn Dự Tùng (Độ Xe Duy Tùng) - Ford Ranger
  3. Giải Ba - Phạm Chí Kiên (Long Thịnh Sài Gòn) - Mazda BT-50
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Giải đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2019 lần thứ 5 đã khép lại, BQT diễn đàn otosaigon xin chân thành cảm ơn những cá nhân, tập thể, tổ chức đến từ cả nước và ban trọng tài EMMA Quốc tế đã đến tham dự giải đấu EMMA năm nay. BQT otosaigon xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ Vũ Car WorkShop và Long Thịnh Sài Gòn cùng nhiều nhãn hàng nổi tiếng về lĩnh vực nâng cấp âm thanh xe hơi như: Audible Physics, Kicker, German Maestro, Helix, Rainbow, Blaupunkt, DB drive, và đơn vị Vệ sinh xe di động Power Steam cùng với AK Decal đã có những đóng góp và tài trợ cho giải đấu Giải đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam 2019 diễn ra thành công tốt đẹp.​
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Theo kế hoạch, Giải đấu âm thanh xe hơi EMMA Việt Nam sẽ được tổ chức thường niên nhằm mang lại một sân chơi lành mạnh, nơi giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm dành cho những ai quan tâm và đam mê lĩnh vực nâng cấp âm thanh ô tô trên khắp cả nước. Hẹn gặp mọi người trong sự kiện tranh tài kế tiếp.​
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
Kết quả Giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam EMMA 2019
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: lamnk
Tập Lái
10/12/12
32
34
18
Bác ơi, sao không đưa lên cấu hình của các xe đoạt giải cho anh em tham khảo.
 
Hạng C
10/12/12
933
2.127
93
Qua 2 năm đi xem mình thấy vầy: 99% là giải cho các lò độ âm thanh,mấy shop độ âm thanh có lẽ hùn nhau tổ chức để quảng cáo hình ảnh, thương hiệu loa mà họ đang có(mỗi chủ shop tự tìm 1 hiệu loa độc quyền). Chủ yếu tạo 1 sân chơi để hút khách đến xem và tư vấn bán hàng.
Những shop nổi tiếng thành công nó nằm ở yếu tố phụ như Thẩm mỹ khi lắp đặt(chế tạo cột A, thùng sub composite, ốp và đi dây gọn) xì tai, độ vui vẻ của chủ shop, thái độ nhân viên, vị trí mặt bằng...... Chứ còn loa thì đừng gắn loa đểu, mau hư làm phiền người dùng đi tới đi lui tháo ra chỉnh sửa là được.
 
Lơ Xe
20/1/17
2.129
106.707
113
Sài Gòn
nkl.am
Qua 2 năm đi xem mình thấy vầy: 99% là giải cho các lò độ âm thanh,mấy shop độ âm thanh có lẽ hùn nhau tổ chức để quảng cáo hình ảnh, thương hiệu loa mà họ đang có(mỗi chủ shop tự tìm 1 hiệu loa độc quyền). Chủ yếu tạo 1 sân chơi để hút khách đến xem và tư vấn bán hàng.
Chào bác, đặc thù Châu Á là như vậy. Ở Châu Âu thì người chơi tự phát nhiều hơn, người ta có thể tự lắp đặt, còn người Châu Á thì đặc điểm lại là đưa cho các installer để lắp. Cái này không chỉ riêng Việt Nam mà các nước Châu Á khác cũng thế (Malay, Sing, Thai, Indo, TQ, HQ ...)

Và dĩ nhiên các thương hiệu âm thanh, thông qua các shop là nhà phân phối, sẽ đưa những hệ thống âm thanh của họ đi thi.

Những shop nổi tiếng thành công nó nằm ở yếu tố phụ như Thẩm mỹ khi lắp đặt(chế tạo cột A, thùng sub composite, ốp và đi dây gọn) xì tai, độ vui vẻ của chủ shop, thái độ nhân viên, vị trí mặt bằng...... Chứ còn loa thì đừng gắn loa đểu, mau hư làm phiền người dùng đi tới đi lui tháo ra chỉnh sửa là được.
Cái này thì có lẽ bác nói hơi phiến diện rồi, em xin giải thích thêm:

Mỗi dòng xe có kích thước khác nhau, cấu hình xe khác nhau vì thế vị trí đặt loa, đường điện v.v. cũng khác nhau. Công việc của shop không đơn giản là chỉ có lắp loa với ampli mà còn phải cân chỉnh âm thanh cho hay và chuẩn. Hay như nào thì dĩ nhiên tuỳ tai mỗi người nhưng chuẩn thì do EMMA đưa ra và được rất nhiều nước áp dụng để đảm bảo không có sự sai lệch về tai nghe.

Việc người dùng phải đi tới đi lui tháo ra chỉnh sửa chính là chỗ thể hiện trình độ của shop ở chỗ đi dây, cân chỉnh, thậm chí là kĩ năng mềm thuyết phục khách hàng, mà ít phụ thuộc vào chất lượng loa (dĩ nhiên đừng dùng hàng đểu quá)

Ngoài ra đi dây không cẩn thận thì nguy cơ chập cháy nổ rất cao. Shop làm ko cẩn thận là phải đền xe cho khách (đã có trường hợp này xảy ra)
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Nếu lắp invector xịn (sine chuẩn, chừng 3000-4000 W) để cấp nguồn AC 220 V, đưa nguyên dàn Hi-end dành cho phòng nghe nhạc lên xe thì sao ta? Em nghe các dàn Hi-end thấy rất hay (cảm giác hay hơn các dàn car audio xịn xịn)...
 
Hạng B2
18/9/17
166
66
38
50
Nếu lắp invector xịn (sine chuẩn, chừng 3000-4000 W) để cấp nguồn AC 220 V, đưa nguyên dàn Hi-end dành cho phòng nghe nhạc lên xe thì sao ta? Em nghe các dàn Hi-end thấy rất hay (cảm giác hay hơn các dàn car audio xịn xịn)...

không hiểu thì đừng chém :)