Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chào bác, đặc thù Châu Á là như vậy. Ở Châu Âu thì người chơi tự phát nhiều hơn, người ta có thể tự lắp đặt, còn người Châu Á thì đặc điểm lại là đưa cho các installer để lắp. Cái này không chỉ riêng Việt Nam mà các nước Châu Á khác cũng thế (Malay, Sing, Thai, Indo, TQ, HQ ...)Qua 2 năm đi xem mình thấy vầy: 99% là giải cho các lò độ âm thanh,mấy shop độ âm thanh có lẽ hùn nhau tổ chức để quảng cáo hình ảnh, thương hiệu loa mà họ đang có(mỗi chủ shop tự tìm 1 hiệu loa độc quyền). Chủ yếu tạo 1 sân chơi để hút khách đến xem và tư vấn bán hàng.
Cái này thì có lẽ bác nói hơi phiến diện rồi, em xin giải thích thêm:Những shop nổi tiếng thành công nó nằm ở yếu tố phụ như Thẩm mỹ khi lắp đặt(chế tạo cột A, thùng sub composite, ốp và đi dây gọn) xì tai, độ vui vẻ của chủ shop, thái độ nhân viên, vị trí mặt bằng...... Chứ còn loa thì đừng gắn loa đểu, mau hư làm phiền người dùng đi tới đi lui tháo ra chỉnh sửa là được.
Nếu lắp invector xịn (sine chuẩn, chừng 3000-4000 W) để cấp nguồn AC 220 V, đưa nguyên dàn Hi-end dành cho phòng nghe nhạc lên xe thì sao ta? Em nghe các dàn Hi-end thấy rất hay (cảm giác hay hơn các dàn car audio xịn xịn)...
Hỏi thôi mà... Thích chém dữ dzậy...?không hiểu thì đừng chém